Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

thuoc uong dang vien collagen

Chắc chắn bạn đang thắc mắc là tại sao bạn luôn thấy được da của người dùng nó xạm đi, già đi sau những bữa tiệc trong kỳ nghỉ, một vài buổi đi ăn ở nhà hàng BBQ hoặc những buổi tiệc đầy đồ ngọt trên bãi biển.
Lý do rất dễ thực hiện, "những gì bạn ăn có mẹo hay khiến da bạn đẹp hơn hoặc xấu đi", Ariel Ostad, Tiến sĩ y học của Viện Da liễu Mỹ cho biết. Chế độ ăn của bạn có biện pháp đẩy nhanh tiến trình lão hóa da và răng của bạn theo thời gian. Và dưới đây là 5 loại thực phẩm bạn hãy quan tâm hạn chế ăn nếu muốn có một làn da tươi trẻ.


Tham khảo thêm: collagen c


Thịt đã qua chế biến
Thịt deli, xúc xích, và thịt xông khói và một số loại thịt đã qua chế biến khác đều chứa sulfite và các chất bảo vệ khác có tể tạo ra hiện tượng viêm trên da và thúc đẩy sự hiện diện của quá trình lão hóa. Chúng cũng thường chứa nhiều muối, có giải pháp khiến bạn trông như bị sưng, tiến sĩ Ostad nói. Bạn hãy thử thay thịt deli trên bánh mỳ bằng thịt gà hoặc thịt gà tây. Nếu bạn không thể thì hãy ngăn chặn thịt và ăn nhiều rau hơn.


Kẹo
Tình trạng quá tải lượng đường có cách xuất hiện một quá trình có tên glycation. Về lý thuyết, khi bạn ăn nhiều đường hơn mức các tế bào của bạn có mẹo hay xử lý, các phân tử đường dư thừa sẽ kết hợp với protein, hình thành một chất có tên "advanced glycation end products" viết tắt là AGES, tiến sĩ Ostad giải thích. Cuối cùng, AGES có giải pháp gây tổn hại cho collagen trong da của bạn, collagen là một loại protein giúp giữ cho da săn chắc và trẻ trung.
Ăn quá nhiều đồ ngọt cũng không tốt cho răng của bạn. "Đường dính vào rằng của bạn khuyến khích vi khuẩn, sâu, và làm đổi màu răng", Brian Kantor, một nha sĩ thẩm mỹ ở New York (Mỹ), cho biết. Chất ngọt có nhiều trong một số viên kẹo cũng là nguyên do gây tăng cân cho bạn.


Bạn nên quan tâm thực phẩm giảm trọng lượng: thuốc giảm cân của mỹ


Thức ăn mặn
Bạn có khả năng nấu ăn mà không tin tưởng sử dụng muối, nhưng điều đó vẫn chưa đảm bảo rằng bạn tiêu thụ ít muối. "Nhiều loại thực phẩm đóng hộp sản phẩm được giữ gìn bằng natri có thể làm bạn khát nước và khiến da của bạn bị trông như bị phồng rộp", Ranella Hirsch, tiến sĩ y học, cựu chủ tịch Hiệp hội Mỹ phẩm Da liễu & Phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ cho biết. Những loại thức ăn bày bán sẵn như khoai tây chiên, snack,.. thường chứa lượng muối dư thừa (để khiến bạn nhận thấy ngon miệng) và không tốt xem nhưn da của bạn.



vien uong bo sung collagen


Rượu
Gan của bạn khỏe cũng có nghĩa là bạn sẽ có làn da khỏe mạnh. "Khi gan của bạn hoạt động tốt, các độc tố có giải pháp ảnh hưởng tới da sẽ bị trục xuất khỏi toàn bộ cơ thể bạn một bí quyết tự nhiên", tiến sĩ Ostad cho biết. "Nhưng nếu các chất độc tích tụ trong gan và không bị làm mất, da của bạn sẽ gặp hàng loạt vấn đề như mụn trứng cá, sạm da, và nhiều vết nhăn". Uống nhiều rượu cũng có cách gây ra bệnh trứng cá đỏ.
Bên cạnh đó, rượu gây mất nước và không tốt cho giấc ngủ của bạn, tăng tốc độ lão hóa. "Thiếu ngủ có giải pháp gây nhăn da, sắc tố da không đều và giảm độ đàn hồi của da", Ostad nói.


Tag: thuoc collagen tot


Thịt cháy
Thịt cháy có cơ hội chứa hydrocarbon gây viêm, và viêm có giải pháp phá hủy collagen trong da của bạn, tiến sĩ Ostad giải thích. Bạn không nhất thiết phải loại món thịt nướng ra khỏi thực đơn, nhưng bạn hãy cạo bỏ lớp thịt cháy bên ngoài và làm sạch vỉ nướng để không làm ô nhiễm bữa ăn kế tiếp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét