Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Trái cây và rau quả là một trong một số lựa chọn lành mạnh rõ ràng nhất có mẹo hay đưa vào chế độ ăn của chúng tôi bởi vì chúng chứa ít calo, nhiều dưỡng chất và rất có ích cho sức khỏe. Nếu chúng mình có thói quen ăn hoa quả thì hãy ăn vào buổi sáng sớm. Điều này sẽ cải thiện sức khỏe của bạn rất tốt.

Dưới đây là 6 lợi ích sức khỏe của việc ăn hoa quả vào buổi sáng:

1. Tăng năng lượng

Trái cây là một nguồn phong phú của carbohydrate mà carbohydrate là chất chuyển hóa thành năng lượng, cho nên, nếu ăn buổi sáng chúng mình sẽ bồi dưỡng năng lượng mau chóng cho các bộ phân cơ thể. Trái cây còn giàu chất xơ và đường tiêu hóa chậm nên sẽ giúp chúng ta no lâu, đủ năng lươngj cho các hoạt động và cho chúng mình cảm giác tuyệt vời suốt cả ngày. Táo, cam, chuối, hoa quả, và dưa hấu đều là một số chọn lựa tuyệt vời cho sức khỏe tổng thể vì chúng cũng có chỉ số đường huyết rất thấp. 


Ăn hoa quả vào buổi sáng sớm trong ngày có nhiều lợi ích sức khỏe, ví dụ như tăng năng lượng, giảm stres, tránh mất nước, giảm cơn thèm đường... Ảnh minh họa

2. Thúc đẩy tiêu hóa

Trái cây là loại thực phẩm nên ăn vào buổi sáng vì nó là cách tuyệt vời để làm sạch cơ thể khỏi, thải một vài chất thải độc trong sản sinh trong toàn bộ cơ thể từ đêm hôm trước ra ngoài. Vì chúng ta ngừng ăn vào ban đêm nên những thứ chúng ta ăn buổi sáng sẽ giúp làm sạch cơ thể chúng ta một bí quyết tự nhiên. Ăn hoa quả sớm trong ngày có thể giúp tăng cường quá trình làm sạch các bộ phân cơ thể, để cải thiện tiêu hóa của chúng ta và giúp bạn thấy được tràn đầy sinh lực hơn. 

3. Giàu enzyme

Trái cây rất giàu enzyme, thậm chí nhiều hơn so với rau (mặc dù điều đó không xảy ra nghĩa là bạn hãy chú ý bỏ thói quen ăn rau). Enzyme là yếu tố rất quan trọng trong việc hỗ trợ các nhiệm vụ trong toàn bộ cơ thể và cũng là một sự trợ giúp tiêu hóa tự nhiên. Enzym trong trái cây cũng giúp toàn bộ cơ thể hấp thụ những dưỡng chất từ thực phẩm chúng ta đang ăn. 

4. Thúc đẩy tâm trạng

Trái cây là một nguồn tuyệt vời của đường tự nhiên có biện pháp giúp bạn thấy được lạc quan hơn. Đường tự nhiên và chất xơ là một số chất tuyệt vời giúp cải thiện sự tập trung, làm chậm đường trong máu và gia tăng năng lượng, làm tăng tinh thần lạc quan một bí quyết nhanh nhất. 


Nếu chúng mình có kế hoạch ăn trái cây thì hãy ăn vào buổi sáng sớm. Điều này sẽ cải thiện sức khỏe của bạn rất tốt. Ảnh minh họa

5. Giảm stress

Trái cây giàu vitamin C, một chất dinh dưỡng không chỉ tuyệt vời trong "cuộc chiến" chống lại bệnh cảm mà còn cần thiết để chống lại sự căng thẳng. Vitamin C cũng làm giảm viêm do sự căng thẳng về thể chất hoặc tinh thần gây ra. Ăn trái cây cho bữa sáng và ăn trưa là một bí quyết tuyệt vời để chống lại sự căng thẳng trong suốt thời gian bạn nhiều công việc nhất trong ngày. 

6. Giữ nước cho cơ thể

Trái cây nói chung thường đều có hàm lượng nước cao nên có biện pháp giúp dưỡng ẩm cho các bộ phân cơ thể một cách tự nhiên. Bổ sung nước cho toàn bộ cơ thể là điều cực kì quan trọng vào buổi sáng vì toàn bộ cơ thể chúng ta sẽ bị mất nước một bí quyết tự nhiên trong đêm. Ăn hoa quả vào buổi sáng chính là cách bồi bổ nước nhanh và hiệu quả cho các bộ phân cơ thể. Bạn có khả năng ăn một số loại hoa quả có hàm lượng nước cao như dưa hấu, táo, cam, kiwi, dứa, nho, lê...

(Nguồn: Allwomentalk)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét