Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014


Mặt nạ tẩy da chết là một bước chăm sóc làn da dường như không thể thiếu vì nó không một số giúp làm sạch da mà còn làm đối với da phụ nữ trắng lên trông thấy. Sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da 1 đến 2 lần trong tuần giúp da được sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng mà vẫn không làm ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của chúng mình.


Những mặt nạ tẩy tế bào chết cho da tự nhiên sau đây có công dụng nhẹ, không ảnh hưởng sâu đến lớp biểu bì của da, vừa có tác dụng làm trắng da, giúp làn da chị em trắng mịn hồng hào hơn.
Tag:  kem boi transino


Mặt nạ trà xanh và mật ong


Trà xanh có tác dụng làm đẹp da cực kỳ hữu hiệu mà ai cũng biết. Tuy nhiên, làm đẹp với bã trà xanh có lẽ còn khá lạ lẫm với nhiều người. Bã trà xanh được ghi nhận có khả năng tẩy da chết hữu hiệu không ngờ, một vài hạt nhỏ li ti trong bã trà xanh giúp rửa sạch các tế bào chết, làm làn da sáng bừng và tươi tắn. Sau thời điểm uống trà xong, chị em nên giữ lại bã trà, sau đó kết hợp với mật ong sẽ có một loại mặt nạ dưỡng ẩm và làm mềm da tuyệt vời.

Tham khảo: vien uong nhau thai cuu 50000mg


Nguyên liệu:
- Bã trà xanh
- Mật ong
Cách thực hiện:
Lấy bã trà xanh ra khỏi túi lọc, trộn cùng 1 thìa mật ong nguyên chất. Mát xa hợp chất này lên mặt trong vòng 3 phút và rửa sạch với nước lạnh. Cũng với cách matxa như trên nhưng trộn thêm một thìa bột gạo vào hợp chất trên có giải pháp giúp quý cô làm mờ sẹo và vết thâm rất tốt đấy.

Tag: thuoc giam can hieu qua gia re







Mặt nạ rau diếp cá và muối giúp da trắng sáng

Mặt nạ rau diếp cá, mật ong và muối biển


Ngoài các phương pháp làm đẹp da như tin tưởng sử dụng  my pham meiya nhat ban thì các phái yếu có làn da khô nẻ sẽ cực kỳ yêu thích loại mặt nạ dưỡng da với rau diếp cá và mật ong này. Nhờ khả năng dưỡng ẩm cao của mật ong, cùng kết hợp với rau diếp cá có công dụng giúp da căng mịn, muối biển giúp sát khuẩn nhẹ đối với da. Hỗn hợp này sẽ giúp chị em hài lòng với làn da căng mịn và trắng sáng lên trông thấy sau khi tin dùng.

Xem thêm: an gi tang tri nho


Nguyên liệu:
- 50g muối biển
- 2 hoặc 3 thìa mật ong
- 20ml rau diếp cá đã xay nhuyễn.
Cách thực hiện:
Đầu tiên trộn muối biển với mật ong tươi, sau đó thêm rau diếp cá đã được xay nhuyễn vào, phụ nữ cũng có cách thêm vài giọt tinh dầu để tạo mùi hương sảng khoái. Cuối cùng đắp hỗn hợp mặt nạ lên da, kết hợp matxa giúp da nhẹ nhàng tẩy tế bào chết rồi xả sạch lại bằng nước ấm.


Mặt nạ dâu tây, bột yến mạch và sữa tươi


Dâu tây có chứa alpha-hydroxy axít, giúp loại bỏ sạch sẽ tế bào chết trên da, trả lại đối với chị em làn da khỏe khoắn, tươi mới. Đặc biệt khi được kết hợp cùng sữa tươi thì hợp chất này sẽ có tác dụng bồi dưỡng độ ẩm cần thiết cho da và mang lại một làn da mịn màng, tươi tắn hơn.
Sử dụng mặt nạ dưỡng da kết hợp với  kem trang da toan than han quoc sẽ giúp làn da phái yếu trắng sáng và mịn màng.


Nguyên liệu:
- 4 trái dâu tây
- 20g bột yến mạch
- 25ml sữa tươi
Cách thực hiện:
Xay nhuyễn dâu tây, sau đó đối với thêm bột yến mạch và sữa tươi vào, chúng ta sẽ có một hợp chất dùng để làm mặt nạ đối với da. Bôi hợp chất lên da mặt và vùng cổ, để yên 15 phút rồi nhẹ nhàng matxa. Hỗn hợp này sẽ giúp lấy đi một vài tế bào chết trên da giúp đối với làn da quý cô sáng hồng, khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét