Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014


Trong một vài năm gần đây, nhau thai cừu cái mẹ đã trở thành một loại mỹ phẩm chất lượng cao được phái đẹp luôn tin tưởng dùng, đặc biệt là với các ngôi sao lớn. Từ lâu nhau thai cừu đã được thường xuyên sử dụng để tăng cường sức khỏe và làm đẹp đối với làn da. Đây được biết đến là cách tốt nhất lưu giữ tuổi thanh xuân của Nữ Hoàng Ai Cập Cổ.



Thời kỳ này nhu cầu thường xuyên sử dụng các thực phẩm trách nhiệm về nhau thai của cừu ngày càng tăng cao, điển hình là với các ngôi sao Hollywood. Vậy bên trong nhau thai cừu mẹ có một vài gì? công dụng và cách không ngừng nghỉ luôn tin tưởng dùng nó cách nào cho hợp lý? Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn một số thắc mắc xoay quanh loại TPCN này.


 Câu hỏi 1: nhau thai cừu cái là gì?


nhau thai cừu cái có tên khoa học là Sheep Placenta, là một cấu tạo sinh học xuất hiện ngay từ thời gian đầu tiên của bào thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Ngoài có chức năng là một màng lọc có nhiệm vụ như phổi để cừu non thở lấy oxy và một số những chất dinh dưỡng quý từ cừu mẹ để nuôi bào thai, nhau thai còn chế tạo ra một lượng hóc môn để giúp cái thai lớn lên và phát triển  uống nhau thai cừu vào lúc nào.


 Câu hỏi 2: Những dưỡng chất có trong nhau thai cừu cái mẹ là gì?

Đọc thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét