Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014


Dù không quan tâm tới những loại thực phẩm chức năng làm chậm quá trình lão hóa, phái yếu nhất định nên có được một loại kem dưỡng mắt tốt.


Theo Cafemom, nếu như phụ nữ chưa có một chế độ đặc biệt chiều chuộng đối với làn da của người dùng nó thì ngay bên dưới đây là 9 điều quý cô nên làm ngay:


“Một tối khi tôi rửa mặt và sẵn sàng đi ngủ, nhìn qua gương, thật đáng kinh hãi, tôi thấy mình già và có vẻ ngoài mệt mỏi. Lần thứ nhất, tôi thấy làn da của chính mình xám xịt và không đẹp. Tôi bắt đầu có những vùng da chảy xệ quanh mắt và thực sự tôi không muốn nhìn thêm chút nào.
Dù biết rõ lý do tôi trông không được như thời 20 bởi giờ tôi đã 35 tuổi nhưng tôi không thể thích được cái ý nghĩ về vẻ ngoài của người 35.



Tôi bắt đầu ý thức được điều cần làm khi hiểu những bất lợi vẻ ngoài có giải pháp gây ra. Tôi tập thói quen chăm sóc da mỗi ngày. Kết thúc công việc, tôi dành một thời gian nhất định để spa. Tôi thấy ngay hiệu nghiệm nó đem lại. Và khi đã có kế hoạch làm đẹp nghiêm chỉnh, da tôi trông khỏe mạnh, tươi sáng và trẻ trung hơn. Hy vọng tôi sẽ có được một làn da đẹp và không phải hối tiếc nhiều vì một vài gì mình không làm” – chị Mary Fischer, 35 tuổi chia sẻ.

Tham khảo thêm: an gi cho duong vat to len


1. Chọn một dòng loại sản phẩm chăm sóc da và không ngừng nghỉ luôn tin tưởng dùng chúng. Mỗi dòng loại sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi kết hợp không ngừng nghỉ tin tưởng sử dụng cùng nhau, từ đó đây là ý tưởng hay để chúng mình lựa chọn một thương hiệu thay vì trà trộn và dùng quá nhiều dòng với nhau.

Xem thêm: thuoc bo sung canxi



2. Tẩy tế bào chết không ngừng nghỉ. Nếu phái yếu không thực hiện một hoặc hai lần/tuần, các tế bào da chết sẽ xây dựng một lớp dày trên khuôn mặt. Bạn càng làm dài thêm bi kịch này, chúng càng có dịp phát triển hơn. Ít nhất một lần trong tháng, chúng ta thường xuyên sử dụng dung dịch tẩy tế bào chết ở dạng sâu (dạng microdermabrasion), kích thích việc sinh sản tế bào da mới.


3. Sử dụng nước hoa hồng. Công dụng của nó là loại bỏ bụi bẩn và các lớp trang điểm dư thừa còn sót lại trên mặt sau khi tẩy trang. Đồng thời nước hoa hồng còn giúp cân bằng độ pH, giúp da dễ dàng hấp thụ được một số loại kem dưỡng ẩm, kem làm chậm quá trình lão hóa…

Bạn nên đọc: sua ong chua 63.1 cua my



4. Dưỡng ẩm đối với da 2 lần/1 ngày. Nếu chúng ta chỉ rửa mặt và quên đi bước xoa kem dưỡng ẩm sau đó, có mẹo hay chị em đang khiến da ngày càng bị khô. Bạn càng duy trì lịch trình này, phái yếu càng mang lại nhiều lợi ích đối với da.


5. Đầu tư một loại kem dưỡng mắt tốt. Có thể quý cô không quan tâm tới một số loại loại thực phẩm chức năng tránh lão hóa, nhưng phái yếu nên có một loại kem dưỡng mắt tốt và luôn tin tưởng dùng mỗi đêm trước khi đi ngủ. Bởi vùng da xung quanh mắt chính là dấu hiện đầu tiên của việc lão hóa, khu vực này cần độ ẩm và sự tái sinh giống như các phần còn lại của khuôn mặt bạn.


6. Xông hơi khuôn mặt thường xuyên. Bạn có cách dùng dụng cụ xông hơi cho mặt hoặc nước nóng trong khi tắm, tất cả đều giúp các lỗ chân lông của chúng ta được mở rộng để độc tố và tạp chất có khả năng thoát ra ngoài.


7. Sắp xếp khoa học chế độ sử dụng thức ăn. Dù có tin hay không, thì phái yếu chỉ cần quyết định một chế độ sử dụng thức ăn với các thực phẩm có ảnh hưởng tốt đển làn da là được.


8. Bổ sung lượng Vitamin cần thiết. Đơn giản như việc bổ sung Vitamin C và E sẽ đem đến lợi ích xem như làn da cũng như đối với tất cả toàn bộ cơ thể bên trong của bạn.


9. Duy trì lịch trình ra khỏi nhà hoặc văn phòng. Oxy chính là điều cần thiết để giữ đối với da của phụ nữ mịn màng, nếu không có đủ lượng oxy, các tế bào da sẽ dễ bị phá hủy. Điều này tồi tệ hơn với những chị em ở trong vùng thời tiết lạnh. Hãy cố gắng duy trì kế hoạch ra ngoài từ 20 phút hàng ngày trong giờ nghỉ trưa vài lần trong tuần, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét