Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

1.    Làm 'chuyện ấy' nhiều lần trong ngày đẽ giảm cân.



Tiến sĩ Basheer Ahmad Roy (Ấn Độ) cho biết, trong khi quan hệ tình dục, hầu hết các cơ ở chân, đùi, cánh tay, bả vai, bụng đều phải hoạt động, từ đó giúp chúng mình tiêu hao năng lượng nhiều hơn.









2.    Dùng chung bữa với nam giới



Các nhà nghiên cứu từ Đại học Indiana của Pensylvania và Đại học Akron đều rút ra kết luận rằng nữ giới tiêu thụ ít calo hơn khi dùng bữa với phái mạnh, có lẽ bởi họ phải tập trung vào việc bảo vệ hình ảnh.









3.    Trò chuyện, cười nhiều.



Theo nghiêm cứu của các nhà khoa học,việc trò chuyện, tán phét có khả năng giúp ban đốt cháy 100 calo. Nếu có điều kiện lên xuống cầu thang để làm việc đó thì cũng rất đáng khuyến khích. 









4.    Trước khi ăn nên ăn bưởi

Tham khảo thêm: nhau thai cừu placentra costar 3000mg



Bưởi chứa carbon hydrat tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ giúp toàn bộ cơ thể hấp thụ tốt các những chất dinh dưỡng có trong thức ăn. Khi ăn, bưởi có tác dụng giảm lượng insulin, làm cho dạ dày căng lên nên khiến bạn có cảm giác no và giảm cảm giác đói.









5.    Ăn chuối nhiều



Chuối có hàm lượng enzym cao, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giảm mỡ thừa và chuyển hóa năng lượng, cung cấp nhiều tinh bột khiến chúng mình thấy được no lâu. Ngoài ra, lượng tinh bột có trong chuối giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể, kích thích sự phát triển trong cơ bắp nhờ chất kali phong phú giúp chúng mình kìm hãm tăng cân đột ngột.









6.    Ăn cơm nguội



Bởi vì trong cơm nguội có thành phần kháng tinh bột ngăn chặn hoạt động của cơ quan tiêu hóa, khiến việc tiêu hóa của chúng ta chậm lại, cơ thể hấp thụ chất kháng tinh bột chậm, từ đó khó hấp thụ kháng chất tinh bột, không được phép chuyển hóa thành năng lượng mà thải ra ngoài cơ thể.









7.    Đánh kem đánh răng bạc hà

Bạn nên quan tâm: laviena placenta serum cenlular



Kem đánh răng bạc hà có hương bạc hà làm ngăn chặn cảm giác thèm ăn. Nó không những lấn át được mùi thực phẩm mà sau mỗi lần đánh răng sạch sẽ chúng ta thấy được ngại chuyện sử dụng thức ăn nên hạn chế nhu cầu tích calo vào trong cơ thể.









8.    Uống nước ấm



 Nước ấm giúp bạn có cảm giác no nhanh hơn, vì thế sẽ hạn chế tiêu thụ thực phẩm sau đó.









9.    Ăn trước gương



Theo nghiên cứu của Đại học Arizona State và Erasmus Rotterdam, ngắm bản thân mình ăn trong gương sẽ khiến bạn tự động tiêu thụ đồ ăn ít đi. 









10.    Ăn trong các bát, đĩa nhỏ xinh xinh

Bạn nên đọc: thuoc giam can an toan hieu qua gia re



Ăn trong các bát, đĩa nhỏ xinh xinh sẽ giúp bạn ăn ít hơn.









11.    Thêm đồ cay vào thực đơn



Chất cay đã làm quay vòng trao đổi chất khi tiêu thụ trong thức ăn, khiến người ăn cảm thấy ít đói hơn và sẽ ăn ít hơn trong những bữa ăn sau.









12.    Ngủ trong phòng lạnh



Cơ thể của chúng mình có biện pháp giữ nhiệt ổn định bằng cách giúp tăng đốt calo của mình. Ngủ trong một căn phòng hơi lạnh một chút là một bí quyết tuyệt vời để buộc cơ thể của bạn tự đốt mỡ để làm nóng nó lên hàng giờ.









13.    Ăn kem



Ban nên thưởng thức kem thường thay vì kem sô cô la. Có thể làm giảm hấp thu 125 calo.









14.    Thêm gia vị vào thực phẩm



Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi cho thêm những loại gia vị như tiêu, ớt,..vào thức ăn, sự trao đổi chất trong cơ thể sẽ tăng lên, giúp các bộ phân cơ thể nhanh no.









15.    Ăn giá đỗ



Các nhà khoa học cho biết, năng lượng trong giá rất thấp, mỗi 100g giá chỉ chứa 8 calo nhưng lại chứa nhiều chất xơ, giúp giúp tăng nhu động ruột và có tác dụng nhuận tràng rất tốt, vì vậy giảm béo hữu hiệu.










 








Ca sĩ Hồng Nhung sốc khi tận mắt thấy tê giác bị giết “Ba mẹ ơi đừng đánh con, đừng liệng con đi, đừng chích điện con…” Cà phê = bột đậu, bắp + hóa chất




 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét