Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

 



Hỏi: Tôi là nhân viên văn phòng (32 tuổi) tôi có làn da hơi ngăm đen chính cho nên mùa hè tôi thường che chắn rất cận thận, nhưng mùa đông vì chủ quan nên da tôi ngày càng xỉn màu. Tôi rất muốn chuyên mục tư vấn cho tôi các cách thức tắm trắng đang thịnh hành thời kỳ này. Tôi xin cảm ơn (Kiều Trang).


Trả lời: Có nhiều người cho rằng ánh nắng mùa đông thường yếu hơn so với mùa hè nên khi ra ngoài đường thường không thoa kém chống nắng. Đây thực sự là quan điểm sai lầm và gây nguy hại đối với làn da của phái yếu. Thực chất tia cực tím hoạt động vào tất cả các mùa trong năm nhưng mức độ mạnh yếu là khác nhau. Tuy nhiên thời tiết mùa đông thật hoàn hảo xem nhưn da được dưỡng trắng nhất vì tia tử ngoại của mùa đông yếu hơn rất nhiều so với mùa hạ.

Xem thêm: uong collagen vao luc nao



giai đoạn này trên thị trường xuất hiện nhiều hình thức tắm trắng khác nhau như: tẩy trắng da, tắm trắng bằng mỹ phẩm… Nhưng giải pháp tắm trắng bằng ngọc trai và cám gạo vẫn được ưa chuộng hơn cả. Theo Bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Minh tại Lavender spa cho răng cách thức này khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của biện pháp tắm trắng thông thường.


Trong bột ngọc trai có chứa nhiều canxi, protein các vi lượng (đồng, kẽm, sắt) và nhiều loại acid amin khác, xét trên phương diện khoa học bột ngọc trai hội đủ các những dưỡng chất quý hiếm quan trọng đóng vai trò chính chính như một thầy viên uống giúp cải thiện làn của chúng ta được trắng sáng và săn chắc.

Bạn nên đọc: thuoc bo mau


Trước khi diễn ra quá trình tắm trắng, làn da của chị em sẽ được tẩy tế bào chết nhằm loại bỏ các vết sạm đen và tẩy tế bào chết tắc nghẽn lâu ngày trong nang lông. Sau đó các chuyên gia sẽ tiếp tục dùng cám gạo kết hợp với sữa non phủ đều lên khắp các vùng da trên toàn bộ cơ thể đàn bà. Theo tìm hiểu kỹ khoa học, trong cám gạo có chứa nhiều những chất dinh dưỡng quý hiếm quý hiếm và một loại tinh dầu đặc biệt có công dụng chống acid hóa, làm mất sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở sự hoạt động bài tiết sắc tố melanin, vì vậy cám gạo còn có công dụng phòng điều trị nám da da hữu hiệu.

Đọc thêm: cong dung vien uong sua ong chua



Làn da của chị em sẽ trở nên trắng sáng mịn màng khi kết thúc liệu trình tắm trắng bằng ngọc trai và cám gạo


Sau khi làn da đã được đắp mặt nạ bằng ngọc trai và sữa tươi, làn da của quý bà còn  được ủ trắng bằng máy ủ của Anh Quốc. Máy có tác dụng giúp các một số những chất dinh dưỡng quý thẩm thấu vào tận cùng của lớp biểu bì, kích thíchchế tạo và nuôi dưỡng tế bào mới, màu sắc của da không chỉ sáng mà còn hồng hào khỏe mạnh.


Bước cuối cùng quý bà sẽ được massage bằng kem sâm nguyên chất trong 15 phút. Quá trình này rất là quan trọng trong việc tái tạo tế bào da, kích thíchsinh sản các sợi collagen bễn vững vì vậy mang đến cho chúng ta một làn da trắng sáng.



Một buổi tắm trắng bằng cám gạo và ngọc trai làm cho dài thêm trong vòng 90 phút. Chỉ sau từ 2 đến 3 liệu trình phụ nữ như được khoác lên mình một làn da mới mịn màng trắng sáng, các vùng tối của da mờ đi trông thấy.


Với một số thông tin tư vấn trên, chúng tôi mong rằng chúng ta sẽ tìm ra được giải pháp tắm trắng an toàn và có kết quả tốt đối với mình.


Chuyên mục được tư vấn bởi Bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Minh tại Lavender spa (65b Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội)


Thuoc bo duong canxi cho phu nu có bầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét