Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014



Không có gì làm quý cô mất điểm với người khác phái hơn là một làn da bóng nhờn, không sạch sẽ. Hơn nữa, đó còn là nguyên do gây mụn trứng cá.


Dưới đây là một vài cách không khó giúp chúng ta luôn có làn da sạch sẽ và tươi sáng:


1. Tập luyện
Mồ hôi tiết ra khi tập thể thao sẽ giúp bạn giải phóng các độc tố bên trong cơ thể. Vì vậy, càng tập luyện chăm chỉ, toàn bộ cơ thể càng được thanh lọc tốt hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn, quý cô sẽ thấy được làn da, mái tóc và móng tay của chính mình có sự khác biệt rõ rệt. Hãy dành thời gian hàng ngày đểkem nhau thai cuu rebirthtập luyện vừa phải giúp nâng cao sức khỏe nói chung và làn da sạch bóng nói riêng.


2. Uống nhiều nước
Uống nhiều nước lọc cũng cách đơn giản nhưng hiệu nghiệm giúp “tống khứ” các chất độc ra khỏi hầu hết các bộ phân cơ thể. Đồng thời, chị em nên nói không với một số loại đồ uống chứa nhiều đường hóa học như nước ngọt, soda và nước trái cây đóng hộp sản phẩm thực phẩm chức năng (trừ nước ép hoa quả tươi nguyên chất). Nếu làn da của phụ nữ nhạy cảm, những loại đồ uống không tốt này chính là “thủ phạm” gây mụn trứng cá. Do đó, phái yếu hãy tập thói quen uống nước lọc mỗi ngày.

 

Đọc thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét