Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014


Kem dưỡng da Feiya ban đêm là thực phẩm chức năng dưỡng da cao cấp được sản xuất từ bột ngọc trai và các thảo dược thiên nhiên. Kem dưỡng da Feiya ban đêm là loại sản phẩm đượcsản xuất tại Nhật bản và xuất vào thị trường Mỹ, được người dùng đánh giá là loại kem an toàn, sử dụng dễ làm nhưng mang lại kết quả tốt cao cho các da lão hoá, da cằn cỗi và da thường, dùng tốt nhất cho lứa tuổi từ 25 – 50.
Đơn giá: 850.000 đồng
Liên hệ mua hàng: 0969.752.858 

Tham khảo thêm: tri nam với serum te bao goc


Thành phần chính của Kem hiệu Feiya ban đêm là ngọc trai và vitamin C, A, E. Kem Feiya của mỹ dùng ban đêm thơm mùi hoa nhài, thơm dịu dàng, nhẹ nhàng rất thích, nhiều chị bị nghiện mùi thơm của nó. Kem dưỡng da Feiya ngọc trai ban đêm có dạng lỏng nên thấm thấu vào da rất nhanh, có công dụng rất tốt trong việc xóa dấu nhăn, làm căng mịn da, chống chảy xệ cơ mặt và giúp se khít lỗ chân lông. Kem dưỡng trắng da mặt Feiya ban đêm còn có công dụng tái tạo da, làm da trắng mịn và cực kỳ mềm mại. Ngoài ra, Kem Feiya Nhật ban đêm còn có tác dụng làm giảm các vùng sạm da, nám, thâm và tàn nhang, làm da trắng hồng đều màu. Đặc biệt hiệu nghiệm cho các chị bị nám nhé.
 Công dụng chính : Kem Feiya trị tàn nhang ban đêm gồm nhiều thành phần giúp cho da luôn mềm mại, đề phòng các vết nám. Cơ chế hoạt động của nó là lấy đi các tế bào chết và đẩy mạnh sự tái tạo tế bào da, giúp da luôn mềm và bóng mượt.

Tham khảo: sua ong chua royal jelly 1600mg

Xem thêm: sua ong chua 63.2 cua my


 Hướng dẫn sử dụngKem dưỡng da ban đêm Feiya : Trước khi ngủ rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Feiya Facial Cleanser, lau khô rồi thoa 1 lớp kem dưỡng làm trắng da vừa đủ. Sáng hôm sau rửa mặt sạch bằng sữa rữa mặt rồi thường xuyên sử dụng.
 Quy cách đóng gói sản phẩm của Kem dưỡng da hiệu Feiya ban đêm : 15g
Kem dưỡng da Feiya linh chi chính hãng của Mỹ đã Bộ y tế cấp phép và nằm trong danh mục những loại mỹ phẩm không chứa chất độc hại. Bạn có khả năng xem các phản hồi tích cực của quý cô khi dùng SP này: http://www.Webtretho.Com/forum/f3270/ai-da-su-dung-kem-trang-da-feiya-46525/index2.Html.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét