Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014


1. Đừng quên nâng niu mắt
Nếu lơ là nâng niu mắt, chúng ta sẽ dễ bỏ qua vùng da xung quanh mắt của chúng mình. Điều này có biện pháp hình thành bọng mắt và các quầng thâm khiến vẻ đẹp của bạn già hơn và thiếu sức sống.
Hãy rửa sạch vùng da xung quanh mắt ít nhất hai lần một ngày.
Có thể đặt lát khoai tây hoặc lát dưa chuột trên đôi mắt để thoát khỏi bọng thâm. Áp dụng nước ép khoai tây cũng có cách thức giúp bạn thoát khỏi đôi mắt gấu trúc này.
Tham khảo thêm: gia tien sua ong chua 63.2
2. Đừng tẩy tế bào da chết quá nhiều
Không thể phủ nhận, việc tẩy tế bào chết cho làn da là một mẹo chăm sóc làn da tuyệt vời giúp tái sinh làn da rạng rỡ và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nếu làm dụng tẩy trang và chà mặt quá mạnh có khả năng tạo ra phát ban và mụn.

Đọc thêm: lam sao cho to duong vat



Bạn chỉ nên tẩy tế bào chết xem làn da của người dùng 2 lần/tuần. Nếu chúng mình có một làn da nhạy cảm thì chúng mình chỉ nên tẩy tế bào da chết mỗi tuần một lần là đủ.
Thực tế, việc lạm dụng tẩy da chết có giải pháp khiến làn da bị tổn thương và khiến chúng xấu xí hơn. Nó có phương pháp gây kích ứng, phát ban và mụn.
Vì thế, chúng mình hãy tẩy tế bào da chết coi làn da đúng cách và trong chừng mực.
Xem thêm: sua ong chua gia bao nhieu


3. Không đi ngủ mà không xoa kem dưỡng ẩm
Nhiều người cứ nghĩ, ban đêm chỉ cần bôi kem trắng da là đủ. Nhưng thật sự, nên áp dụng chăm sóc da ban đêm là xoa kem dưỡng ẩm khi ngủ.
Nên áp dụng thoa một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày trước khi đi ngủ như một lịch trình. Nếu chúng ta có một làn da khô, điều này càng trở nên quan trọng hơn để chúng mình cần phải duy trì tin tưởng sử dụng thoa kem dưỡng ẩm này.
Việc xoa kem dưỡng ẩm ban đêm giúp giữ xem làn da của chúng ta ngậm nước, cho nên làm mất lão hóa. Vì vậy, hãy chọn mua một loại kem dưỡng ẩm thật hoàn hảo với loại da của bạn. Những người có làn da nhờn chỉ nên thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm chứa ít dầu. Trong khi một số người có làn da khô nên thường xuyên sử dụng các thực phẩm chức năng kem dưỡng ẩm có chất dầu tự nhiên.
4. Không để thiếu ngủ
Ngủ không đủ giấc hoặc mất ngủ sẽ khiến làn da của chúng mình bị đẩy nhanh quá trình lão hóa.
Vì thế, hãy cố gắng ngủ đủ giấc, ít nhất là 8 tiếng/ngày.
Hơn nữa, ngủ vào ban đêm đủ giấc, làn da cũng không bị chèn ép với tia UV có hại và ô nhiễm môi trường vào ban đêm. Việc tái sinh của các tế bào da càng hiệu nghiệm và giúp đảo ngược, làm mờ quá trình thiệt hại đưa đến cho da vào ban ngày.
Ngủ sau khi tắm nước ấm là một biện pháp chăm sóc làn da tuyệt vời.
Bạn nên quan tâm: thuốc uống collagen nào tốt

Tag: uống collagen viên

Bạn nên đọc: cao huyet ap co uong duoc dong trung ha thao


5. Không ngủ với gương mặt còn trang điểm
Nếu vẫn giữ nguyên bộ mặt trang điểm ban ngày đi ngủ mà không hề rửa mặt hoặc rửa mặt không kỹ càng thì tức là bạn đang hủy hoại dần làn da bạn. Bởi vì đi ngủ với 1 khuôn mặt phủ đầy mỹ phẩm sẽ khiến làn da của chúng mình dễ bị mụn trứng cá.
Do đó, phải tẩy trang trước khi đi ngủ. Bởi vì các lớp phấn trang điểm sẽ bưng bít lỗ chân lông và không cho phép các lỗ chân lông da thở bình thường.
Nếu như bạn cảm thấy quá mệt mỏi để ứng dụng điều cần thiết này thì ít nhất cũng phải giữ những khăn lau mặt hoặc khăn mặt bên cạnh giường của chúng ta. Chúng sẽ giúp chúng mình loại bỏ phấn trang điểm một giải pháp qua loa nhất trước khi đi ngủ. Điều này cũng sẽ hỗ trợ giúp loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất từ da của chúng mình. (N.L)


 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét