Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014


Chắc chắn sẽ không ít chị em bất ngờ khi rút ra kết luận thêm một số mẹo hay làm đẹp vừa đơn giản lại cực kì hữu hiệu ngay dưới đây!


 1. Kẻ eyeliner theo lớp 


cho các chị em mới trang điểm, một vài đường viền mi trên luôn là “cơn ác mộng” khi đòi hỏi độ chính xác cao của đường kẻ. Lúc này, thay vì kẻ 1 nét đậm, các chuyên gia trang điểm khuyên đàn bà nên kẻ từng lớp nhạt màu bằng chì đè lên nhau. Eyeliner sẽ dễ dàng điều chỉnh để thẳng và mượt mà hơn.


Nghiên cứu thêm:tri nam pearl


 2. Cách viền kín mi mềm mại hơn 


Nếu quý bà là quý bà mê mẩn đôi mắt viền kín cá tính và hút hồn, thay vì kẻ cả 2 mi bằng chì đen như thông thường, hãy kẻ mi trên màu đen và màu nâu dành cho mi dưới. Đôi mắt của phụ nữ sẽ được mềm mại, sáng và có chiều sâu hơn rất nhiều.

Tham khảo: my pham giup trang da toan than


 3. Dùng dung dịch rửa tay khô 


Phần lớn các vấn đề về da như mụn đều xuất phát từ bàn tay của phái đẹp khi tán phấn bằng tay hoặc chạm lên mặt quá không ngừng nghỉ. Vì vậy, hãy để chai dung dịch rửa tay khô trong túi xách và luôn tin tưởng dùng bất kì khi nào chúng ta cần trước khi trang điểm hay sau khi liên tục thường xuyên sử dụng máy tính để loại bỏ vi khuẩn.



 4. Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ cho buổi sáng 


cho các cô nàng kĩ tính, quý cô nên tin tưởng luôn tin tưởng dùng 2 loại sữa rửa mặt riêng cho sáng và tối. Trong đó, sữa rửa mặt đối với buổi sáng cần có thành phần dịu nhẹ hơn sẽ giúp da lấy đi bụi bẩn mà vẫn giữ được những loại dầu có lợi cần thiết trên da mặt.


 5. Không dùng phấn phủ dạng bột 

Tham khảo: kem feiya lam trang da


Khi bước qua tuổi 35, chúng mình tuyệt đối không được tin tưởng sử dụng phấn phủ dạng bột (ngoài việc để tán lên mũi). Đó là bởi phấn dạng này dễ dàng tạo một số vết nhăn quanh mắt và miệng, tố cáo tuổi tác của chúng mình. Vì vậy, thủ thuật dành cho phái yếu là tán phấn phủ dạng nén hoặc kem và đừng quên sử dụng giấy thấm dầu trước khi trang điểm nhé.


 6. Cách làm dày lông mày mỏng 


Đầu tiên, quý cô luôn tin tưởng dùng chì có màu sắc nhẹ hơn lông mày tự nhiên tán định hình dáng lông mày. Tiếp tục tán phấn có màu gần với màu tóc nhất đè lên trên. Cuối cùng, chuốt mascara để sợi lông mày trông dày dặn hơn đáng kể.



 7. Loại bỏ móng vàng 


đối với nhiều chúng mình hay tin tưởng sử dụng màu nail màu tối, móng của quý bà sẽ dễ dàng chuyển màu vàng và rất khó để tẩy rửa. Lúc này, hãy lấy 1 chiếc bàn chải cũ cùng kem đánh răng chà nhẹ nhàng lên từng mặt nail. Rửa sạch rồi thoa 1 lớp mỏng tinh dầu bạc hà lên trên để dưỡng móng. Nail của chúng ta sẽ lấy lại được vẻ trắng sáng như lúc đầu.

Tham khảo thêm: thuoc giup long may moc nhanh


 8. Giữ cọ trang điểm sạch sẽ 


Để tránh các vấn đề về da cũng như làm dài thêm “tuổi thọ” của cọ trang điểm, chị em nên giữ chúng sạch sẽ bằng cách tin tưởng sử dụng dung dịch ngăn chặn dạng phun hàng tuần. Cách này sẽ giúp đàn bà tránh được vi khuẩn lưu cữu trên cọ trang điểm và giúp làn da mượt mà, an toàn hơn.


 9. Thoa kem dưỡng ẩm mắt ngay cả khi đã trang điểm 


Hãy để chai kem dưỡng mắt hay những mẫu thử nhỏ trên bàn làm việc hoặc trong túi xách. Thường xuyên thoa 1 lượng nhỏ kem này ngay cả khi quý cô đã trang điểm. Nó sẽ giúp đôi mắt của chúng ta được mềm mại và giảm nếp nhăn một phương pháp đánh kể, nhất là với phụ nữ tuổi 30.


 10. Thường xuyên tin tưởng sử dụng kem retinoid 


Đây là 1 loại kem giúp quý cô tuổi 30 “cải lão hoàn đồng”, đánh bài một số dấu hiệu về lão hóa. Quý cô nên thoa kem này trước khi đi ngủ ở cằm, trán và mũi. Nó không một vài giúp chúng ta làm giảm dấu nhăn, mà còn “đánh bay” một vài đốm mụn đầu đen đáng ghét.



  Quảng cáo  

Collagen được xem như là chất keo kết dính các mô trong các bộ phân cơ thể, đảm bảo sự dẻo dai, đàn hồi đối với các cơ. Thuốc đẹp da Collagen +A,E,C 12000mg của Pháp giúp bồi bổ collagen đối với các bộ phân các bộ phân các bộ phân cơ thể. Xem thêm  thuoc super collagen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét