Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014


Một số một vài chất dinh dưỡng quý trong một số loại thực phẩm có giải pháp kích thích ham muốn chuyện phòng the ở nam giới, theo Healthcentral.


Một số một vài dưỡng chất trong một số loại thức ăn có cơ hội kích thích ham muốn chuyện vợ chồng ở nam giới, theo Healthcentral.
Trong một bài viết đăng trên trang Oprah.Com, tiến sĩ, bác sĩ Ridwan Shabsigh ở New York, Mỹ cho biết, thức ăn giúp làm tăng sức khỏe đối với nam giới cũng có cơ hội hỗ trợ sức khỏe chuyện phòng the.


Ông đối với biết thêm, thực hiện chế độ ăn uống thật hoàn hảo, kết hợp với việc rèn luyện thể chất và duy trì trọng lượng khỏe mạnh là chìa khóa giúp cải thiện đáng kể sức khỏe “chăn gối”.

Tham khảo: Máy nén khí piston 3 pha



- Hãy chắc chắn rằng chế độ ăn uống của phái yếu được bồi dưỡng đầy đủ kẽm. Nguyên do kẽm không chỉ liên quan đến việc tăng ham muốn chuyện phòng the mà còn có mẹo hay giúp làm mờ ung thư tuyến tiền liệt.
Thực phẩm giàu kẽm bao gồm: hàu, mầm lúa mì, gan thịt bê, thịt bò, hạt bí đỏ, sôcôla đen, thịt cừu, đậu phộng và cua.


- L-arginine, một axit amin có khả năng giúp thư giãn các mạch máu và cho phép lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn. Thực phẩm giàu L-arginine bao gồm hải sản, quả óc chó, hạt vừng, sôcôla đen.

Bạn nên quan tâm: cong dung cua thuoc b12


- Các thức ăn giàu chất chống Oxy hóa có cách giúp làm tăng sức khỏe cho các tế bào trong hầu hết cơ thể. Cà chua, ớt đỏ, rau bina, bông cải xanh, nho đỏ là nguồn cung cấp chất tránh oxy hóa dồi dào. Ngoài ra, sôcôla đen (chứa kẽm và L-arginine) cũng là thức ăn chống Oxy hóa rất tốt.

Bạn nên đọc: meo don gian chua xuat tinh som


- Ăn đúng loại chất béo. Không nên loại bỏ toàn bộ các chất béo ra khỏi chế độ ăn uống bởi có một vài chất béo rất cần thiết để giúpchế tạo hormone chuyện vợ chồng. Thức ăn chứa chất béo tốt bao gồm: dầu ô liu, cá hồi và các loại hạt.



- Tình dục có liên quan đến béo phì, từ đó cần áp dụng chế độ bổ sung thức ăn cân bằng và duy trì trọng lượng ổn định. Các bộ phân toàn bộ cơ thể khỏe mạnh có khả năng thúc đẩy nồng độ testosterone, cho nên tăng ham muốn tình dục.


- Bất kỳ loại thực phẩm nào tốt đối với tim cũng tốt đối với việc lưu thông máu trong dương vật.


- Các loại thuốc, chẳng hạn như viagra, có giải pháp là cách thức tạm thời nhưng không phải là cách lâu dài để chữa trị rối loạn có trách nhiệm cương dương. Việc biến đổi lối sống theo hướng tích cực không chỉ cải thiện sức khỏe tổng thể, mà còn có công dụng tăng cường sức khỏe cuộc sống hiện đại chuyện phòng the.



  Quảng cáo  

Hiện nay thương hiệu thuốc dài mi Revitalash của Mỹ đây được xem giải pháp hữu hiệu nhất để nuôi dưỡng mi đối với phái yếu. Muốn sỡ hữu hàng mi cong dài đẹp hãy tham khảo  thuoc moc long mi dai


0 nhận xét:

Đăng nhận xét