Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014


Không chỉ cách chăm sóc da, xoa kem trị mụn mà ngay cả các thức ăn ăn uống hằng ngày của quý bà cũng 1 phần giúp chị em trị mụn rất có kết quả tốt. Nhưng nếu phái yếu không quan tâm đến chế độ bổ sung thức ăn của mình thì có cơ hội quá trình trị mụn của bạn khó mà thành công được.


Cách ăn uống hằng ngày lựa chọn 40% mặt quý cô có hình thành mụn hay không? Và sau khi trị mụn thành công mụn có quay trở lại hay không. Nhiếu ý kiến xem như sử dụng thức ăn chỉ bồi bổ năng lượng và bổ sung chất bổ sức khỏe mà thôi, không hề ảnh hưởng đến da và mụn. Nhưng đó là sai lầm, nếu chúng ta biết các thức ăn có tính cay, nóng và nhiều dầu mỡ chính là nguyên do tạo ra mụn và các thực phẩm thanh đạm, hoa quả tươi và rau xanh chính là bài thuốc trị mụn rất kết quả tốt đối với phái yếu. Cùng xem chúng mình ăn uống như thế nào mà lại bị mụn nha.


CÁC MÓN ĂN CÀNG NHIỀU CÀNG GÂY MỤN NGHIÊM TRỌNG đối với DA.


 Các món chiên xào gây nóng các bộ phân cơ thể và làm mụn xuất hiện 


Các loại thức ăn rán, chiên, hầm…chứa rất nhiều chất béo mà việc dư thừa chất béo trong các bộ phân cơ thể sẽ khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, tiết ra nhiều bã nhờn hơn. Đây chính là nguyên do gây mụn mà các phái yếu cần chú ý.Vita white plus pantip

Tham khảo thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét