Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Testosteron suy giảm là nguyên nhân chính dẫn tới suy giảm ham muốn chuyện phòng the. Bằng một vài giải pháp khắc phục sự thiếu hụt testosteron dễ thực hiện sẽ giúp chúng ta tăng cường sinh lực, tăng ham muốn.


Tập ăn 6 bữa/ ngày: thay vì 3 bữa/ ngày, chúng mình có thể tập ăn 6 bữa nhỏ/ ngày, cách nhau từ 2 đến 3 giờ thay vì ăn 3 bữa lớn/ngày. Các chuyên gia cho rằng ăn theo cách này sẽ bình ổn được sự tiến triển của hormone và tiến trình chuyển hóa trong các bộ phân cơ thể phòng tránh sự biến đổi hay sụt giảm lớn lượng testosterone.

Bạn nên đọc: kem lam trang da feiya



Bổ sung chất béo cần thiết: Dưỡng chất quan trọng nhất giúp nâng cao lượng testosterone chính là chất béo. Các axít béo cần thiết có từ trái bơ, củ lạc, cá và dầu ô liu, dầu hạt lanh và dầu cải là một vài thức ăn ưu việt giúp làm tăng testosterone một biện pháp tự nhiên.


Ngủ ít nhất 8 giờ/ngày. Cơ thể bạn cần ngủ đủ giấc để phục hồi sức khỏe từ việc tập luyện và do những căng thẳng trong cuộc sống hiện đại. Thiếu ngủ góp phần vào việc sản xuất cortisol, làm giảm khoảng 40% testosterone. Để cải thiện giấc ngủ, hãy giữ phòng ngủ luôn mát mẻ, không dùng thức uống lỏng từ 2 đến 3 giờ đồng hồ trước khi ngủ. Bạn cũng nên tắm trước khi ngủ.

Tag: cach dung thuoc xit chong xuat tinh som



Tăng cường sinh lực con trai bằng mẹo vàng


+ Giảm căng thẳng trong công việc và trong gia đình. Hãy xác định những tác nhân gây căng thẳng cho bạn và làm việc có khoa học, kết hợp với nghỉ ngơi trong ngày. Khi cơ thể bị stress, lượng cortisol được phóng thích dẫn đến việc gia tăng hormone dị hóa đồng thời kéo theo sụt giảm testosterone.

Tham khảo thêm: lam sao de duong vat duoc to hon


+ Rèn luyên cơ thể rất có ích cho cơ bắp của chúng mình. Chúng giúp phát triển sức khỏe cơ bắp đồng thời làm tăng việc sản xuất testosterone.


+ Hạn chế uống rượu, vì rượu tác động xấu đến lượng testosterone. Tốt nhất, bạn phải từ bỏ kế hoạch này.


+Tăng cường sinh hoạt chuyện phòng the. Sinh hoạt chuyện phòng the nhiều góp phần làm cơ thể sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone. Testosterone có khuynh hướng sụt giảm nhanh chóng nếu chúng ta không sinh hoạt tình dục quá một tuần lễ.


Còn rất nhiều biện pháp khác để tăng cường sinh lực nam giới: chế độ dinh dưỡng, dược phẩm,.V.V. Các chúng ta có cách tham khảo thêm trong website.Http://dieutrixuattinhsom.Com.Vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét