Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014


Khoa học hiện đại đã chứng minh nhau thai của con cừu có chứa kích tố làm tăng giúp làm chậm tiến trình lão hóa để phụ nữ mãi giữ được vẻ đẹp thanh xuân.




Lão hóa không còn là nỗi ám ảnh với chị em khi vũ khí chống già của họ hàng ngày một hiện đại hơn và đa dạng hơn. Trong số đó, liệu pháp mới hữu hiệu và an toàn hơn cả là một số loại SP chiết xuất từ nhau thai cừu mẹ mẹ.



 


Kẻ thù của nhan sắc không ai khác chính là lão hóa ngay khi ta vừa bước qua tuổi 20, các chuyên gia da liễu đã cảnh báo đó là thời điểm lão hóa bắt đầu tấn công nhan sắc. Tốc độ già hóa ấy còn được tang cường bởi nắng, ô nhiễm, khói bụi từ môi trường sống hằng ngày, khiến da nhẹ thì khô ráp, nặng hơn thì chảy xệ, nám, tàn nhang
Lão hóa sớm đâu chỉ khiến da nhăn, dáng xấu nó còn làm cho sức khỏe sa sút, các bộ phân cơ thể mệt mỏi, trí não kém tập trung, mất ngủ, giảm ham muốn chuyện vợ chồng… Hệ quả của một loạt một số sa sút ấy là hệ miễn dịch suy yếu khi các tế bào không duy trì được chức năng của nó, các bộ phân cơ thể có giải pháp mắc rất nhiều bệnh tật, kể cả bệnh nan y.
 Bí mật không chỉ của các nữ hoàng 
Thời cổ đại, nữ hoàng Ai cập Cleopartra và Nefertiiti đã thường xuyên sử dụng nhau thai của con cừu cùng với nhiều loại dược liệu quý để duy trì làn da mịn màng như lụa của người dùng. Người Pháp từ xưa cũng đã biết dùng nhau thai cừu cái cái như một tác nhân khôi phục vẻ đẹp, làm tăng sinh lực, làm liền sẹo trên da và ngăn chặn quá trình lão hóa.
Khoa học hiện đại cũng đã chứng minhthuoc uong tu nhau thai cuucó chứa kích tố tăng cường giúp làm chậm tiến trình lão hóa. Ngoài ra, nhau thai của con cừu cái cũng có rất nhiều chất đạm đặc biệt không thể tìm thấy trong bất cứ TPCN tự nhiên nào khác. Các chất đạm này giúp tế bào phát triển, hỗ trợ nội tiết tố và hệ thống miễn dịch, tăng cường quá trìnhchế tạo chất đề kháng cho các bộ phân cơ thể, giúp các bộ phân toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.
Với làn da, nhau thai của con cừu cái đang được chị em coi như một thần dược bởi khả năng tăng độ đàn hồi của da, giúp đối với da không bị chùng, giảm vết nhăn. Không chỉ dưỡng da, nhau thai cừu cái còn giúp móng và tóc khỏe, hỗ trợ đối với sự phát triển của tóc. Chúng ta dùng nhau thai cừu cái thay đối với các loại Thuốc uống điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng tiền mãn kinh. Nhau thai của con cừu còn chứa RNA và DNA+_ miễn dịch đồng yếu tố, yếu tố tăng trưởng biểu bì, yếu tố hoạt hóa tế bào già, Nelatonim, Vitamin E, và các vitamin nhóm B, canxi, sắt, đồng, kẽm, và nhiều chất dunh dưỡng bao foomf collagen. Chính nhờ một vài thành phần này, bệnh nhân Aids đang xuống sức với sarcoma Kaposi có thẻ được điều trị bằng nhau thai cừu cái. Ngoài ra, nhau thai của cừu cái đã được thường xuyên dùng để chữa trị bệnh Parkinson.

Xem thêm: đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào

Tham khảo thêm: uong glucosamine co tot khong

Đọc thêm: lam dep da voi te bao goc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét