Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Cách sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn bằng cách thức thường xuyên massage mí mắt, chải mi, nuôi dưỡng mi với tinh chất dừa, sữa tươi, vitamin e, loại sản phẩm thuốc uống dài mi
Để sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn các chúng mình hãy làm theo hướng dẫn sau chỉ trong thời gian ngắn chúng ta sẽ trông thật cuốn hút và ấn tượng hơn, các bạn hãy thực hiện đồng bộ một vài cách thức này sẽ có nhiều điều bất ngờ.


Thường xuyên massage mí mắt


Việc massage mí mắt cũng sẽ tác động đến việc kích thích sợi mi mọc dài hơn. Do đó, bạn hãy chú ý thường xuyên massage mí mắt bất cứ lúc nào có giải pháp như là vào buổi sáng ngay sau khi tỉnh dậy, buổi tối trước giờ đi ngủ, sau giấc ngủ trưa.


Tham khảo: thuoc duong dai mi revitalash


Mỗi ngày chải mi để đôi mi thêm khỏe và dài mau hơn
Lông mi cũng như tóc, hàng ngày các chúng mình cần dành thời gian để chải mi sẽ giúp đỡ làm sạch làn mi, giúp mi khỏe và kích thích mi mọc dài nhanh hơn. Vì vậy hãy mau lẹ chọn cho mình một chiếc lược chuyên dành để chải mi và đều đặn hằng ngày giữ cho đôi mi nhé ( khoảng 2-3 lần/ngày ).




Chăm non dài mi bằng 4 phương pháp sau:


Sau đây là các biện pháp trợ giúp dưỡng dài sợi lông mi từ bên trong và bên ngoài


- Sữa tươi:


Sữa tươi cung cấp rất nhiều vitamin, khoáng chất, lipid, protein tốt cho sự tăng trưởng của làn lông mi. Do đó, chúng ta cần cung cấp thực phẩm này vào chế độ ăn mỗi ngày đồng thời thường xuyên sử dụng một lượng nhỏ để chuốt lên đôi mi, lưu giữ gìn lại trong 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh nhé.
Bạn nên đọc: thuoc duong long mi dai




-  Serum dừa:


Hữu ích làm dài mi, mượt tóc của dưỡng chất dừa thì chắc hẳn ai cũng biết rồi, do đó bạn đừng quên luôn tin tưởng dùng loại “thần dược” này để nuôi dưỡng đôi mi dài đẹp nhé.


+ Chế độ ăn hàng ngày, chúng ta cần bổ sung 2-3 thìa dầu dừa. Vừa nuôi dưỡng đôi mi bên trong vừa giữ gìn sức khỏe cực hiệu quả.


+ Mỗi tối trước khi ngũ các chúng ta dùng tăm bông thấm một lượng dưỡng chất dừa vừa đủ rồi chuốt đều lên mi, cả mi trên và mi dưới rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường nhé.
nuôi dưỡng dài mi với tinh chất dừa
 
- Vitamin E:


Với thành phần ngăn chặn oxy hóa cao cùng các tinh dầu thiết yếu, vitamin E có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giúp đỡ đôi mi tươi trẻ ngoài tự nhiên, tăng trưởng tốt hơn rất nhiều.


Bạn nên đọc: thuoc boi moc mi
+ Mỗi ngày uống 1 viên nang vitamin E.


+ Sử dụng chiết xuất từ trong viên nang vitamin E để massage mí mắt và chuốt đều lên từng hàng mi để kích thích lông mi mọc dài nhanh hiệu quả nhất.


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét