Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015


Tổng hợp một số bí kíp làm đẹp, bảo quản da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm có kết quả tốt nhất.Những địa chỉ thẩm mỹ viện tốt nhất mãi mãi được cập nhật mỗi ngày tại làm đẹp


1. Công cụ làm trắng răng


Nếu chúng ta không thích hoặc không đủ kinh tế để mua miếng dán trắng răng, hãy tự chế hợp chất trắng răng tại nhà và dùng tăm bông bôi chúng lên răng. Để khoảng một phút sau đó dùng bàn chải làm sạch như bình thường.


2. Lưu mùi nước hoa


Bạn muốn chiếc túi xách/vali ngập tràn hương thơm mà không muốn mang nguyên chai nước hoa khi đi du lịch, cách thức cho chúng mình chính là luôn tin tưởng dùng chiếc tăm bông. Hãy xịt nước hoa yêu thích vào đầu tăm bông và đặt chúng trong chiếc túi kín, khi nào cần hương thơm chỉ cần mở túi và tận hưởng.


3. Lưu chăm sóc phấn mắt


Sợ những khay màu mắt bị vỡ khi di chuyển, chúng mình có cơ hội dùng tăm bông lấy màu sắc yêu thích và cất chúng cẩn thận vào túi kín. Khi cần dùng có biện pháp lôi chúng ra đánh mắt.


4. Sử dụng để xác định gò má


Dùng tăm bông để xác định gò má của bạn như mẫu trong hình, sau đó đánh phấn tạo khối để làm khuôn mặt gọn gàng, sắc nét hơn.


5. Làm sạch sơn móng tay


Tăm bông nhúng hỗn hợp tẩy móng mãi mãi hữu dụng để lau đi vết sơn dư thừa trên móng tay.


6. Dùng như dụng cụ nặn mụn


Trước khi nặn mụn, chị em nhớ làm sạch da mặt và tay. Sau đó, dùng 2 đầu tăm bông ấn vào phần cần nặn, chỉ cần chút lực mụn trứng cá của trên mặt đã được giải quyết gọn gàng.



7. Dùng lau son môi


Nhiều quý cô theo lịch trình hay dùng tay lau đi màu son lem ra ngoài viền môi. Điều này không được phép chút nào, thay vào đó thường xuyên dùng tăm bông để giải quyết chúng.


8. Đánh mắt khói


Thường, để đánh đôi mắt khói hoàn hảo bạn cần tốn kha khá thời gian cho chúng.  Tuy nhiên, phương pháp nào cho phái yếu khi còn vội vàng? Hãy nới lỏng đầu bông của chiếc tăm bông, rồi dùng như dụng cụ đánh màu, chắc chắn chúng ta sẽ ngạc nhiên vì kết quả chúng mang tới.


9. Làm sạch vết lem mascara


Chị em thường thường làm mascara lem lên mắt, ngay lúc này hãy lấy tăm bông lau sạch (có thể chấm thêm hỗn hợp tẩy trang nếu mascara vẫn cứng đầu).


10. Dùng bôi keo cho mi giả


Nếu muốn lớp keo mi giả mỏng và dàn đều, hãy sử dụng tăm bông - vừa đơn giản lại kết quả tốt.


11. Dùng để bôi phấn rôm làm dày mi


Nhiều chị em có lẽ không lạ gì mẹo làm dày mi với phấn rôm (đánh một lớp mascara, sau đó bôi thêm chút phấn rôm rồi đánh thêm lớp mascara nữa). Ở công đoạn đánh phấn rôm, phái yếu đừng quên chiếc tăm bông hữu dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét