Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Bơ chứa magiê, loại khoáng chất cần cho các cơ co thắt khi đạt cực khoái. Người uống cà phê capucino thường có hoóc môn ham muốn cao.
Trong khi những kiến thức về thuốc uống kích thích chuyện phòng the vẫn còn chưa được hiểu hết thì các thực đơn tăng cường sinh lực, thúc đẩy ham muốn chính là sự lựa chọn an toàn hơn.


Theo Tiến sĩ Audrey T. Cross, Đại học Columbia, thực phẩm và tình dục là hai điều mà nhiều người khao khát nhất. Hài lòng khi ăn ngon và thỏa mãn về tình dục đều ảnh hưởng đến sự dễ chịu ở não. Điều này giải thích tại sao con người luôn tìm mối liên hệ giữa sử dụng thức ăn và chuyện vợ chồng.


Dưới đây là 11 thực đơn để bổ sung năng lượng tình dục, theo Women’s Health.


Đọc thêm: can mua dong trung ha thao


1.Tráng miệng bằng chocolate đen


Theo tìm hiểu thông báo trên Journal of the American Dietetic Associatio, hỗn hợp trong chocolate đen gọi là phenylethylamine, giải phóng endorphins, tăng cảm giác kích thích, ham muốn giữa hai người. Tạp chí y khoa The Journal of Sexual Medicine cũng tiết lộ rằng những người ăn ít nhất một thỏi chocolate đen mỗi ngày sẽ có một vài trải nghiệm ấn tượng hơn với ham muốn cao hơn và có trách nhiệm về sex tốt hơn.


2. Thêm gia vị cho chuyện vợ chồng


Một bữa ăn cay có thể hâm nóng sự lãng mạn của chúng mình. Lẩu, mễ (salsa) chứa capsaicin, khơi dậy những biểu hiện chuyện phòng the như ngọt ngào, cảm giác kích thích, tim đập nhanh và má ửng hồng. Thêm vào đó, theo tiến sĩ Yvonne K. Fulbright, con người có khuynh hướng đánh giá bạn tình qua sự gợi lên một vài cảm giác này.


3. Chuối


Lo lắng, bồn chồn trước ngày hẹn hò? Ăn chuối những giờ trước cuộc hẹn. Loại trái cây màu vàng này giúp giải phóng serotonin vào máu, khiến cảm xúc thăng hoa và làm dịu cảm giác lo sợ. Về mặt chuyện vợ chồng, Lou Paget, tác giả cuốn The Great Lover Playbook cho hay, chuối chứa potassiun, một loại khoáng chất tăng sức mạnh của các cơ, yếu tố cần thiết để đạt cực khoái.




Bạn nên quan tâm: thuoc giam can


4. Sushi


Cá hồi và cá thu là hai loại cá chứa nhiều axit béo omega - 3, giúp duy trì hoóc môn chuyện phòng the. Trong khi đó, cá ngừ là nguồn giàu selenium, loại khoáng chất tăng cường hiệu nghiệm của tinh trùng. Ngoài ra, gừng là chất làm loãng máu tự nhiên, do đó hỗ trợ vòng tuần hoàn nói chung. Thêm vào đó, đậu ván chứa phytoestrogens, giúp bôi trơn âm đạo.


5. Vang đỏ


Hiển nhiên ai cũng biết vang đỏ làm chúng ta nhận ra ấm và rộn ràng, tuy nhiên sức mạnh của nó vượt xa những gì bạn thường nghĩ. Vang đỏ tăng lượng estrogen và còn chứa resveratrol, một chất tránh oxy hóa, giúp vòng tuần hoàn hoạt động khỏe mạnh trong suốt thời gian quan hệ. Còn nếu chúng mình vẫn độc thân thì rượu khiến bạn có nụ hôn quyến rũ hơn.


Theo một tổ chức tìm hiểu và trị liệu vị giác, khứu giác ở Chicago, những chàng trai độc thân thích sự âu yếm có mùi vị có chức năng như rượu. Uống một ly hoàn toàn không làm giảm sức hút của bạn, ngược lại, nó khơi gợi ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn.


Rượu vang đỏ có biện pháp giúp giúp vòng tuần hoàn hoạt động khỏe mạnh trong suốt thời gian quan hệ. Ảnh: hotelriscal


6. Một bữa sáng quyến rũ


Nói đến một số thực đơn khơi gợi chuyện vợ chồng thì món cháo yến mạch có cách bị xếp hạng bét nhưng thật ra, nó lại có một tác dụng tiềm ẩn. Ngũ cốc nguyên chất làm tăng lượng testosterone, tăng khả năng quan hệ. Thêm một phần nhỏ mật ong (mật ong chứa khoáng chất tên là boron, có công dụng thôi thúc chuyện phòng the) cùng với một ly nước cam vì một vài loại thức ăn chứa vitamin C cao cho tâm trạng và khả năng quan hệ tốt hơn.




Tag: giảm cân


7.  Cà phê capuchino


Những người uống cà phê caphuchino có hoóc môn ham muốn cao hơn và đạt khoái cảm không ngừng nghỉ hơn người khác, dựa theo đưa tin mới đây của nghiên cứu dẫn đầu bởi Đại học Southwestern.


"Nên cho đường khi uống cà phê. Đường giải phóng serotonin, một loại thần kinh truyền dẫn cho cảm giác hưng phấn", tiến sĩ Abby Aronowitz, tác giả cuốn Your Final Diet chia sẻ.


8.  Nước lựu


Khi các nhà khoa học Đại học California và Los Angeles nghiên cứu kỹ về loại hoa quả màu hồng ngọc này, họ đã phát hiện rằng lựu giàu polyphenols, nhân tố chính để có một cuộc quan hệ tình dục hoàn hảo.


9. Măng tây


Món này có cơ hội khiến nước tiểu nặng mùi nhưng nó chứa đầy folate, một loại vitamin B tăng cường lượng máu trong histamine, một loại thần kinh truyền dẫn có hiệu quả cho tình dục. Theo Tiến sĩ Lynn Edlen-Nezin, đồng tác giả cuốn Great Food, Great Sex, măng tây cũng chứa protodioscin, chất giúp tăng tình dục và chống sự bất thường của việc cương cứng ở các phái mạnh.


10. Thịt thăn


“Thịt chứa nhiều kẽm, kiềm chế sự chế tạo hoóc môn sinh dục prolactin, loại hoóc môn khi ở liều lượng cao có cách gây rối loạn chuyện phòng the,” bác sĩ Jennifer Berman, giám đốc trung tâm thẩm mỹ Berman Women ở Los Angeles cho biết.


11. Bơ


Bơ chứa magiê, loại khoáng chất cần cho các cơ co thắt khi đạt cực khoái, theo Edlen-Nezin. Ăn kèm với nấm, bông cải xanh, hai loại rau chứa vitamin A, giúp điều hòa progesterone, hoóc môn xteoit, dẫn lối cho việc quan hệ. Và cũng đừng ngạc nhiên khi chúng ta thấy quá hưng phấn vì các tìm hiểu đã chỉ ra rằng mùi hương của toàn bộ một số loại bơ làm tăng sự tuần hoàn máu lên 5%.


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét