Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Tình trạng rụng mi khiến cho rất nhiều phái yếu chị em cảm thấy lo lắng, bởi lẽ một vài sợi lông mi tuy mỏng manh nhưng lại đóng vai trò chính rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp cho đôi mắt. Một làn mi dài và cong vút tự nhiên sẽ giúp cho ánh mắt thêm phần cuốn hút và duyên dáng hơn, đồng thời thu hút được nhiều sự chú ý từ người khác. Vậy cần phải làm thế nào mới có cách tìm ra phương pháp để khắc phục lại bi kịch lông mi rụng đáng tiếc này? Hiểu được nguyên nhân gây rụng mi sẽ giúp các nàng có thêm nhiều kiến thức trong việc tìm ra mẹo hay cải thiện tình trạng làn mi cho mình thật hiệu nghiệm.


Tham khảo thông tin về nguồn gốc khiến lông mi bị rụng và biện pháp khắc phục dưới đây để có giải pháp bảo quản làn mi của chính mình thêm phần dễ dàng và cuốn hút hơn các nàng nhé!


Bạn lạm dụng dụng cụ kẹp mi


Dụng cụ kẹp mi giúp mi bạn trông cong và quyến rũ hơn. Nếu mắt chúng ta nhỏ thì việc uốn mi còn khiến mi mắt chúng ta trông to hơn.


Khi luôn tin tưởng dùng, chúng ta tránh giữ kẹp mi quá chặt. Chỉ gìn giữ kẹp từ 10-20 giây là được. Nếu lâu hơn, chúng mình sẽ làm cho mi mình dễ bị rụng.




Bạn quên rửa mặt buổi tối


Nếu chúng ta trang điểm mắt, đừng bao giờ bỏ qua công đoạn tẩy trang và rửa mặt. Động tác này sẽ giúp mắt chúng ta thoáng sạch. Còn nếu đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt, chúng mình sẽ khiến da khó chịu và dễ bị dị ứng mắt.


Bạn có giải pháp dùng miếng tẩy trang. Chúng sẽ giúp chúng mình loại bỏ lớp trang điểm, thậm chí cả lớp mascara chống thấm mà chúng ta không cần phải rời khỏi giường của mình.


Bạn ăn kiêng


Nếu bạn thực hiện chế độ ăn kiêng khiến bản thân thiếu những dưỡng chất quý, bạn sẽ cảm thấy lông mi không rậm, dày như trước đây. Nếu rơi vào tình huống này, bạn hãy thử ăn thực phẩm nhiều protein và một số thức ăn chứa các axit béo quan trọng như lạc, đậu nành, cá nước lạnh như cá thu, cá hồi…




Bên cạnh đó, các vitamin hoặc chất khoáng kích thích việc mọc tóc cũng có biện pháp dùng để kích thích việc mọc lông mi.


Dầu dừa


Dầu dừa chứa rất nhiều một số những dưỡng chất quý hiếm tốt cho da và tóc: vitamin E, vitmin C… Đặc biệt, dầu dừa có chứa một loại chất béo được gọi là Triglycerides sẽ nuôi dưỡng hàng mi của đàn bà.


Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy dùng tăm bông thấm dầu dừa và chải lên mi như chuốt mascara, chỉ sau 20 ngày, chúng ta sẽ thấy mi sửa đổi rõ rệt. Nên chọn mua dầu dừa nguyên chất hoặc tự làm tại nhà để không lẫn tạp chất, hóa chất.


Dầu oliu


Với công dụng tương tự như dầu dừa, dầu oliu còn giúp chống lại quá trình lão hóa vùng da viền mí mắt. Chải mi bằng dầu oliu liên tục sẽ giúp chúng mọc dài, mềm mại hơn. Không nên chấm quá nhiều vì có khả năng dầu oliu sẽ chảy vào mắt gây cảm giác khó chịu.


Dầu hạnh nhân


Dùng dầu hạnh nhân, lượng vitamin E giàu có cũng sẽ giúp dầu hạnh nhân như một loại thuoc moc mi, nuôi dưỡng mi tốt nhất. Nếu muốn mi mọc nhanh nhất, hãy dùng dầu hạnh nhân mỗi tối và để qua đêm, sáng dạy rửa mặt như bình thường.


Nguyên nhân khiến lông mi bị rụng và giải pháp khắc phục sẽ giúp chúng ta có thêm thật nhiều kiến thức trong việc gìn giữ làn mi, giúp mi dài và đẹp hơn rất nhiều đó.


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét