Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015


Cách giảm mỡ bụng, cách giảm béo nhanh, hữu hiệu nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý cô phụ nữ và đặc biệt là phụ nữ văn phòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách giảm béo bụng nhanh, có kết quả tốt và an toàn cho sức khỏe. Bài viết ngay bên dưới đây sẽ bật mí cho các chúng ta cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất đang được khá nhiều người áp dụng.


1. Cách giảm trọng lượng bụng nhanh chóng bằng xông hơi


Cách giảm trọng lượng bụng hữu hiệu bằng phương pháp xông hơi


Bạn nên quan tâm: thuoc giam can


Khoa học đã chứng minh rằng xông hơi thường xuyên trong khoảng 20 phút sẽ tương đương với việc bạn vận động mạnh hay luyện tập các bộ môn thể thao bởi mỗi lần xông hơi, các bộ phân cơ thể tiêu hao đến 600 kcal. Ngay sau kết thúc thời gian xông hơi, thông thường trọng lượng toàn bộ cơ thể giảm được 0,8 – 1 kg, tuy nhiên phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi chúng ta uống nước. Do đó, để giảm mỡ bụng hiệu quả bằng phường pháp này chúng mình cần kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài.


Bạn có cách tìm hiểu chi tiết cách giảm mỡ bụng này qua bài viết: Cách giảm mỡ bụng nhanh bằng biện pháp xông hơi


2. Cách giảm cân bụng hiệu nghiệm bằng chuối và trà nóng


Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có giải pháp làm mờ các chất độc gây hại ra khỏi các bộ phân cơ thể. Bên cạnh đó, trong chuối còn có nhiều thành phần rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hơn nữa còn giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh liên quan huyết áp và đột quỵ. Đặc biệt, ăn chuối không ngừng nghỉ còn là cách giảm cân bụng nhanh chóng, an toàn.


Ăn chuối vào mỗi sáng là cách giảm béo bụng hiệu nghiệm được nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng


Khi chúng ta đang áp dụng chế độ ăn kiêng và không nên bỏ qua bữa sáng thì hãy chọn chuối làm nguồn bồi dưỡng dinh dưỡng chính cho cơ thể. Bạn có giải pháp ăn chuối vớ số lượng mong muốn mà không cần lo lắng đến việc tăng cân. Sau đó, chúng ta hãy pha một li trà nóng để thưởng thức đầy đủ vị ngon và giảm bớt sự chán ngán khi nạp nguồn dinh dưỡng này vào cơ thể.


Tuy nhiên, Cách giảm mỡ bụng bằng chuối và trà nóng gây tác dụng ngược trở lại cho dạ dày, ăn chuối vào buổi sáng khi nồng độ axit trong dạ dày cao dễ tạo ra việc viêm loét bộ phận này.


3. Cách làm giảm mỡ bụng nhanh bằng chanh tươi


Uống nước chanh thay nước lọc mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng mau chóng


Trong chanh có chứa 1 lượng vitamin phong phú, dồi dào có khả năng giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Thực hiện uống nước chanh đều đặn hằng ngày thay cho nước lọc còn có cơ hội giúp mỡ bụng được đánh tan một phương pháp kết quả tốt.


Tuy nhiên, nước chanh giành cho người giảm béo sẽ khác với một số loại nước chanh để giải khát thông thường. Bạn cần pha loãng nước chanh và không nên cho đường. Xét về góc độ khoa học thì cách giảm mỡ bụng nhanh bằng chanh tươi này không thực sự đảm bảo an toàn cho cơ thể.




Bạn có biện pháp nghiên cứu chi tiết về cách giảm mỡ bụng này qua bài viết : Cách giảm cân bằng chanh muối ấm hữu hiệu ngay tại nhà


4. Cách giảm cân bụng bằng chườm muối nóng tại nhà


Chườm muối hột là cách giảm mỡ bụng không phức tạp, hữu hiệu từ dân gian


Theo mẹo hay của dân gian, Cách giảm béo bụng bằng chườm muối có công dụng giảm đau buốt, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…Do đó, đây là mẹo hay được khá nhiều người sử dụng.


Bạn hãy thực hiện bằng cách rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào 1 chiếc khăn mỏng và chườm lên khu vực vòng hai. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu nghiệm đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Nếu thực hiện đều đặn không ngừng nghỉ trong nhiều tháng liền, chúng ta sẽ thấy được kết quả tốt giảm mỡ bụng mà giải pháp này mang lại.


Bạn có cơ hội tìm hiểu chi tiết về cách giảm mỡ bụng này qua bài viết : Cách giảm mỡ bụng bằng muối cực hiệu nghiệm ngay tại nhà


5. Cách giảm béo bụng bằng massge với muối


Tương tự như cách chườm muối hột lên vòng bụng như trên, Cách giảm trọng lượng bụng bằng massge với muối hột cũng có khả năng giúp giảm mỡ vùng này trên cơ thể một biện pháp hữu hiệu.


Massage bụng bằng muối là cách giảm mỡ bụng nhanh mà nhiều người áp dụng


Tham khảo thêm:Chuyen thuong ngay

Trước khi tắm, chúng ta lấy khoảng 3 thìa cà phê muối hột pha với một số ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge nhẹ nhàng trong vòng 10-15  phút, sau đó rửa sạch lại với nước thường. Thực hiện lặp lại thường xuyên biện pháp này mỗi ngày, bạn sẽ thấy số đo khu vực vòng hai của mình giảm rõ rệt.


6. Cách giảm béo bụng nhanh bằng những bài tập thể dục đơn giản


Hít đất là bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu nghiệm


Hít đất là một bài tập giảm mỡ rất tốt cho cơ bắp, thực hiện hít đất liên tục 20-30 lượt/ngày sẽ giúp săn chắc cơ khu vực vòng hai, tránh tình trạng da vùng này nhão chùng, chảy xệ.Thời điểm thích hợp nhất bạn nên thực hiện là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.


Bạn có khả năng nghiên cứu kỹ chi tiết về cách giảm mỡ bụng bằng bài tập thể dục này qua bài viết :  6 bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần siêu hiệu nghiệm




7. Cách giảm cân bụng bằng nước trà xanh hàng ngày


Trà xanh có chữa nhiều chất tránh oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, giảm cảm giác thèm ăn. Do đó, chúng mình có khả năng uống trà xanh thay nước lọc hằng ngày để giảm mỡ bụng mau lẹ và tốt cho sức khỏe.


Trà xanh là thức uống giảm cân hiệu nghiệm


Bạn có khả năng nghiên cứu chi tiết về cách giảm mỡ bụng này qua bài viết : Cách giảm mỡ bụng bằng trà ngay tại nhà cực kì hiệu quả


8. Laser Lipo – Cách giảm trọng lượng bụng nhanh chóng, an toàn: Giảm 95% mỡ thừa chỉ 1 lần duy nhất


 Công nghệ Laser Lipo chính là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh lẹ, hiệu quả và an toàn nhất thời điểm hiện tại. Khác hoàn toàn với các giải pháp tập luyện, ăn kiêng hay các công nghệ giảm mỡ trước đây, với Laser Lipo, chỉ cần 1 lần thực hiện giúp loại bỏ ngay 95% mỡ thừa, giúp các bạn có được số đo các vòng như ý, tạo vóc dáng toàn bộ cơ thể hoàn hảo.


Laser Lipo được các chuyên gia trung tâm phòng chống và kiếm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu kỹ và phát triển, áp dụng rất thành công cho những trường hợp thừa cân, béo phì, giúp họ có được thân hình gợi cảm chỉ sau 1 lần thực hiện, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, tối ưu hữu hiệu. Ngoài ra, Laser Lipo cũng là 1 trong số ít công nghệ được tổ chức FDA kiểm duyệt, cấp chứng chỉ an toàn.



 Laser Lipo là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn nhất thời kỳ này


 Quá trình giảm mỡ diễn ra nhẹ nhàng, mau chóng: Công nghệ Laser Lipo sử dụng bước sóng Laser 1064 nm tác động vào vùng mỡ thừa. Năng lượng từ Laser có khả năng phá vỡ các kết nối mỡ vững chắc, hóa lỏng và đưa mỡ thừa ra ngoài các bộ phân cơ thể bằng dụng cụ hút mỡ chuyên dụng. Với một đường rạch nhỏ trên da, bác sĩ đưa thiết bị chuyên dụng vào vùng tích mỡ và giảm mỡ thành công, kết quả tốt chỉ với một lần chữa trị.


Nhờ cơ chế hoạt động thông minh này mà mọi mỡ thừa dưới da, kể cả lớp mỡ “cứng đầu” được bao bọc bởi độc tố toxin cũng được loại bỏ triệt để, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại. Do đó, giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo được cho là một bước tiến thần kỳ trong lĩnh vực giảm mỡ bụng cùng hầu hết các vùng khác trên các bộ phân cơ thể như mặt, nọng cằm, vai, cánh tay, đùi, mông, bắp chân…


 Laser Lipo giảm mỡ an toàn: Toàn bộ quá trình giảm mỡ được kiểm soát bằng camera nội soi, sóng Laser Lipo nhận biết mô mỡ để tác động. Vì vậy, giảm mỡ Laser Lipo đảm bảo chính xác tuyệt đối, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới sức khỏe.


Kết quả giảm mỡ bụng công nghệ Laser Lipo


 Da săn chắc, phẳng mịn, khỏe mạnh tự nhiên: Hơn hẵn các công nghệ giảm mỡ trước đây, sau khi giảm mỡ sóng Laser Lipo tiếp tục tác động sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc bề mặt da. Do đó, kết thúc liệu trình giảm mỡ Laser Lipo, bề mặt da săn chắc, phẳng mịn, khỏe mạnh tự nhiên, giúp phái yếu tự tin với thân hình gợi cảm.


Hiện nay, công nghệ giảm mỡ ưu việt này đang được áp dụng có có kết quả tốt cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, chúng ta vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. Xem thêm về công nghệ giảm mỡ nhanh Laser Lipo


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét