Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015


 


Hãy để chúng tớ mách bạn một vài mẹo vặt trong việc lựa chọn "áo nhỏ" để đảm bảo sức khỏe và hợp mốt nhé!


Bước vào độ tuổi dậy thì, con gái chúng mình bắt đầu làm quen với: áo chíp, áo lót… Nhưng để có một vài lựa chọn đúng cho cơ thể thì chưa chắc chúng mình gái nào cũng biết. Cùng nghiên cứu kỹ cách chọn lựa áo ngực cho teen nhé!



Áo ngực là gì vậy?


Bước vào tuổi dậy thì, chúng ta sẽ cảm nhận một vài thay đổi trên các bộ phân cơ thể mình hằng ngày. Một số bộ phận sẽ bắt đầu phát triển, lớn dần lên và không còn có nhiệm vụ như "ngày hôm qua" nữa. Bạn gái hãy bình tĩnh, đừng lo lắng, hầu hết sự phát triển đều bình thường. Điều quan trọng là chúng mình cần học cách bảo quản các bộ phân cơ thể mình, nhất là trong thời kỳ đang phát triển này.


Vòng 1 sẽ bắt đầu nở nang, chúng mình gái sẽ bắt đầu cảm nhận vòng 1 lớn dần, đầu ngực cũng nhô lên. Thật là ngại khi mặc áo ngoài. Làm sao đây?


Hãy tâm sự cùng mẹ, cùng chị và hãy cùng mẹ, chị đi shopping để tìm một vài chiếc áo lót, áo ngực thật hoàn hảo cho bạn. Đừng ngại ngần bạn nhé! Là con trai hay con gái, ai cũng trải qua một vài giai đoạn sửa đổi của các bộ phân cơ thể cả! Hãy đón nhận chiếc áo ngực như một người chúng ta thân sẽ đồng hành cùng chúng ta trong cuộc sống hiện đại hằng ngày, sẽ giúp chúng ta tự tin, thoải mái, năng động hơn mà không phải ngại ngùng lo lắng một số bộ phận các bộ phân cơ thể đang phát triển kỳ kỳ!



Chất liệu nào cho áo ngực?


Chất liệu là điều quan trọng khi quyết định áo ngực cho các chúng ta gái. Chất liệu thoáng mát, giản nở tốt sẽ giúp chúng ta năng động, tự nhiên trong một vài hoạt động hằng ngày. Cotton, polyester là những chất liệu được khuyến khích dành cho chúng ta. Các loại vải này rất thấm hút mồ hôi, thông thoáng không giữ mùi, lại co giãn tốt nữa.




Nên chọn kích cỡ nào cho teen girl?


Hãy nhìn trên nhãn các ký hiệu size và chọn đúng size áo bằng cách đo đạc vòng 1.


Mỗi nhàsản sinh cũng có tiêu chuẩn size khác nhau, nên các bạn nên thử áo trước khi mua. Hãy nhờ tới sự giúp đỡ của các chị tư vấn bán để tìm cho mình kích cỡ thích hợp và hãy chịu khó vào phòng thử để chọn size thích hợp cho mình. Ở khoảng thời gian phát triển của teen, vòng 1 cần được giữ gìn đúng cách, từ đó chúng ta không được phép mặc áo ngực quá chật, sẽ làm vòng 1 của người dùng khó thở, hoạt động không tự nhiên, dễ dẫn đến những bệnh về tim mạch sau này.


Áo ngực cho các bạn gái thường có size là 30, 32, 34, 36, 38, 40 dành cho một vài áo không xẩy ra cup ngực hoặc 30A, 32A, 34A, 36A, 38A, 32B, 34B, 36B dành cho một vài áo có cup ngực... Trong đó 32, 34, 36 là số đo vòng lưng, còn A, B là cup ngực.



+ Bước 1: Đo vòng dây áo


Dùng thước đo đặt dưới chân ngực, thẳng thước sao cho thước phủ sát phần lưng. Điều này giúp cho kích thước đo được chính xác hơn. Sau thời điểm lấy được số đo cuối cùng, làm tròn số liệu.


Nếu số lẻ, làm tròn thành số chẵn lớn hơn (dùng mặt thước dùng hệ số inch)


VD: số đo là 32 inch thì lấy số đo là 32; số đo là 31 inch thì làm tròn thành 32. Sau đó bạn cộng 2 vào số đo dây lưng. Như vậy, nếu số đo là 32 thì size dây lưng của chúng mình là 34


+ Bước 2: Đo cúp ngực


Đứng thẳng, tay ở bên cạnh lườn, đặt thước lên vùng cao nhất của bộ ngực (Lưu ý khi đo kích thước ngực là khi bạn mặc áo lót không xẩy ra gọng đẩy). Làm tròn số gần nhất.


+ Bước 3: Tìm ra size áo lót


Lấy kết quả của bước 2 trừ đi bước 1. Mỗi inch khác biệt sẽ tương ứng với số size áo.


Kích thước áo:


Lớn hơn 1: A


Lớn hơn 2: B


Lớn hơn 3: C


Lớn hơn 4: D


Lớn hơn 5: E


Lớn hơn 6: F


Ví dụ:


+ Bước 1: số đo vòng dây lưng 32" + 2" = 34"


+ Bước 2: số đo vòng ngực 36" (sau khi làm tròn số)


+ Bước 3: 36" - 34" = 2" - Cup "B"


Vậy size áo lót của chúng mình là 34B.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét