Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

 Viêm loét dạ dày là một trong một vài bệnh về tiêu hóa thường gặp, nguồn bệnh gần đây người ta tìm thấy do vi khuẩn Helicobacter Pylori (Hp). Tỷ lệ nhiễm bệnh có sự khác nhau về giữa các nước.

Theo nhiều nghiên cứu kỹ trên địa cầu cho thấy tỷ lệ viêm dạ dày mạn tính rất cao, chiếm khoảng 50% dân số, trong đó viêm dạ dày mạn tính do HP chiếm khoảng 95%.


Ở Việt Nam, viêm dạ dày mạn tính là bệnh khá phổ biến trong nhân dân, chiếm khoảng 31% - 65% các trường hợp nội soi đường tiêu hóa trên, trong đó tỷ lệ nhiễm HP chiếm 63- 94,8%. Bệnh thường gặp ở cả nam và nữ, lứa tuổi thường mắc bệnh nhiều là từ 40-49 tuổi, tỷ lệ nhiễm HP trong viêm dạ dày mạn tính là 53,33%.


Nguyên nhân là do ăn nhiều đồ nướng, hút thuốc uống, uống nhiều rượu bia, thiếu hoạt động thể chất, hoặc béo phì. Hay có tiền sử gia đình: cha mẹ, anh, chị em, hoặc con cái của một người có tiền sử ung thư dạ dày cũng có nguy cơ mắc bệnh cao.


Viêm loét dạ dày không chỉ ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống hàng ngày mà còn dẫn đến nhiều biến chứng như xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày, hẹp môn vị.Các biến chứng này nếu không được phép chữa trị kịp thời có biện pháp nguy hiểm đến tính mạng và không điều trị triệt để dễ tạo ra ung thưdạ dày, một dạng ung thư thường gặp, chiếm vị trí hàng đầu trong các ung thư đường tiêu hóa.


Với sự phát triển của y học kết hợp với ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong chữa trị ung thư.  Ngày nay, các bệnh nhân đã có biện pháp chung sống và chiến đấu với căn bệnh bằng các hóa trị, xạ trị cùng một số cách thức hỗ trợ khác. Đặc biệt, với hướng điều trị kết hợp giữa kĩ thuật công nghệ cùng các cây thuốc có giá trị tích hợp trong công nghệ Nano hóa có khả năng được xem như bước tiến đáng chú ý trong việc làm biến mất ung thư.



Tinh chất nghệ Nano Curcumin: Trên địa cầu bằng sáng chế đầu tiên về Nano Curcumin được cấp năm 2005 cho các nhà khoa học Mỹ. Và đến ngày nay, các tìm hiểu về nanocurcumin đang thu hút rất nhiều các nhà khoa học trên địa cầu vì nano curcumin hỗ trợ chữa trị rộng cho các bệnh mạn tính và cả các bệnh vẫn được xem như là không chữa được. Nano curcumin hiện được xem như “cây thuốc quý kỳ diệu của tương lai” ! Với đặc tính dễ hòa tan, hấp thu nhanh trong máu, sinh khả dụng lên tới 95%, kết quả tốt gấp 40 lần curcumin thường.  Bên cạnh đó,Nano Curcumin còn có công dụng tiêu diệt vi khuẩn H.pylori (vi khuẩn gây ra loét dạ dày - tá tràng). Song song đó là quá trình chống oxy hóa mạnh kết hợp khôi phục nhanh một vài phần dạ dày bị tổn thương.


Nano cucurmin là chất hủy diệt tế bào ung thư cực mạnh và lại an toàn, không gây công dụng phụ. Ngoài ra, nó còn có các đặc  tính trong cả 3 thời kỳ hình thành, phát triển và di căn tế bào ung thư; đặc biệt là giảm độc tính của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.


Nấm Linh Chi: Nghiên cứu đã chứng minh trong nấm Linh Chi có chứa hàm lượng polysaccharide có công dụng chống ung thư cực mạnh.Nấm linh chi giúp hỗ trợ chữa trị huyết áp, trị suy nhược thần kinh, chống mặt mất ngủ, đau dạ dày, chán ăn tiểu đường, giảm cholesterol, giảm sơ cứng thành động mạch, làm tăng tuần hoàn máu.


Đặc biệt, chất germanium  trong Linh Chi còn giúp  loại trừ  và ngăn chặn , làm chậm sự tăng trưởng của tế bào ung thư trong toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn làm sản xuất phong phú các loại vitamin, chất khoáng, dinh dưỡng bổ trợ cần thiết cho các bộ phân cơ thể. Ngoài ra, đây còn là phương thuốc uống cải thiện hệ thống miễn dịch, Có thể ngăn chặn bệnh tiểu đường.


Sự kết hợp hoàn hảo


Với nỗ lực mang lại hi vọng, niềm tin cho các bệnh nhân ung thư, BZT USA đã tập hợp toàn bộ tinh chất của 2 loại cây thuốc quý bào chế ra thực phẩm chức năng BZT USA Nano Curcumin. Với sự kết hợp giữa Nano Curcumin, tinh chất nghệ Curcumin được bào chế dưới dạng nano cùng nấm Linh Chi giúp hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày một bí quyết hiệu quả, an toàn, tối ưu. Thuốc còn có công dụng


Công dụng:


- Hỗ trợ các liệu pháp điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng.


- Người có có chức năng gan suy giảm do: Viêm gan, gan nhiễm mỡ.


Thực phẩm này không phải là viên uống, không tưởng tác dụng thay thế viên uống chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét