Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

10 tuyệt chiêu hay đối với phụ nữ  làn da đẹp hoàn hảo
Phái nữ sẽ ngày càng xinh xắn và đẹp hơn nhờ biết cách chăm sóc da của mình. Mơ ước về một làn da đẹp luôn hiện hữu ở mỗi người trong phái nữ vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi các nhà khoa học luôn nỗ lực tìm một vài phương pháp mới để duy trì vẻ trẻ trung và sáng mịn của làn da.


Vì vậy nếu muốn duy trì nét thanh xuân đối với làn da thì quý cô nên dành nhiều sự quan tâm đối với nó. Sau đây là một vài tuyệt chiêu để phụ nữ luôn sở hữu một làn da đẹp hoàn hảo.

1. Chăm sóc da

Hãy chăm sóc da hàng ngày với kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để đảm bảo rằng da bạn hấp thụ đủ nước và được bảo vệ khỏi tác hại của tia UV.

2. Bổ sung thực phẩmchống lão hóa

Nếu muốn duy trì sự rạng rỡ đối với làn da, phụ nữ nên ăn nhiều thức ăn có chứa thành phần có đặc tính chống lại sự lão hóa da, như cà rốt, đào, mơ, quả xuân đào và khoai lang,...

Tham khảo thêm: lam dep da bang te bao goc

3. Ngủ đủ giấc

Để có một làn da đẹp và khỏe khoắn phái yếu nên ngủ mỗi ngày 7-8 tiếng, tốt nhất là đúng giờ giấc phái yếu nhé.

4. Massage mặt thường xuyên

Bạn nên bỏ ra từ 3 đến 5 phút để massage vùng da mặt và cơ thể. Đơn giản chỉ là một vài động tác thư giãn nhẹ nhàng nhưng rất có lợi đối với làn da của bạn.

Có thể quý cô chưa biết nhưng massage một chút bơ sau khi tắm dưới vòi hoa sen sẽ có tác dụng dưỡng da rất tốt và giúp da sáng đẹp hơn.

5. Tránh stress

Hãy tránh stress, nhăn nhó bởi đó là nguyên nhân gây ra những nếp nhăn trên da của bạn.

6. Không hút thuốc

Không hút hoặc hạn chế hút thuốc uống lá vì chất nicotin có trong thuốc uống lá và khói sẽ tàn phá da của bạn. Thuốc lá giết chết vẻ đẹp của toàn bộ cơ thể và làn da từ bên trong, vì thế, các người đẹp, hãy vứt ngay điếu thuốc uống đi!

7. Sử dụng mỹ phẩm đúng cách

Tránh sử dụng tất cả các thực phẩm chức năng có tính chất tẩy và mài da chúng có thể gây hại đối với làn da của bạn.

8. Đi spa

Nếu bạn có thời gian, hãy đi dưỡng da ở thẩm mỹ viện dù có tốn kém một chút nhưng chị em sẽ có được làn da ưng ý.

9. Tránh nhăn mặt

Nhăn mặt có thể làm tăng nếp nhăn, vì thế cần tránh một vài cử động như vậy càng nhiều càng tốt. Đồng thời mang kính râm mỗi khi ra ngoài để bảo vệ đối với vùng da quanh mắt khỏi tác động của tia UV.

10. Thực phẩm có chứa selenium

Selenium là một chất làm mờ oxy hóa giúp bảo vệ quá trình lão hóa da, nhiễm khuẩn và các vấn đề khác. Cá, thịt bò, thịt gà, ngũ cốc, các loại dầu, hạt và quả bơ là sự lựa chọn hoàn hảo để bổ sung selenium qua các bữa ăn hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét