Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014


Bên cạnh những phái yếu gái thường xuyên chăm chút và cố gắng tìm ra các giải pháp để giúp làn mi ngày càng dài đẹp cong vút quyến rũ hơn thì cũng có rất nhiều bạn vẫn không thể tìm ra giải pháp để có được đôi mi đẹp như mong ước.


Vậy các chị em có biết rằng với rất nhiều những nguyên liệu dễ tìm có sẵn trong thiên nhiên bạn vẫn hoàn toàn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng để làm dài mi một cách thật an toàn và hữu hiệu hay không nào? Những những dưỡng chất quý này sẽ bổ sung để kích thích đối với từng sợi mi ngày càng dài đẹp hơn.

Tag: thuoc moc mi sau 7 ngay
Cùng tham khảo thêm thông tin về cách làm dài mi qua bài viết một vài mẹo hay đơn giản khiến sợi mi dài trông thấy dưới đây để chăm sóc làn mi đối với mình được tốt hơn nhé!

Dầu và chất bôi trơn
Trải một chút dầu ooliu hoặc dầu thầu dầu lên lông mi trước khi phụ nữ đi ngủ.

Sử dụng vỏ chanh
Bạn cắt một miếng vỏ chanh nhỏ ngâm vào tinh dầu thầu dầu hoặc dầu ôliu sau đó để khoảng một tuần để sử dụng cho việc chăm sóc lông mi.

Giới thiệu sản phẩm thuốc mọc lông mày hiệu quả: dầu dừa có làm dài lông mày không
Các mẹo nhỏ đơn giản làm đối với lông mi dài trông thấy
Sử dụng sữa ong chúa tươi
Trước khi đi ngủ , chải lông mi của phái yếu với một chút sữa ong chúa một cách tự nhiên nhất như là một liệu pháp chăm sóc lông mi thông thường.

Trà xanh ướp lạnh
Lăn trà xanh không đường đã được ướp lạnh lên hàng mi của phái yếu trước khi ngủ.

Massage mí mắt thường xuyên
Lúc rảnh bạn có thể tự chăm sóc mi mắt của mình bằng cách xoa bóp nhẹ nhàng để có thể tăng cường lưu lượng máu lưu thông cho khu vực mí mắt kích thích tăng trưởng của lông mi.

Tâp đối với mình thói quen ăn uống điều độ
Các dưỡng chất quý hiếm và vitamin thật hoàn hảo sẽ giúp thúc đẩy quả trinh tăng trưởng của lông mi.

Cắt tỉa lông mi
Cắt tỉa lông mi cũng là một giải pháp kích thích nang của chúng phát triển hơn.

Giới thiệu viên uống làm tăng trí nhớ: bi quyet tang tri nho
Ngưng tin dùng các dụng cụ uốn lông mi
Bạn nên tạm dừng việc tin tưởng sử dụng các loại sản phẩm  uốn lông mi trên thị trường để hạn chế tối ưu hư tổn của lông mi.

Chúc các quý cô sẽ dần tìm lại được vẻ đẹp tuyệt vời nhất đối với làn mi thân yêu của người dùng nó với những biện pháp chăm sóc hàng mi đẹp tự nhiên mà đơn giản khiến sợi mi dài trông thấy này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét