Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Có rất nhiều phương pháp hay để tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời đối với khuôn mặt của phái yếu gái. Tuy nhiên dù chăm chút đến bộ phận nào thật nhiều đi chăng nữa thì quý cô vẫn không thể bỏ qua việc chăm sóc chỉnh chu cho đôi lông mày thật đẹp và hoàn hảo nếu muốn mình thêm phần quyến rũ và rạng ngời hơn.

Bởi lẽ đôi lông mày đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho phụ nữ gái, nó giúp đôi mắt trở nên long lanh hơn, sóng mũi trở nên cao vút hơn và đôi môi trở nên gợi cảm hơn rất nhiều. Chính vì thế quý cô gái cần phải luôn luôn bổ sung thật nhiều kiến thức trong việc làm đẹp đối với đôi lông mày của mình đó.


Thoa dầu dừa kích thích lông mày rậm
Trước khi đi ngủ buổi tối, chị em hãy thoa một chút dầu dừa vào vùng lông mày. Dầu dừa có tác dụng như một loại thuốc uống làm dài mi tự nhiên, giúp thúc đẩy tăng trưởng lông mày đen và dày hơn.

Tag: thuốc mọc lông mày dành cho nam
dụng nước ép hành tây
Một số nghiên cứu kỹ đã chỉ ra rằng chất lưu huỳnh có trong nước ép hành tây có khả năng kích hoạt sự tăng trưởng của nang tóc, giúp lông mày mọc nhanh và dày hơn.

Bạn chỉ cần bôi một chút nước ép hành tây lên vùng lông mày hàng ngày và duy trì trong một thời gian dài thì chắc chắn lông mày thưa sẽ trở nên dày dặn hơn.

Lô hội
Da vùng quanh mắt rất nhạy cảm vì thế nếu nhổ lông mày quá thường xuyên cũng khiến lông mày trở nên thưa mỏng hoặc bị rụng. Nếu phụ nữ đang gặp tình trạng lông mày bị rụng nhiều hoặc phát triển chậm, hãy thử dùng lô hội để chữa trị xem sao nhé!

Cắt một lá lô hội và rửa sạch nó rùi nhẹ nhàng ép lấy dịch lô hội. Sau đó, massage lông mày và nhẹ nhàng lấy nước ép lô hội thoa vào nó và để qua đêm. Điều này sẽ giúp da mau lành và làm đối với lông may tăng trưởng nhiều hơn và thường xuyên hơn.

Làm rậm lông với dầu olive 
Bạn có thể thường xuyên dùng dầu ô liu chấm một chút lên vùng lông mày hàng ngày, theo hướng mọc của lông mày, chỉ một thời gian, lông mày sẽ đậm và dày hơn.

Tinh dầu
Tinh dầu cũng là một phương pháp tuyệt vời kích thích tóc mọc dày và suôn bóng, do đó cũng có thể sử dụng nếu phụ nữ cần lông mày mọc dày hơn. Trộn lượng bằng nhau (1 muỗng cà phê) dầu hoa oải hương, dầu cây hương thảo, dầu cỏ xạ hương, dầu chanh và dầu olive với nhau và mát xa nó vào lông mày của phái yếu mỗi tối.

Lòng đỏ trứng gà
Trong vô số công dụng của lòng đỏ trứng gà, nuôi dưỡng lông mày là tác dụng ít được biết đến nhất. Đánh tan một lòng đỏ trứng gà rồi dùng miếng bông cotton thoa đều lên lông mày. Để khô trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ có được hàng lông mày như ý muốn nếu thường xuyên áp dụng phương pháp này.

Dùng tăm bông thoa lòng đỏ trứng gà thoa lên lông mày của bạn, giữ khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Lòng đỏ trứng sẽ giúp làm tăng các nang tóc, nang lông, kích thích chúng mọc nhanh hơn.

Dầu hạnh nhân cho lông mày dài đẹp
Không thể thiếu dầu hạnh nhân trong cấu tạo làm dài lông mày. Hãy massage dầu hạnh nhân lên lông mày buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy, quý cô sẽ thấy hiệu quả sau 1 tuần sử dụng.

Làm đẹp lông mày với sữa
Bạn chưa thể tìm mua các loại tinh dầu dưỡng kể trên? Hãy tin dùng sữa. Thấm sữa lên một miếng bông cotton và thoa lên lông mày bất cứ khi nào quý cô rảnh tay. Phương pháp này có hữu hiệu chậm hơn các loại dầu dưỡng nên phụ nữ cần kiên trì hơn một chút.

Dầu thầu dầu
Dầu thầu dầu có tác dụng làm dài lông mày rất hữu hiệu. Thoa dầu thầu dầu lên lông mày 2 lần mỗi tuần trước khi đi ngủ, massage nhẹ nhàng. Dầu thầu dầu sẽ thẩm thấu vào gốc sợi lông, giúp lông mọc dài hơn.

Bổ sung protein, sắt và vitamin B6 trong chế độ ăn uống
Tốc độ mọc của lông mày nhanh hay chậm phụ thuộc chủ yếu vào lượng protein trong cơ thể. Chính vì vậy để lông mày mọc nhanh và rậm hơn phái yếu nên bổ sung đủ protein đồng với với sắt và vitamin B6 trong các chế độ ăn uống hàng ngày.

Các loại thịt là nguồn thực phẩm chứa rất nhiều protein, do đó ăn thịt hàng ngày sẽ giuos các bộ phân cơ thể quý cô hấp thụ đủ protein đối với cơ thể. Ngoài ra, phụ nữ cũng có thể bồi dưỡng protein từ đậu phụ, bông cải xanh,…
Bên cạnh việc bổ sung protein thì sắt và vitamin B6 cũng rất cần thiết cho sự phát triển của lông mày. Các tế bào trong toàn bộ cơ thể nếu được cung cấp các thực phẩm chứa sắt sẽ mang oxy cho các nang tóc phát triển. Còn vitamin B6 có khả năng giúp lông mày luôn khỏe mạnh.

Giải pháp an toàn và tốt nhất hiện nay
Dù áp dụng cách thức làm lông mi dày và dài tự nhiên nào đi chăng nữa thì vẫn phù thuộc vào cơ địa và sự phù hợp của mỗi người. Tuy nhiên thời kỳ này khi đến với viên uống mọc lông mày tốt nhất của Mỹ thì quý cô gái hoàn toàn có thể yên tâm về những gì mà sản phẩm đem đến.

Thuốc mọc lông mày sẽ vừa có công dụng nhanh chóng chấm dứt hiện tượng lông mày bị gãy rụng do hóa chất có trong mỹ phẩm gây ra, lại vừa kích thích để đôi lông mày phái yếu gái mọc nhanh hơn và trở nên đẹp xinh và quyến rũ hơn.
Giải pháp giúp đôi lông mày rậm và thanh thoát hơn sẽ là người phụ nữ đồng hành trong quá trình làm đẹp cho bạn gái một cách hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét