Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Mụn, vết thâm, nám đều được cho là các tổn thương da khiến da mặt sần sùi và kém sáng.
Để khắc phục điều này, bên cạnh việc vệ sinh da, bảo quản làn da bằng các cách thức che chắn, phái đẹp cần phải dùng một số loại kem dưỡng tương thích để giúp làn da được mịn màng và trắng sáng hơn.


Chị em có khả năng tham khảo 2 loại kem chuyên dành xem như làn da không hồng hào nám và lão hóa dưới đây.


Giảm thâm nám và mụn với kem chiết xuất tinh chất linh chi


Theo nhiều nghiên cứu kỹ, tinh chất trong linh chi có công dụng duy trì và điều tiết lượng nước trong da để giữ ẩm cho da không bị khô, trở nên có tính đàn hồi và mềm mượt hơn. Đồng thời, linh chi có giải pháp làm lắng đọng của các melain nên da sẽ trắng sáng và ngăn chặn tác động tạo ra sạm da. Do đó, nhiều hãng mỹ phẩm ngày nay tìm hiểu và sản xuất linh chi phối hợp vào các thực phẩm chức năng dưỡng da chuyên về làm trắng và làm chậm quá trình lão hóa.


Riêng đối với các làn da bị mụn hoặc thâm nám sau mụn, tinh chất linh chi cũng sẽ giúp da được tái tạo, dưỡng và giảm thâm rất hiệu quả. Đại diện cho dòng kem dưỡng làm mịn da tinh chất linh chi, phụ nữ có biện pháp dùng loại sản phẩm Miss Fairy kem trị mụn và dưỡng da tinh chất linh chi.


Tuyệt chiêu giảm thâm nám và cải thiện làn da lão hóa
Kem được sản xuất từ linh chi kết hợp các hợp tinh chất từ thiên nhiên như Carnauba Wax, Bee’S Wax cùng Vaseline, Lanolin, Silicon Oil sẽ giúp xem làm da được bao vệ và dưỡng ẩm tốt. Ngoài ra, thành phần kem còn chứa lượng lớn chất Collagen, Butyl Hydroxy Toluene, Squalane và các Vitamin (E, C) với công dụng tái tạo da, chống lão hóa, làm săn chắc da rất kết quả tốt. Hơn nữa, chất Isopropyl Myristate, Cetyl Palmitate... có tác dụng chống nắng UVA50/UVB30, sẽ mang lại cho quý cô làn da trắng sáng và ngăn chặn vết thâm nám một biện pháp mau chóng.


Với các đặc điểm trên, kem trị mụn và dưỡng da tinh chất linh chi thực sự thích hợp cho các làn da đang trong hiện tượng trị mụn, phòng tránh mụn, bị sẫm màu nám, xóa mờ vết thâm và làm da trắng sáng. Loại kem này phụ hợp với các phái yếu có độ tuổi từ 18 trở lên.



Da mịn màng, tươi sáng với kem collagen tinh chế từ nhau thai cừu cái


Nhau thai cừu lại chứa các chất giúp tăng trưởng biểu bì da, hoạt hóa được tế bào già và các enzym có hiệu lực tránh oxy hóa bằng cách bảo quản tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của melanin (nguồn gốc tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều). Còn collagen là một dạng protein rất quan trọng của cơ thể. Đối với da, collagen là chất giúp duy trì sự trẻ trung, da đàn hồi và được tái tạo tốt, làm chậm quá trình lão hóa da.


Với thành phần chứa các những dưỡng chất quý hiếm giúp tái tạo da, cân bằng sắc tố da, căng mịn da mà collagen sản xuất từ nhau thai cừu được nhiều bác sĩ, chuyên gia mỹ phẩm khuyên dùng vì dạt có kết quả tốt cao trong quá trình làm chậm quá trình lão hóa mà an toàn.


Tuyệt chiêu giảm thâm nám và cải thiện làn da lão hóa



Trên thị trường hiện đang phổ biến dòng sản phẩm của Miss Fairy Kem tinh chất collagen chiết xuất từ nhau thai cừu cái. Kem được làm từ sợi Collagen tươi và sản xuất từ nhau thai con cừu đẩy nhanh sự sản sinh và tái tạo tế bào da, chống lại sự lão hoá, xoá dấu nhăn, đẩy lùi sự chế tạo hắc sắc tố melamin. Với yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF), nguyên tố tăng trưởng nguyên bào sợi (FGF) sẽ giúp phục hồi các tế bào da bị tổn hại và làm biến mất các vết nhăn làm cho da mang tính đàn hồi và săn chắc. Ngoài ra kem còn loại bỏ vết nám và tàn nhang, dưỡng trắng da, đề phòng các loại mụn, se khít lỗ chân lông - cân bằng độ ẩm, nâng cơ săn chắc da, tin tưởng sử dụng thường xuyên để kéo dài tuổi thanh xuân.


Hiện 2 loại sản phẩm này đang rất phổ biến trên thị trường và được đánh giá là một trong những thực phẩm chức năng chuyên về dưỡng trắng, chống lão hóa da hữu hiệu.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét