Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015


Nhau thai cừu uống có tốt không? Là câu hỏi mà rất nhiều chị em chị em đang lo lắng, băn khoăn không biết liệu có thật sự có tốt không. Nhau thai cừu uống là một loại thực phẩm chức năng làm đẹp đang “hot” trên thị trường. Tuy nhiên, luôn tin tưởng dùng viên uống nhau thai cừu có gây công dụng phụ gì không? Để giải đáp thắc mắc đó, chúng tôi sẽ giúp các chúng ta hiểu rõ hơn về loại sản phẩm nhau thai của cừu uống!


Nhau thai cừu uống của Úc được xem như một loại thuốc uống quý dùng để khôi phục các bộ phân cơ thể bị suy nhược, làm đẹp cho quý cô hoàng cung. Ngày nay, nhau thai cừu cái được dùng đểchế tạo loại thuốc làm đẹp được gọi là thuốc uống nhau thai của cừu, nó có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa và giảm vết thâm nám sạm cho quý cô.


1. Nhau thai cừu là gì? Tìm hiểu về thuốc uống nhau thai của con cừu uống


Nhau thai cừu là bộ phận được xuất hiện trong thời kỳ đầu của quá trình có bầu ở loài cừu. Nó là nơi bảo bọc và cung cấp những dưỡng chất quý cộng với oxi cho cái thai qua dây rốn. Một có trách nhiệm khác của bộ phận này là mang một vài chất thải từ thai nhi ra ngoài. Vì thế nhau thai của cừu chứa rất nhiều những dưỡng chất quý quý giá. Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, lúc đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Y học xem đây như một bài viên uống quý để khôi phục sinh lực cho toàn bộ cơ thể.


Vào thời cổ Ai Cập, những người lính đã tin tưởng sử dụng loại thuốc này để làm họ khỏe lại sau trận đánh.  Người Pháp từ lâu tin dùng nhau thai cừu cái như một tác nhân giúp khôi phục vẻ đẹp, làm tăng sinh lực cho các bộ phân cơ thể, liền sẹo trên da và làm chậm quá trình lão hóa. Ở Trung Quốc nó đã được thường xuyên sử dụng trong một thời gian dài khoảng trên 1400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích chuyện vợ chồng và làm tăng sức khỏe. Ở một số nơi, nhau thai cừu cái đã được dùng để nấu súp cho chị em mới sinh nhằm giúp họ khôi phục sinh lực và giảm những suy yếu sau khi sinh. Ngày nay nó được ưa thích tin tưởng sử dụng để duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp cho phái yếu.


2. Thành phần dinh dưỡng có trong thuốc nhau thai cừu


Nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid thiết yếu. Ngoài ra còn có melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), những tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).


Các thành phần dinh dưỡng này qua quá trình đông lạnh khô với công nghệ tiên tiến đã cho ra đời các thực phẩm chức năng dưỡng da, bổ sung thêm dưỡng chất các bộ phân cơ thể mà ta thường thấy dưới dạng thuốc uống nhau thai của con cừu.


3. Một số công dụng chính của thuốc nhau thai cừu cái 



Với kết cấu ngăn chặn nhăn tiên tiến nhất được sản xuất tinh chất nhau thai đậm đặc từ những con cừu to và khỏe mạnh nhất Châu Úc. Đột phá công nghệ trong việc làm đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý hiếm và tinh chất quý giá của nhau thai.
Viên nang nhau thai cừu cái giúp làn da bạn mượt mà , mịn màng , sáng bóng , săn chắc và ngăn chặn vết nhăn hiệu quả nhất.
Viên uống đẹp da nhau thai cừu cái cải thiện tối đa sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ xem làn da bạn khi có tuổi.
Thuốc uống nhau thai cừu có tác dụng làm lành vết thương và liền sẹo trong thời gian sớm nhất.


Viên thuốc nhau thai cừu cái còn có công dụng tránh oxy hóa cực mạnh.
Nhau thai cừu hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh của phái yếu phái yếu và là khắc tinh số 1 trong việc chữa trị tàn nhang, thâm nám, đồi mồi nhanh chóng trả lại cho bạn làm da đẹp và rạng ngời.
Print


4. Nhau thai cừu uống có tốt không?


Với những công dụng trên của thuốc nhau thai cừu mẹ, chúng ta gái không cần phải lo lắng gì về chất lượng làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như làn da của bạn. Cũng như phân vân về vấn đề viên nhau thai cừu uống có tốt không?


Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và tươi trẻ sau 1-2 tháng thường xuyên sử dụng.


Viên uống nhau thai cừu là sản phẩm làm đẹp da nổi tiếng có độ uy tín cao tại Úc và đạt tiêu chuẩn GMP về y tế toàn cầu. Đặc biệt, thuốc uống nhau thai cừu cái đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành trong toàn quốc.


Một lời khuyên khác dành cho chúng mình là chỉ nên tìm mua thuốc nhau thai của cừu ở một vài nơi có cửa hàng tin cậy, một số đơn vị phân phối chính hãng để mua được những loại sản phẩm thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét