Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

 Vận động cơ thể nhiều hơn, giảm các hoạt động giải trí ít vận động lại, chia bữa ăn trong ngày thành nhiều bữa ăn nhỏ,... là một số điều nên thực hiện ngay sau Tết để vóc dáng được thon đẹp hơn. Nếu muốn nhanh làm cho quay lại được vóc dánh mảnh mai, thon gọn như trước thì chúng mình cần lên thói quen để thực hiện ngay hôm nay.

Tăng tổng mức độ hoạt động thường ngày


Chăm chỉ vận động để giảm cân nhanh


Những ngày tết là thời gian bạn cho phép bản thân được nghỉ ngơi sau một năm dài vất vả làm việc. Do vậy trong suốt quá trình này, toàn bộ cơ thể chúng ta cũng ít vận động hơn so với thời gian trước khá nhiều. Bạn cần tăng tổng mức độ hoạt động, vận động cho toàn bộ cơ thể lên để giảm béo nhanh lẹ nhé. Có thể chọn cách tập thể dục bằng các môn thể thao hay chọn cách dọn dẹp nhà cửa thường xuyên,.... để thực hiện mỗi ngày nhé. Nên nhớ cơ thể bạn chỉ giảm trọng lượng hiệu quả khi chúng ta vận động thường xuyên thôi đấy.



Giảm các hoạt động giải trí ít vận động


Thời gian rảnh của một vài ngày tết chúng ta thường ngồi suốt để chơi game, nghe nhạc, xem phim, lướt web,... một số hoạt động giải trí này thường xuyên làm cơ thể không xảy ra vận động, mỡ thừa cũng cho nên tích tụ nhiều hơn vào toàn bộ cơ thể, nhất là vùng bụng. Hãy chọn cho mình một số cách giải trí lành mạnh khác như bơi lội, đạp xe, chèo thuyền, đi bộ, nhảy dây, tập Aerobic ,... để thực hiện hàng ngày nhé. Không một vài tốt cho sức khỏe, tinh thần mà nó còn giúp bạn giảm cân nhanh lẹ , đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nữa đấy. Tùy vào sở thích của người dùng mà quyết định bài tập thật hoàn hảo nhất nhé.


Chia nhỏ bữa ăn mỗi ngày


Một cách hay nhất khác để bạn có cách giảm béo kết quả tốt hơn đó là chia bữa ăn chính của chính mình thành nhiều bữa nhỏ để ăn mỗi ngày. Việc này giúp ích rất nhiều cho quá trình trao đổi chất, giúp cân nặng được giảm đi đáng kể, đồng thời ngăn chặn mỡ thừa tích tụ vào toàn bộ cơ thể. Với một số người khi mới thực hiện cách giảm béo này sẽ không ngừng nghỉ thấy đói, tuy nhiên qua vài ngày thực hiện bạn sẽ thấy quen hơn và dễ dàng khi thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét