Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

 Cách ngăn chặn nhăn da mặt bằng các nguyên liệu dễ kiếm, dễ thực hiện giúp xóa mờ dấu nhăn, đề phòng lão hóa, cho da mặt căng mịn và tươi trẻ hơn.

Nếp nhăn trên da là hậu quả của quá trình lão hóa tự nhiên


Nếp nhăn da mặt hiện diện do quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể và do ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài như nắng gió, khói bụi, căng thẳng, mệt mỏi hay quá lạm dụng mỹ phẩm… Khi da mặt bị nhăn, chảy xệ và lão hóa, nhiều người thường tỏ ra lo lắng bởi không biết làm cách nào để làm mất và xóa nếp nhăn hữu hiệu. 3 cách giảm nhăn da mặt siêu hiệu nghiệm và không khó từ các món ăn ngay bên dưới đây sẽ mau chóng giúp chúng mình!


Cách 1: Sử dụng mật ong


Mật ong chứa rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng chống gốc tự do,tránh oxy hóa và giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng hơn. Chính gốc tự do là nguồn gốc khiến da mặt hiện diện nếp gấp, dấu nhăn và lão hóa.


Bạn nên đọc: bộ mỹ phẩm nhật


Để xóa vết nhăn với mật ong, chúng mình chỉ cần thoa đều mật ong lên da khoảng 30 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh. Đơn giản hơn, chúng ta có cách pha 1 thìa mật ong với 1 cốc nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy. Nước mật ong rất tốt trong việc đẩy lùi chất độc và giúp da khỏe mạnh hơn.



Cách 2: Sử dụng dưa


Để tránh nhăn da mặt, chúng ta có giải pháp dùng dưa hấu hoặc dưa chuột đắp đều lên da mặt hoặc ăn dưa hấu và dưa chuột liên tục. Bởi dưa bồi dưỡng nước và vitamin A, C, B1, B6 chống gốc tự do, phòng tránh lão hóa và sản sinh năng lượng nuôi dưỡng tế bào da tốt hơn.


Xem thêm: kem duong da meiya


Cách 3:  Socola đen


Socola đen được chứng minh là chứa chất oxy hóa và ngăn chặn sự phá hủy của các gốc tự do trong tế bào da. Thỉnh thoảng ăn socola đen giúp xóa mờ vết nhăn, tránh nhăn da mặt và nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh hơn. Bạn có cách thay thế socola đen bằng việc uống cacao nóng hàng ngày cũng đạt kết quả tốt tương tự.


Tuy nhiên, với làn da đã bị chùng nhão, chảy xệ, nhiều nếp gấp, vết nhăn và lão hóa, những cách trên đây không mang lại có kết quả tốt cao. Để tránh nhăn da mặt hiệu nghiệm, mau chóng, các chuyên gia khuyên bạn hãy chú ý thực hiện dịch vụ trẻ hoá da công nghệ RF tại các spa uy tín và chuyên nghiệp.


Tham khảo thêm: mỹ phẩm meiya


Trẻ hoá da công nghệ RF  là kỹ thuật giúp căng mô cơ và tổ chức da giúp da mặt săn chắc, căng mịn và tươi trẻ hơn từ 5 đến 10 tuổi. Để tránh nhăn da mặt, chuyên viên trị liệu sẽ chiếu sóng điện RF, giúp nâng cơ, bồi dưỡng collagen, tăng độ đàn hồi của da, giúp da mặt căng mịn, săn chắc, xóa vết nhăn, ngăn ngừa lão hóa có kết quả tốt.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét