Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

 Nhưng không phải ai cũng biết cách tăng cường kích thước vòng 1 của người dùng. Nhiều chị em sở hữu bộ ngực hơi khiếm tốn họ thường nhận thấy mặc cảm, không nên tự tin khi đứng trước mọi người, họ dùng đủ mọi cách để khiến bộ ngực của mình trông đầy đặn hơn bằng việc phẫu thuật nâng ngực hay mặc áo đệm dày để giúp bầu ngực được to hơn. Không riêng gì phụ nữ mà ngay cả các đấng mày râu cũng thừa nhận rằng việc một cô gái có kích thước vòng 1 cân đối đều khiến họ bị thu hút rất nhiều … Vậy mẹo vàng tăng cường kích thước vòng 1 của các cô gái là gì?

Kích thước vòng 1 làm thế nào mới gọi là chuẩn???


Theo thống kê, tới hơn 70% cánh phái mạnh đã trả lời rằng họ thường bị cuốn hút mau lẹ bởi một vài cô gái sở hữu một bộ ngực đầy đặn “căng tròn”, và mong muốn người phái yếu của mình cũng sở hữu một bộ ngực đầy đặn như thế.


60% các đấng mày râu nói rằng họ sợ những cô nàng sở hữu một bộ ngực khủng như elly Trần, Lý Nhã Kì…chứ không còn là sự hấp dẫn cuốn hút nữa.


Có rất nhiều người hỏi rằng kích thước vòng 1 như thế nào mới gọi là chuẩn, sự thật là không có con số nào nói lên được điều đó, cấu tạo kích thước vòng 1 là sự tương thích với ngoại hình của từng người. Nếu một người chỉ cao 1m50 mà kích thước vòng 1 lên tới 90 thì điều này chỉ khiến mọi người thấy “hoảng” chứ không phải là cuốn hút nữa.


Vậy vòng 1 cách nào gọi là đẹp? vòng 1 gọi là đẹp, cuốn hút, khi mà có sự cân đối giữa các chỉ số, eo, hông, chiều cao các bộ phân cơ thể với kích thước vòng 1.


Trên các trang web thông tin trên mạng có nói tới rất nhiều cách giúp bạn tăng kích thước vòng 1, nhưng sự thật là 70% họ nói dùng tới giải pháp phẫu thuật nâng ngực , nhưng điều này thật sự không tốt, vì khi bạn thực hiện phẫu thuật nâng ngực dù ngực bạn có được cải thiện to hơn nhưng vẫn để lại sẹo chỗ phẫu thuật, đồng thời việc phẫu thuật khiến chúng mình bị ảnh hưởng không tốt sau này, có thẻ dùng silicon giả gây ra việc ung thư vú, ung thư da, hay cũng có mẹo hay bị co kéo vùng da phẫu thuật, mà ngực chúng ta không được mềm tự nhiên mà nó có cấu tạo giống như quả bóng được bơm căng đầy, không cho cảm giác mềm mại.



Qua các cuộc nghiên cứu kỹ và áp dụng trên nhiều người cho kết quả cao, kienthucgioitinh.org đã tìm ra giải pháp cách hay nhất làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nhất mà không phải dùng thuốc uống, không phải phẫu thuật và không sợ bị các công dụng phụ. Đây là tài liệu quý (đã được mua bản quyền của các tạp chí làm đẹp ở nước ngoài và biên dịch ra) mà chúng tôi đã mất công sức thực hiện nhằm giúp chị em có được bộ ngực cân đối như ý muốn. Nội dung phương pháp gồm 5 nội dung:


Trên đây là một số mẹo vặt làm tăng kích thước vòng 1 mà chúng tôi đã nghiên cứu dựa trên các khoa học hiện đại và biên soạn ra, mẹo nhỏ này đã được thử nghiệm trên rất nhiều phụ nữ và 85% phụ nữ đã trả lời rằng sau khi áp dụng biện pháp trên ngực của họ đã phát triển to hơn đáng kể so với lúc ban đầu, không một số ngực họ được phát triển to ra mà còn giúp làm săn chắc lại không bị chảy xệ, chỉ trong vòng 4-6 tháng hầu hết những cô gái từ người ngực lép cho tới người ngực chảy xệ khi áp dụng bí kíp trên thì đều có công dụng giúp bộ ngực săn chắc căng tròn hơn không bị chảy xệ, còn một số cô gái ngực lép đã có cải thiện kích thước vòng 1 đáng kể so với ban đầu. Để đọc chi tiết nội dung mẹo vàng này


Rất nhiều phụ nữ đã thực hiện theo mẹo nhỏ này và đã thành công, còn chúng mình thì sao? Không có người con trai nào thích một cô gái có vẻ đẹp nhân tạo cả, hãy trở thành người quý cô đẹp và hấp dẫn nhất ngay từ bây giờ, việc gì cũng cần sự kiên nhẫn, nếu bạn cố gắng thực hiện đúng giải pháp trên thì chắc chắn chúng mình sẽ thấy có kết quả tốt chỉ trong vòng vài tháng. Chúc các chúng mình thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét