Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015


 


Những thay đổi về cơ thể trong ngày nay khiến các cô gái có nhiều thay đổi về tâm lý.


Với bạn gái, da bị rạn dường như là một bí mật được cài đặt ở chế độ “private” - chỉ mình mình biết mà thôi.


Bạn nên quan tâm: kem tri ran da sau sinh


Đối phó với những vết rạn tuổi dậy thì


Thôi ngại lắm, không nói đâu


Mới sắm một chiếc quần short để chào hè, Thảo My hào hứng định diện luôn. Ngắm nghía hồi lâu, cô giật mình khi trông thấy một vài vết rạn trăng trắng, chạy ngoằn nghèo ở đùi và bắp chân. “Mình bị sao vậy nhỉ? Những vết này là gì? Mình có mắc bệnh gì không?”.


Đây có lẽ là tình huống thường gặp của các bạn gái khi một ngày đẹp trời phát hiện ra sự hình thành của những vết rạn. Lo lắng là vậy thế nhưng các bạn ấy lại ngại chia sẻ với mọi người. Tại sao vậy?


Thứ nhất, các vết rạn này hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe. Teen vẫn ăn, ngủ, đi học và sinh hoạt bình thường. Chính yếu tố này khiến nhiều bạn cả nghĩ, cho rằng mình bị “bệnh lạ” và tìm cách giấu biến cái “bệnh lạ lùng” này với người lớn. Hệ quả là các vết rạn được thể tự do “tung hoành phát triển” ngày một nhiều và rất cứng đầu, không chịu biến mất.


Đối phó với một số vết rạn tuổi dậy thì
Các bạn gái thường lo lắng khi phát hiện ra những vết rạn chạy ngoằn nghèo trên da.
Thứ hai, nếu nhìn vào một số vị trí “chiếm đóng” của các vết rạn thì bạn hoàn toàn có thể hiểu được lý do tại sao: đùi, bắp chân, ngực hay nách... - toàn một số điểm nhạy cảm. Ban đầu, những vết rạn có màu hồng, sau đó nhạt màu và dần chuyển qua màu trắng bạc nên càng lộ rõ trên những làn da tối màu. Diện một chiếc váy hoa hay tung tăng cùng quần short ngắn giờ đây bỗng trở thành “cả một vấn đề”. Nhiều chúng mình dần trở nên e ngại trong giao tiếp, thu mình trong một vài bộ đồ kín cổng cao tường.


Đọc thêm: thuoc giam can usa


Đối phó với những vết rạn tuổi dậy thì
Những vết rạn ở đùi, bắp chân, ngực hay nách chính là nỗi buồn khó nói của chúng mình gái.
“Rạn da là chuyện bình thường”


Với tốc độ lớn nhanh như thổi, cả về chiều cao lẫn cân nặng, các bạn gái trong khoảng thời gian dậy thì rất dễ bị da bị rạn. Điều này hoàn toàn bình thường chứ không phải là "bệnh lạ". Theo thống kê có khoảng 70% các chúng ta nữ gặp phải rạn da ở thời kỳ dậy thì. Bạn cứ hình dung: khi trọng lượng cơ thể chúng ta bỗng thay đổi đột ngột, khả năng đàn hồi của da khó có biện pháp theo kịp. Kết quả là da bị kéo căng quá mức, các bó collagen cùng sợi liên kết dưới da bị phá vỡ, hình thành nên một số vết rạn. Bên cạnh đó, một vài loại hoóc môn được sản xuất nhiều trong khoảng thời gian dậy thì cũng góp phần làm kìm hãm tính đàn hồi của da, khiến da càng dễ bị rạn hơn.



“Tuyệt chiêu” hoàn hảo giúp cải thiện da bị rạn


Kiểm soát cân nặng là việc mà các chúng mình cần ưu tiên, nhất là trong thời kỳ dậy thì, cơ thể dễ sửa đổi theo chiều hướng tăng cân mau chóng, đột ngột. Chế độ luyện tập phù hợp cũng sẽ giúp các bộ phân cơ thể khỏe mạnh đồng thời khiến da săn chắc.


Tag: kem dưỡng trắng da hàn quốc


Với những chúng ta gái đã bị rạn nứt da tấn công, kem cải thiện nứt da Gly Derm đến từ Pháp sẽ là chọn lựa hoàn hảo. Điểm ưu việt của thực phẩm chức năng là sức mạnh kết hợp của 3 thành phần từ thiên nhiên gồm chiết xuất rau má, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ, hay còn gọi là phức hợp Tri-Derm. Phức hợp tiên tiến này sẽ thẩm thấu nhanh và sâu vào da, giúp tái tạo collagen và gia tăng độ đàn hồi cho da, cho nên làm sáng màu và giảm kích thước vết rạn, trả lại sự mềm mại vốn có xem nhưn da bạn gái.


Đối phó với những vết rạn tuổi dậy thì
Gly Derm với phức hợp Tri-Derm giúp tái tạo collagen và gia tăng độ đàn hồi cho da
Trước khi đến Việt Nam, thực phẩm chức năng đã có mặt tại các quốc gia châu Á khác như Thái Lan, Philippines, Indonesia, Singapore và được hàng triệu cô gái thường xuyên sử dụng. Là dạng kem, không chứa chất bảo quản và hương liệu tạo mùi nên Gly Derm không gây nhờn rít và không gây kích ứng da, hoàn toàn phù hợp với làn da mỏng manh của các chúng mình gái.


Kem cải thiện rạn da Gly Derm đã được bán tại các nhà viên uống trên toàn quốc.


Tư liệu: Gly Derm Việt Nam

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét