Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

  Để có một đám cưới lộng lẫy và đáng nhớ nhất, mình cũng như bất kỳ phụ nữ nào, nghĩ ngợi và chuẩn bị trước cả nửa năm, sao cho đám cưới của người dùng phải thật đặc biệt, một số gợi ý ngay bên dưới đây có giải pháp giúp đám cưới trở nên tuyệt vời và đáng nhớ hơn, xin chia sẻ cùng phái yếu!

Tạo phong cách riêng cho ngày cưới


Mình là người trẻ, thích một đám cưới dễ làm, vui vẻ và tưng bừng, trong khi bố mẹ thì lại thích đám cưới theo kiểu truyền thống, đẹp mặt với họ hàng, quan khách. Thật khó dung hòa, đôi khi còn đang tạo ra "chiến tranh" nữa chứ chẳng chơi! Nhưng mình đã nghĩ ra một biện pháp, bàn bạc và thống nhất với bố mẹ vẫn tổ chức cưới theo đúng các nghi lễ truyền thống, nhưng phong cách là do mình tự chọn lựa.


Có rất nhiều phong cách cưới bạn có biện pháp quyết định, với sự giúp sức của các công ty hay nhóm làm Wedding Plan, ví dụ như mình rất thích phong cách cưới theo kiểu hoàng gia Anh như trong phim "Downton Abbey", tinh tế, cổ điển và lộng lẫy, có nàng lại thích phong cách cưới vintage, phong cách cưới hoạt hình... Bạn có thể cùng với nhóm thực hiện Wedding Plan và cả hôn phu tương lai bàn bạc, lên ý tưởng cho bàn đón tiếp, phông bạt, hoa đi kèm cho ngày ăn hỏi và ngày cưới để phù hợp nhất với ý mình.



Tự tay chuẩn bị đồ trang trí đám cưới


Để đám cưới cá tính hơn và "cộp mác" của chính chúng mình, hãy lên lịch trình chuẩn bị những thứ nho nhỏ của riêng chúng ta và anh ấy, như thùng tiền cưới tự làm hay những loại khung ảnh trang trí, các bức vẽ ngộ nghĩnh theo hình cưới của cô dâu chú rể, một vài chiếc lồng chim đính hoa lộng lẫy này... Tất cả đều sẽ trở nên thật đặc biệt đấy! Nhưng nên nhớ, phải hài hòa với phong cách cưới mà chúng ta quyết định nhé!
Mặc nhiều váy cưới


Hiện nay, có rất nhiều tiệm váy cưới online với giá thành rất rẻ, từ 500k-800k, vì vậy, việc thuê một bộ váy cưới đẹp không còn quá khó khăn nữa. Bên cạnh chiếc váy cưới trong gói nhiếp ảnh, mình còn thuê thêm hai bộ váy cưới khác, một bộ váy cưới ngắn mặc sau khi làm lễ để cùng chú rể đi cụng ly với khách cho dễ di chuyển, một bộ váy mặc vào ngày đãi tiệc riêng của nhà gái! Tha hồ mà làm cô dâu xinh phải không?


Bó hoa cưới


Bó hoa cưới trong đám cưới truyền thống dành riêng cô dâu cầm trên tay đi vào làm lễ, nhưng khoảng thời gian hội nhập văn hóa phương Tây, hoa cưới còn được dùng để... tung cho các cô chúng mình gái thân sau buổi lễ. Do đó, mình không chọn hoa tươi, mà chọn làm một bó hoa cưới bằng hoa lụa, để hoa luôn đẹp lộng lẫy từ đầu đến cuối của lễ cưới mà vẫn rất ổn khi thực hiện niềm vui này cùng với chúng mình bè.


Lưu bút cho khách mời


Một quyển sổ nhỏ in hình của hai bạn và những lời chúc ngọt ngào từ khách mời đến dự lễ cưới, chủ yếu là chúng ta bè thân thiết gần như sẽ trở thành một kỷ vật đẹp ghi dấu ngày tuyệt nhất của cuộc đời. Sao lại không nhỉ?
Phần quà nho nhỏ cho khách


Nếu chúng ta có thời gian, hãy chuẩn bị một phần quà nho nhỏ cho khách mời cầm về để đám cưới của bạn là một ấn tượng tuyệt vời nhất trong tâm trí của những người chúng ta này. Phần quà có biện pháp chỉ là những viên kẹo sô cô la ngộ nghĩnh, hoặc vài chiếc bánh cupcake cũng đủ khiến bất cứ ai phải "xao xuyến" và mãn nguyện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét