Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

thuoc uong collagen+c


Là phái đẹp, hẳn ai cũng ao ước sở hữu một làn da trắng sáng, mềm mịn và căng tràn sức sống.


Thế nhưng vì một vài ít thời gian của cuộc sống hiện đại và công việc mà không phải ai cũng đủ thời gian để không ngừng nghỉ đến các spa, trung tâm làm đẹp để thực hiện một số liệu trình chăm sóc da. Chính bởi lẽ đó, việc tự trang bị cho bản thân một số mẹo vặt dưỡng da an toàn và tiết kiệm thời gian là điều vô cùng cần thiết.


Tag:collagen c


Bí quyết 1: Sinh hoạt điều độ và ngủ đủ giấc
Thực tế đối với thấy rằng, thói quen sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng mật thiết đến sự phát triển làn da của mỗi người. Do đó để cải thiện và giúp da khỏe mạnh thì trước tiên, chúng ta nên tự cân chỉnh thời gian làm việc, vui chơi giải trí và nghỉ ngơi sao đối với hợp lý nhất. Điển hình như đảm bảo ngủ đủ giấc từ 7 – 8 giờ hàng ngày. Một giấc ngủ ngon và đủ không chỉ góp phần giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mà còn hỗ trợ để làn da của bạn trở nên sáng và khỏe hơn.



thuốc collagen c


Bí quyết 2: Chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh
Duy trì chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh là mẹo nhỏ thứ hai để giúp các phái yếu có được một làn da hoàn hảo không tỳ vết. Hãy gần như rằng, bạn uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc các độc tố giúp làn da luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý chăm chỉ cung cấp các nguyên tố vi lượng và những loại vitamin cần thiết (E, C, A…) thông qua việc ăn gan động vật, cá, tôm, trứng, rau củ và hoa quả tươi để đẩy lùi quá trình lão hóa cũng như duy trì sự khỏe mạnh và cải thiện độ trắng sáng của làn da.


Bí quyết 3: Tạm biệt những kế hoạch xấu
Những thói quen xấu như lười vận động, lười tập thể dục, thức khuya, ăn vặt, hút thuốc uống và uống rượu bia là các tác nhân dẫn đến việc làn da ngày càng khô ráp, đen sạm và mất đi tính đàn hồi. Đồng thời, quá trình lão hóa cũng diễn ra mau lẹ hơn bao giờ hết. Chính vì thế, kể từ bây giờ, bạn hãy quan tâm lập tức nói lời chào tạm biệt một số lịch trình này.


Bí quyết 4: Angel Snow – Khả năng làm trắng của thiên thần
Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, dòng thực phẩm chức năng Just BEYOND của thương hiệu mỹ phẩm Eco Beyond đã cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc mang tên Angel Snow gồm  nước hoa hồng bồi dưỡng ẩm Angel Snow Brightening Toner, tinh chất dưỡng trắng Angel Snow Brightening Essence, sữa dưỡng Angel Snow Brightening Emulsion, và cuối cùng là kem dưỡng làm mịn da cho kết quả tốt tức thì Angel Snow Melting Cream. Đúng như khẩu hiệu ”Câu chuyện làn da thiên sứ”, bộ loại sản phẩm này không chỉ có công dụng cân bằng độ ẩm giúp da căng tràn sức sống mà còn sở có kết quả tốt quả làm trắng ngay từ sâu bên trong.


Các sản phẩm Angel Snow có thành phần gồm: sản xuất từ một vài hoa giọt tuyết thanh nhã, trắng muốt - nguyên liệu chính để làm giảm sự hình thành hắc sắc tố, góp phần duy trì độ trắng sáng của làn da; ngoài ra cây thuốc có giá trị “nước mắt thiên thần” – Angel Tear sở hữu công dụng bồi bổ độ ẩm giúp làn da luôn mềm mịn và cuối cùng là tinh dầu quả mọng giàu vitamin A, B, E và C thúc đẩy kết quả tốt làm trắng, để làn da đạt được độ trắng sáng tự nhiên.


Ngoài một vài thành phần tự nhiên này thì loại sản phẩm Angel Snow không chứa hương thơm nhân tạo, chất tạo màu và paraben riêng biệt nên tuyệt đối an toàn đối với mọi loại da. Vừa sở hữu công dụng làm đẹp hiệu nghiệm lại mang tính an toàn cao và không gây kích ứng, Angel Snow là bộ loại thực phẩm chức năng đáng tự hào của BEYOND, đồng thời xứng đáng trở thành mẹo vàng làm đẹp lý tưởng của một vài phụ nữ hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét