Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

thuoc tri mun va vet tham nhanh nhat

Việc có một làn da đẹp, không mụn và nám sạm phụ thuộc rất nhiều vào thực phẩm hàng ngày của bạn. Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm sẽ giúp các bộ phân cơ thể bạn không bị nóng, giúp chuyển hóa oxy mạnh mẽ cho da hồng hào, bồi dưỡng các loại vitamin ngừa mụn hiệu quả, tránh lão hóa và nám da.


Bắp cải
Những chiếc bắp cải lá cuộn xinh xắn thường hình thành trong mùa đông rất giàu vitamin A, E giúp ngăn ngừa sự hiện diện của mụn. Ngoài ra, trong bắp cải  chứa nhiều chất chống ôxy hoá và chất sắt, giúp chuyển hoá ôxy nuôi dưỡng làn da của bạn, giúp sạch mụn da một cách hoàn hảo.


Đọc thêm: điều trị mụn


Đậu phụ
Đậu phụ hay các loại thực phẩm chức năng từ đậu nành là một thức ăn giàu protein mà chúng ta không nên bỏ qua trong quá trình chữa trị mụn. Ngoài ra, đậu chứa canxi, chất béo không bão hòa, chất ngăn chặn oxy hóa và sắt giúp làm hồng và mịn da.


Lựu
Lựu có tác dụng tránh oxy hóa cao hơn gấp 3 lần so với rượu vang đỏ và trà xanh,giúp da không bị khô, tạo hiệu ứng cân bằng trên da,làm se khít các lỗ chân lông và đảm bảo làn da mềm mại, hết mụn.



uống thuốc trị mụn nào tốt



Nước
Bạn cần phải bồi dưỡng kế hoạch uống đủ nước hàng ngày mà không cần phải gắng sức uống “lấy được”. Để cốc nước có thêm chút hương vị, hãy thử vắt chút chanh tươi, cam tươi, vài nhánh bạc hà hoặc mấy lát dưa chuột.


Rau má
Có công dụng tốt trong việc thanh nhiệt, giải độc đối với da mụn. Ngoài ra, rau má còn có tác dụng cải thiện trí nhớ, chống lão hóa, cải thiện vi tuần hoàn, chữa cho da hết mụn.


Tham khảo thêm cách phòng ngừa lão hóa: bo sung collagen


Các loại khoai
Khoai lang giúp cho làn da không bị lão hóa, hỗ trợ quá trình trị mụn của da, giúp da hết mụn và khỏe mạnh, hồng hào.
Khoai tây chứa nhiều vitamin và lycopene, giúp thúc đẩy quá trìnhsản sinh tế bào da mới, làm mờ các sắc tố đen trên da và giảm nguy cơ ung thư da.


Sữa chua
Sữa chua chứa rất nhiều những loại siêu vi khuẩn có ích cho đường ruột, vùng kín và làn da, sữa chua là thực đơn tươi mát, bổ dưỡng bạn không thể bỏ qua trong bữa ăn hàng ngày.
Chỉ dễ thực hiện bằng cách ăn nhiều tỏi, cũng có biện pháp phòng trừ mụn. Bởi tỏi giúp tăng hệ thống miễn dịch, loại trừ một số loại vi khuẩn gây nên mụn. Cho nên đừng quên bồi dưỡng thêm tỏi vào một số thực đơn thường ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét