Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

te bao goc amax

Không chỉ tốt, mà 7 loại tinh dầu này có cơ hội dùng đối với mọi loại da.
Với mỗi đặc trưng riêng, từng loại da cần phải có thực phẩm chức năng thích hợp. Ví như da khô nên chọn loại giàu dưỡng chất quý hiếm nhằm bồi dưỡng độ ẩm đối với chúng, hay da dầu thì mỹ phẩm không nhờn, nhanh khô thật hoàn hảo hơn cả.


Bạn nên quan tâm: bo my pham lam trang da



Ưu điểm của 7 loại tinh dâu dưới đây là thích hợp với mọi loại da. Thậm chí, bạn có mẹo hay pha trộn chúng để tạo nên một loại tương thích với bản thân.
Tinh dầu rất tốt cho làn da, mái tóc và cả sức khỏe người sử dụng


1. Dầu argan


Dầu argan được chế xuất từ cây argan rất giàu vitamin E, axit béo và chất chống oxy hóa. Đây là một số những dưỡng chất quý đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe và chăm sóc làn da. Chính vì thế, dàu argan giờ được nhiều người ưa chuộng bởi hiệu nghiệm chúng mang đến.


2. Dầu oliu


Dầu oliu là một quyết định tuyệt vời để chống lại da khô, da có vảy. Bạn dễ dàng tìm kiếm giàu oliu trên thị trường. Ngoài việc sử dụng dầu oliu chăm sóc da, mọi người có cơ hội dùng chúng trộn salad rất tốt cho sức khỏe.


Bạn nên đọc: laviena placenta serum


3. Dầu dừa


Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần nghe qua lợi ích của dầu dừa cho mái tóc và làn da. Ngoài ra, có cơ hội luôn tin tưởng dùng chúng như một loại thực phẩm chức năng tẩy trang, làm biến mất các đốm đen trên da.


4. Dầu hạt nho


Một số người da dầu thường có xu hướng không thích thường xuyên sử dụng tinh dầu, vì chúng quá nhờn rít. Vậy dầu hạt nho chính là một sự quyết định hoàn hảo cho loại da này. Nó có cơ hội điều hòa lượng dầu tiết da trên da bạn, bồi dưỡng vitamin C và giúp chúng trở nên khỏe mạnh.


5. Tinh dầu trà xanh


Dầu trà xanh lý tưởng đối với da mụn. Nó được coi là một sản phẩm trị mụn hưu hiệu mà không hề làm tổn hại làn da. Với tinh sát khuẩn cao, những nốt mụn trên gương mặt bạn sẽ mau chóng se lại và biến mất.


6. Dầu back currant


Loại tinh dầu này có lẽ ít phổ biến hơn những loại dầu khác, nhưng nó đã được các chuyên gia kiểm nghiệm về tính tích cực trên làn da. Nó là một loại thực phẩm chức năng hoàn hảo giúp da bạn hồi sinh một vài khuyết điểm.


Black currants chứa chất chống viêm, các axit béo rất cần thiết đối với da bị tổn thương.


Đọc thêm: thuoc uong collagen cua phap


7. Dầu marula


Loại dầu này không được bán rộng rãi trên thị trường như các tinh dầu kể trên. Tuy nhiên, nếu có nó trong tay, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho da của bạn. Nó có chứa rất nhiều axit oleic và tương thích với mọi loại da.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét