Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

kem feiya lam dep da

Chống lão hóa da vùng mắt là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi một vài dấu hiện lão hóa như dấu nhăn khóe mắt, da chùng nhão vùng mí mắt không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến không ít phái yếu nhận thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp.Vậy chống lão hóa da vùng mắt bằng làm sao? Dưới đây là 5 cách làm chậm quá trình lão hóa mà bạn hãy chú ý thực hiện hàng ngày.


Bạn nên đọc: kem tẩy trắng răng


1. Chăm sóc da vùng mắt trước khi đi ngủ
Trước khi đi ngủ, bạn phải và rất cần chăm sóc đối với vùng da quanh mắt với một vài bước rất đơn giản như sau:


Trước hết hãy dùng một miếng khăn mỏng thấm nước mát đắp lên vùng mắt, hoặc vài lát dưa leo hoặc một chút mật ong, cách này giúp da vùng mắt duy trì được độ ẩm tương thích và chống nhăn da.


Sau đó bạn thoa một số ít tinh dầu rồi dùng đầu ngón tay áp út vỗ nhẹ xung quanh mắt. Một số loại tinh dầu bạn có giải pháp tin dùng như tinh dầu hoa cúc, dầu Oliu, tinh dầu trà,….


Tham khảo: thuoc moc mi co tot ko


Ngoài ra, bạn có cơ hội luôn tin tưởng dùng một số loại kem chuyên dụng tránh lão hóa da vùng mắt, tuy nhiên nên lưu ý về chất lượng, độ an toàn của một vài loại kem này.


2.Không để mắt “làm việc” quá sức
Hàng ngày, đôi mắt phải hoạt động rất nhiều vì vậy mà thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng. Đây cũng là nguyên nhân khiến vùng da quanh mắt bước vào thời kỳ lão hóa sớm hơn. Vì vậy, bạn cần dành thời gian đối với đôi mắt nghỉ ngơi, nhắm nhẹ mắt hoặc đảo mắt liên tục để giúp mắt làm cho quay lại cân bằng.


3. Đeo kính giữ gìn mắt
Khi ra đường, bạn hãy quan tâm đeo kính để giảm ánh nắng trực tiếp chiếu vào mắt đồng thời phòng tránh bụi bẩn hoặc các tác nhân có hại xâm nhập vào đôi mắt. Khi làm việc nhiều với máy tính, bạn cũng nên đeo kính hoặc lắp màn hình chống cận để ngăn chặn sự xâm hại của tia từ ngoại đối với mắt. Thường xuyên tin dùng viên uống muối để vệ sinh vùng mắt. Giúp mắt khỏe mạnh cũng là cách tránh lão hóa da vùng mắt cực tốt đấy nhé.


Tham khảo: thuoc nang nguc


4. Ăn uống đối với mắt khỏe đẹp
Một số loại thức ăn bạn phải bổ sung hằng ngày để giúp mắt khỏe đẹp đó là: cà chua, cà rốt, bột ngũ cốc, quả việt quất, cá hồi,… Ngoài ra nên kìm hãm lượng chất béo vì chúng khiến da mặt bạn tích mỡ, chảy xệ do đó làm da vùng mắt không còn căng mịn.


5. Tập luyện đôi mắt
Bạn có thể tập luyện đối với đôi mắt với các động tác liếc mắt lên xuống, sang trái, sáng phải, vòng tròn, hay xiên chéo. Thực hiện hằng ngày hoặc khi mắt mệt mỏi để chống lão hóa đối với đôi mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét