Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

thuoc collagen dang botNhau thai cừu Aveyron là tế bào gốc phôi Embryoblast có cách chống lão hóa và giúp da mịn màng, trắng sáng. Làn da đẹp nhất là ở độ tuổi 20-25, sau độ tuổi này da sẽ bị lão hoá nhanh chóng vì quá trình trao đổi chất suy giảm từng ngày. Khi càng lớn tuổi, da sẽ trở nên kém rạng rỡ và không còn săn chắc. Trong khi thời gian là kẻ thù số một của làn da thì các yếu tố khác như môi trường ô nhiễm, áp lực công việc và gia đình, ăn uống không đủ chất càng làm đối với quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Lão hóa là quy luật tự nhiên không thể làm mất, nhưng bạn có cách làm chúng chậm lại. Công nghệ nhau thai của con cừu Averyon giúp tránh lão hóa da. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, một làn da đẹp nên ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá sớm ngay khi đang còn trẻ.

Tag: thuoc collagen neocell

Bạn có cơ hội tránh lão hóa bằng cách thường xuyên dùng nhau thai cừu cái Aveyron. Vào một vài năm cuối thế kỷ 19, một bác sĩ thẩm mỹ người Pháp, Tiến sĩ Michel Tordjman đã tập hợp một nhóm chuyên gia khởi động chương trình nghiên cứu về chống lão hóa da. Dựa vào các chương trình nghiên cứu, công nghệ trẻ hóa da bằng nhau thai của cừu Aveyron đã ra đời.

Sản phẩm gồm sự kết hợp của 4 loại tế bào phôi thai cừu: tế bào xương, tế bào máu, tế bào tạng và tế bào da. Hoa hậu phu nhân Thu Hoài đã tin tưởng sử dụng cách thức trẻ hóa da bằng nhau thai của cừu Aveyron. Nhau thai cừu Aveyron chứa 18 trong tổng số 20 loại axit nucleic không thể thiếu đối với con người.


thuốc collagen mỹ


Đặc biệt là tế bào gốc phôi Embryoblast có cơ hội làm chậm quá trình lão hóa  giúp làn da mịn màng, trắng sáng, làm đều màu da và loại bỏ sạm. Làn da sẽ được cải thiện sau một thời gian ngắn sử dụng. Các tế bào gốc phôi nhau thai khi được đưa vào cơ thể sẽ thúc đẩy sự phân hóa tế bào và sửa chữa tế bào, đặc biệt với các tế bào hư hỏng liên tục cần sửa chữa.


Bạn nên quan tâm: co nen uong vien collagen khong


Các tế bào mới ngay được sản sinh, có tác dụng giúp phòng tránh bi kịch lão hóa sớm của biểu bì, khiến làn da và các bộ phân cơ thể tươi trẻ, mịn màng và duy trì nét thanh xuân. Theo ngôi sao


Bí quyết gìn giữ nhan sắc của mỹ nhân Ấn ĐộTrẻ hóa vùng kín bằng Petit Lady - Action IIBảo vệ làn da trước ánh nắng mùa hèTrẻ hóa da không cần phẫu thuật ở tuổi 30+Loại bỏ vùng da sẫm màu đối với cổBí quyết bảo vệ vẻ tươi trẻMuốn da trẻ lâu, chọn mỹ phẩm có thành phần antioxidantGiải pháp giúp trẻ hóa da không cần phẫu thuậtTrẻ hóa làn da nhờ mật ong và chuốiĐẹp da khỏe dáng nhờ nhau thai của con cừu Aveyron

0 nhận xét:

Đăng nhận xét