Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

thuoc nao uong lam trang da Làm việc tại  công sở nếu chị em không biết cách chiều chuộng da mặt mình rất dễ bị xỉn màu hoặc thiếu sức sống do ngồi nhiều trước màn hình vi tính hoặc máy lạnh. Sau đây là những cách chăm sóc da hiệu quả cho một số cô nàng công sở.

1. Rửa mặt sau khi dùng máy tính


Đây là một lịch trình rất có lợi cho người dùng máy tính. Các chuyên gia da liễu khuyên chị em nên dùng nước ấm và sữa rửa mặt có hoạt tính dịu nhẹ để vệ sinh da sau khi sử dụng máy tính. Vì khi thường xuyên sử dụng máy tính trong thời gian dài, làn da có khả năng phải chịu một số tác động xấu của màn hình máy tính, một vài tia điện, nhất là trong một vài ngày mùa hè da còn tiết ra rất nhiều chất nhờn và cặn bã là nguyên do hàng đầu gây nên mụn trứng cá.


Tham khảo: vien uong collagen cua my


Vậy nên hãy làm sạch da sau khi thường xuyên sử dụng máy tính để da mặt được thở, các lỗ chân lông không bị bít lại, giảm thiểu nguy cơ hiện diện mụn trứng cá.


2. Không nên làm việc với máy tính quá lâu

Việc da phải hấp thụ một lượng lớn bức xạ từ màn hình máy tính là “thủ phạm” hiện diện nên nhiều dấu nhăn và chấm đồi mồi trên da.


Vậy nên một trong một vài nguyên tắc vàng cần nhớ là không làm việc quá lâu, nên dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi cứ sau từ 1 - 2 tiếng đồng hồ. Thêm vào đó, cần áp dụng thêm một vài “chiến thuật” để bảo dưỡng da mặt phòng tránh lão hóa như dùng một số loại kem dưỡng trắng da.


3. Chú ý đến chế độ dinh dưỡng


Người làm việc nhiều bên máy tính muốn là “chủ nhân” của da mặt đẹp thì ngoài việc áp dụng những kế hoạch chăm sóc da mặt từ bên ngoài, còn cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng.
 
Bạn nên làm tăng bồi bổ một số loại rau xanh và trái cây đa dạng về cả màu sắc lẫn mùi vị để các bộ phân cơ thể thu nạp nhiều nhất các loại vi chất.


Ngoài ra, nếu phải không ngừng nghỉ làm việc muộn với máy tính và bị mất ngủ, khó ngủ, phụ nữ cần làm tăng bổ sung vitamin B cho toàn bộ cơ thể. Vitamin B thường có nhiều trong gan, rau xanh và trái cây.


Thịt, cá và các thực phẩm chức năng từ sữa giúp tăng trí nhớ. Chocolate, bánh mì, hải sản, trái cây sấy, nước ép cà rốt, trái cây tươi sẽ nâng cao khả năng giữ gìn da.


4. Uống đủ lượng nước toàn bộ cơ thể cần


Uống đủ lượng nước cơ thể cần sẽ ngăn chặn được bi kịch lão hóa da, khô da có kết quả tốt. Hơn thế nữa, nước là thành phần quan trọng với sức khỏe và tham gia các phản ứng hóa học trong cơ thể. Cơ thể luôn được bồi bổ đủ lượng nước cần thiết sẽ giúp làn da được căng mịn, chống lão hóa và ngăn chặn nguy cơ xuất hiện mụn trứng cá.


Chưa dừng lại ở đó, uống đủ lượng nước cơ thể cần còn là cách “thanh lọc” hữu hiệu, giúp đối với cơ thể dễ dàng đẩy lùi một số độc tố, hóa chất gây hại ở trong toàn bộ cơ thể ra bên ngoài.


Vậy nên quý cô cần duy trì kế hoạch uống nước đều đặn, không ngừng nghỉ. Ngoài nước lọc quý cô có giải pháp uống thêm một số loại nước trái cây giàu chất chống ôxy hóa và giàu vitamin khác như nước cà chua, nước cà rốt, nước dưa hấu, nước lựu...

5. Massage đối với da


Cũng giống như toàn bộ cơ thể chúng ta, khi da mặt được massage sẽ giúp kích thích máu lưu thông dễ dàng dưới da. Điều này đồng nghĩa với việc làn da được “thư giãn”, giúp da căng mịn và tươi tắn. Thêm vào đó, máu được kích thích lưu thông còn giúp phụ nữ ngăn chặn được nguy cơ bị mụn trứng cá viếng thăm và giảm trừ một số dấu nhăn do lão hóa da gây nên.


Chính vì thế, dân “máy tính” nói riêng và một vài người luôn tin tưởng dùng máy tính liên tục nên xem massage như một liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo.
Trước khi massage, chị em nên chú ý hãy rửa tay và mặt sạch sau đó mới áp dụng các thao tác massage.
 
6. Đắp mặt nạ dưỡng da


Đắp mặt nạ dưỡng da là cách chăm sóc da hữu hiệu, rẻ tiền nhưng lợi ích thật bất ngờ. Với một vài nguyên liệu chính từ các loại trái cây tươi phụ nữ có thể tự mình “chế” được một vài công thức chăm sóc làn da hữu hiệu. Xin giới thiệu với bạn một vài cấu trúc sau:


Dưa chuột


Dùng dưa chuột cắt lát đắp lên da khoảng 30 phút, khi đắp nên dùng 2 lát dưa chuột đắp lên mắt để làm giảm quầng thâm và tạo cảm giác thư giãn đối với đôi mắt.


Cà chua


Dùng cà chua cắt lát đắp lên mặt, khoảng 30 phút sau dùng nước lạnh rửa sạch lại mặt. Trong cà chua có nhiều vitamin A, vitamin C, lưu huỳnh... rất có ích cho da mặt, giúp đối với da được săn chắc.


Mặt nạ trái bơ


Dùng trái bơ xay nhuyễn, trộn thêm bột yến mạch, thêm những giọt tinh dầu ô liu để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Mỗi tuần có biện pháp ứng dụng loại mặt nạ này 2 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét