Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

kem tri nam da nao hieu qua nhat

Thực phẩm giúp quý cô thanh lọc toàn bộ cơ thể rất tốt, giúp đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể, mang đến cho quý cô vẻ đẹp khỏe mạnh. Vì thế, ngoài việc dưỡng da thường xuyên, chị em cũng nên nghiên cứu kỹ một số loại thực phẩm hỗ trợ đối với công việc loại thải chất độc trên da.


Bạn nên đọc: uống collagen có tác dụng gì


1. Bông atisô


Một trong những thức ăn hàng đầu giúp quý cô sở hữu lỗ chân lông thoáng sạch và làn da khỏe mạnh là bông atisô. Loài hoa này cũng là thành phần chính trong nhiều loại mỹ phẩm dược liệu quý vì chúng chứa nhiều chất anti oxit. Bạn có khả năng nấu canh hoặc pha trà với loài hoa đắt đỏ nhưng rất là bổ dưỡng này.


2. Đậu phụ


Đậu phụ được coi là “thần dược” dành đối với một vài làn da mong muốn được xinh đẹp lâu và sạch sẽ. Dù vẻ ngoài dễ vỡ nhưng chúng chứa rất nhiều chất đạm thực vật, canxi, chất béo không bão hòa, anti oxit và chất khoáng. Những bà nội trợ gần như đều quen thuộc với các món đậu phụ luộc, rán, hay nấu canh.


3. Gạo lứt


Gạo lứt là loại gạo còn nguyên vỏ giúp ổn định đường huyết và tăng cường sức khỏe, thải lọc chất độc cho làn da. Loại gạo bổ dưỡng này cung cấp vitamin B, chất khoáng và các chất anti oxit đối với cơ thể. Những cách chế biến thông thường đối với gạo lứt là nấu chúng thành cơm hoặc nấu cháo và ăn kèm với các thực phẩm khác.


4. Nước


Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới nước trong số những thức ăn giúp da láng mịn và khỏe đẹp. Nếu phái yếu đảm bảo tiêu thụ khoảng 7-8 cốc nước hàng ngày, gần như bạn sẽ sở hữu làn da đáng mơ ước. Một vài giọt nước chanh sẽ đem tới mùi vị đối với nước lọc và cũng giúp phụ nữ không bị nhanh mất nước.


5. Các loại hạt


Giải pháp tối ưu với một vài làn da mụn là một số loại hạt như hạnh nhân, hồ đào hay óc chó. Chúng sẽ giúp tăng bạch cầu trong cơ thể và cải thiện chất lượng của các tế bào bạch cầu đã có sẵn. Vitamin E hay các chất khoáng chứa trong hạt khô đồng thời giúp da mềm mịn và luôn đầy sức sống. Bạn có khả năng thưởng thức chúng trong các bữa phụ nhỏ hàng ngày.


6. Tỏi


Dù sở hữu mùi vị không phải người đẹp nào cũng ưa thích nhưng tỏi sống lại làm tăng sức khỏe đối với các bộ phân cơ thể và làn da quý cô. Điều hiển nhiên là khi bạn sở hữu sức khỏe tốt, làn da của phái yếu cũng sẽ hồng hào và sạch mụn. Tỏi sẽ phát huy hết lợi ích của người dùng nếu phái yếu thưởng thức chúng khi chưa qua chế biến trong các món salad hay ăn kèm bánh mì.


7. Khoai lang


Dù khoai lang có vị ngọt nhưng chúng lại rất tốt trong việc thanh lọc và cải thiện sức khỏe của làn da. Chúng sẽ điều hòa lưu thông mạch máu, ổn định đường huyết và giúp da luôn trẻ trung. Bạn nên tránh các món chiên rán từ khoai lang mà thay vào đó là ăn khoai luộc hoặc nấu canh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét