Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

tinh chat collagen tuoi

Cũng như bao vấn đề về da khác, nám da là nỗi ám ảnh nặng nề với nhiều chị em. Cùng nghe các phái yếu chia sẻ và mách nhau cách trị nám hữu hiệu nhất để “tống cổ” một số đốm nâu đáng ghét trả lại vẻ xinh đẹp và tươi trẻ cho gương mặt như thế nào nhé.


Cách trị nám da da hữu hiệu nhất


Nám da là ám ảnh nặng nề của nhiều chị em chị em


Chia sẻ của một số chị em chống nám thành công


Chị Phương Linh – 33 tuổi – Cầu Giấy – Hà Nội chia sẻ: Tôi bị nám từ năm 25 tuổi. Ban đầu chỉ là những vết nâu mờ ở gò má nhưng càng ngày những vết nám càng lan rộng lên cả mũi, thái dương và trán. Nhìn thấy sự xuống cấp rõ rệt của nhan sắc, tôi chạy tứ phương tìm cách điều trị nám. Ban đầu, nghe mọi người mách đắp mặt nạ thuốc bắc đỡ, tôi cũng thử, kết quả một số vết nám ban đầu có mờ đi nhưng không đáng kể. Sau đó, chúng càng ngày càng hình thành dày đặc hơn khiến tôi già đi đến cả chục tuổi. Trong lúc hoang mang tột độ, may mắn tôi được một người gặp ngoài chợ mách tới Thẩm mỹ viện Đông Á điều trị nám da bằng Yellow Laser. Ban đầu tôi bán tin bán nghi, nhưng quyết thử 1 phen xem sao bởi mình có bệnh thì phải vái tứ phương. Thật không ngờ, sau 5 lần chữa trị Laser không một số da tôi hết sạch nám mà còn trắng hồng và mịn màng ra nữa. Sau lần chữa trị nám thành công này, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và yêu đời hơn bội phần. Yellow Laser thực sự là cách chống nám da da có kết quả tốt nhất.



kem duong am transino ban ngay


Cách chữa nám da có kết quả tốt nhất


Những giải pháp tự nhiên không mang lại hữu hiệu điều trị như mong muốn


my pham han quoc


Chị Thu Hồng – Vĩnh Phúc: Để có được làn da như ngày hôm nay, tôi cũng có một hành trình chống nám da rất gian nan. Trước khi đến Thẩm mỹ viện Đông Á, tôi đã từng thử hầu hết mọi cách mà mọi người mách, tự nhiên có, điều trị tại bệnh viện có, nhưng đều không đạt được kết quả gì. Đến khi tôi đọc được thông tin trên mạng nước ngoài về công nghệ điều trị nám da Yellow Laser. Tôi đã nghiên cứu kỹ và biết được công nghệ này đã có tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Tôi đã tới để trải nghiệm công nghệ này. Thật may mắn cho tôi, sau 6 lần chữa trị, nám da của tôi biến mất hoàn toàn. Tôi không thể tin được vào mắt mình khi nhìn vào gương. Kết quả điều trị khiến tôi rất hài lòng.


Tại sao Yellow Laser làm được điều này?


Theo các bác sĩ viện da liễu trung ương, nguyên tắc chữa trị dứt điểm nám da là phải phá hủy tất cả chân nám ẩn sâu trong các tế bào da đồng thời đưa chúng ra ngoài vĩnh viễn để tránh bi kịch nám da quay trở lại. Những phương pháp chống nám thông thường như xoa kem chữa nám, đắp mặt nạ chống nám chỉ có công dụng bào mòn da ở lớp bên ngoài, khiến nám mờ đi một thời gian nhưng khi ngưng thường xuyên sử dụng thuốc uống, nám da ngay lập tức quay trở lại


Dựa trên nguyên tắc đó, Yellow Laser là cách trị nám da kết quả tốt nhất, phương pháp tối ưu chúng mình đang cần. Yellow Laser là công nghệ đa bước sóng với năng lượng tập trung cao có khả năng phá hủy các tế bào sắc tố trong khoảng thời gian ngắn (0,1 giây). Với bước sóng 1064nm và 532nm, laser này có cách xuyên qua các lớp biểu bì để tác động vào các hắc sắc tố melanin, làm vỡ, phân hủy và loại bỏ chúng ra khỏi toàn bộ cơ thể theo con đường bạch huyết. ( Xem thêm Trị nám da Yellow Laser)


Cách chữa nám da có kết quả tốt nhất


Quy trình chữa nám da khoa học bằng Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á


Không một số vậy, Yellow Laser còn giúp tái tạo tế bào da từ sâu bên trong. Do đó, sau quá trình chữa trị, làn da không một vài không tổn thương mà còn được nuôi dưỡng trở nên hồng hào, mịn màng. Đó chính là những lý do khiến Yellow Laser chiếm được sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối của quý khách trở thành cách trị nám da hiệu quả nhất.


Nếu như chúng mình đang đau đầu vì nám da, hãy để Yellow Laser đập tan lo lắng ấy của bạ

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét