Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

thuoc uong collagen cua uc Vết sẹo, dù nằm ở vị trí nào trên cơ thể cũng tạo ra một vài phiền toát không đáng có. Hiện nay có nhiều phương pháp trị sẹo thâm hữu hiệu nhưng việc để các phương pháp phát huy tối đa có kết quả tốt thì việc giữ sạch vùng ra là điều tối quan trọng.

Chăm sóc da bị sẹo thâm:


Bạn phải nhớ rằng luôn giữ đôi bàn tay sạch sẽ khi rửa mặt. Vì đôi bàn tay là nơi tiếp xúc trực tiếp với làn da, giữ bàn tay sạch sẽ sẽ tránh được vi khuẩn và bụi bẩn truyền từ tay sang mặt.


Tham khảo: my pham nao lam trang da mat


Bạn nên rửa với nước ấm, và thấm da cũng bằng nước ấm sẽ làm cho lỗ chân lông giãn nỡ và bạn có biện pháp dễ dàng lấy đi được các lớp bụi bẩn nằm sâu bên trong da và nước ấm còn có công dụng thư giãn và massage hiệu quả.


Bước này rất quan trọng, phái yếu cần lựa chọn loại sữa rửa mặt, sữa tắm phù hợp với da mặt của mình, nếu chọn sai cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới da mặt của phụ nữ. Nhất là với da mặt đang bị sẹo như của quý cô,  quý cô nên tới các chuyên gia về da liễu để được tư vấn và chọn sữa rửa mặt thích hợp.


Khi rửa tuyệt đối phụ nữ không được phép dùng khăn bông chà xát lên mặt, vì một vài lúc này da mặt bạn rất mỏng.


Sau đó quý cô dùng khăn bông thấm nhẹ nhàng trên da phụ nữ, nhưng không được phép lau quá mạnh vì lúc này da bạn rất mỏng


Bước cuối cùng là bạn nên bôi kem dưỡng ẩm để giữ đối với làn da mịn màng và giúp làn da sẹo có giải pháp hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng.


Trên là giữ gìn làn da sạch giúp cách làm mờ vết sẹo thâm kết quả tốt.


Một số mẹo trị sẹo thâm tại nhà không phức tạp:


Rau má: Rau má giúp thanh nhiệt, giải độc trong một số ngày mùa hè nóng nực, cân bằng hệ điều tiết âm – dương trong cơ thể, nhất là làm biến mất sẹo mau lẹ. Thành phần trong rau má là bài thuốc hiệu quả làm lành một vài tổn thương của da mặt. Bạn có mẹo hay xay nước rau má để uống còn bã tận dụng để đắp lên một vài vết sẹo thâm.


Dưa chuột: có tác dụng liền sẹo, làm đẹp da và làm mất vết thâm cực kì hiệu nghiệm. Hàng ngày, thái mỏng lát dưa chuột đắp lên một vài vết sẹo. Sau một thời gian, vết sẹo sẽ mờ dần đi và nhanh chóng biến mất.


Nghệ: Thành phần của nghệ sẽ giúp bạn xóa đi những tế bào da chết, giúp liền sẹo và mờ vết thâm. Bạn có mẹo hay thường xuyên dùng nghệ tươi, bột nghệ hoặc một số loại kem chiết xuất từ nghệ để trị sẹo thâm.


Hãy thực hiện các bước và phuong phap tri seo tham trên phái yếu sẽ phòng tránh được mụn và sẹo giúp hỗ trợ sẹo hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét