Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

kem tri nam hieu qua nhat hien nay Các thức ăn màu tím có chứa hàm lượng những chất dinh dưỡng phong phú và khả năng chống Oxy hóa vượt trội. Đặc biệt, các loại thức ăn màu tím có chứa chất anthocyanin, một chất chống lão hóa mạnh mẽ giúp các bộ phân cơ thể chị em được trẻ hóa. Hãy dùng những thức ăn màu tím để giúp bạn ngày càng trẻ trung hơn nhé!

Tham khảo thêm: nên uống collagen loại nào


Dâu tằm giúp cải thiện nguồn bồi bổ máu cho da


Ngoài khả năng làm chậm quá trình lão hóa, dâu tằm còn giúp cải thiện nguồn cung cấp máu cho da, dinh dưỡng và làm trắng da, tốt cho thị lực và đóng chức năng là thực phẩm tốt đối với vẻ đẹp nữ tính.


Trong vài năm trở lại đây, các loại sản phẩm chăm sóc cá nhân có chiết xuất từ dâu tằm bắt đầu hình thành trên thị trường. Chị em chị em sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian chế biến ra các bài viên uống làm đẹp từ dâu tằm mà vẫn có mẹo hay tự hào với làn da trắng mịn khi thường xuyên dùng các loại thực phẩm chức năng với sản xuất từ loại cây quí nhưng cũng hết sức gần gũi này.


Nho tím chứa chất Flavonoid ngăn chặn oxy hóa mạnh


Đứng sau cà rốt tím và quả dâu tằm về hàm lượng chất Anthocyanin, nho tím còn chứa thêm chất Flavonoid cũng là một chất ngăn chặn oxy hóa mạnh. Nhờ đó, nó là thực phẩm làm chậm quá trình lão hóa tuyệt vời.


Thịt quả nho ăn dễ tiêu, giải khát, thông tiểu và lợi mật. Trong quả nho có chứa Polyphenol có tác dụng ngăn chặn oxy hóa, bảo vệ các tế bào và các nguyên sinh chất trong các bộ phân cơ thể, chống lại sự hiện diện các gốc tự do.


Vì vậy ăn nho giúp con người trẻ lâu, làm giảm dấu nhăn, tăng sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập của các loại virus. Ngoài ra trong quả nho còn chứa nhiều đường Gluco và Fructose dễ hấp thụ, các Vitamin và khoáng chất có công dụng tăng sức đề kháng đối với toàn bộ cơ thể.

Quả việt quất có chứa Anthocyanin


Quả việt quất được gọi là "siêu trái cây" vì có chứa Anthocyanin. Ngoài việc chống lão hóa, việt quất còn phòng ngừa ung thư ruột kết, cải thiện tầm nhìn, và loại bỏ mệt mỏi mắt.

Bông cải (Súp lơ) tím giúp tránh nhiều chứng dị ứng thực phẩm


Ngoài Anthocyanin, súp lơ tím có chứa một lượng nhất định Vitamin E và vitamin A cũng có vai trò quan trọng trong việc chống Oxy hóa. Nó còn chứa nguyên tố lưu huỳnh có cách duy trì sức khỏe của da, tránh cho quý cô gặp phải nhiều chứng dị ứng thực phẩm.

Hành tím chứa các nguyên tố vi lượng Selen


Hành tím chứa các nguyên tố vi lượng Selen là một chất chống Oxy hóa mạnh, và làm tăng sức sống của các tế bào, làm chậm quá trình lão hóa. Lớp biểu bì của hành tím chứa anthocyanins làm chậm quá trình lão hóa rất tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét