Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

thuoc collagen tot

Làn da, cơ quan lớn nhất của toàn bộ cơ thể chính là một hệ thống cảnh báo sớm tuyệt hảo cho mọi chứng bệnh. Thông thường, một số dấu hiệu trên da sẽ cho chúng ta biết các căn bệnh thường gặp như da có nhiều dấu nhăn sâu dấu hiệu đối với thấy bạn có nguy cơ cao bị gãy xương. Nếu da tạo ra một vài mảng sẫm mượt, đó có biện pháp dấu hiệu của tiểu đường.


Da xỉn màu, khô – Thiếu axit béo omega-3
Omega-3 được biết đến nhiều vì lợi ích đặc biệt của nó cho sức khỏe như hỗ trợ có chức năng não, giảm viêm và có cơ hội giúp giảm nguy cơ bệnh tim, ung thư và viêm khớp. Chúng cũng đóng có nhiệm vụ quan trọng với da như làm tăng các màng tế bào và điều tiết chu kỳ tế bào, để đảm bảo da duy trì nước và sự trắng hồng. Do vậy thiếu omega-3 có giải pháp làm chậm chu kỳ tẩy da chết tự nhiên, kết quả là gây khô da, thậm chí là bong tróc. Cách tốt nhất để bồi bổ omega-3 là từ chế độ ăn. Bạn nên ăn nhiều cá hồi, cá mòi, hạt lanh, quả óc chó và đậu nành, tất cả đều rất giàu axit béo.


Xem thêm: tac dung cua vien dau gan ca


Suy tim mạch khiến vùng da dưới chân bị đổi màu sắc hoặc sưng tấy
Khi máu lưu thông xuống chân bạn, các tĩnh mạch của bạn phải bơm nó quay ngược trở về trung tâm của các bộ phân các bộ phân cơ thể là tim. Nếu các tĩnh mạch không hoạt động tốt, máu sẽ bị dồn xuống dưới chân, gây tấy đỏ và sưng. Tình trạng này cũng có biện pháp là dấu hiệu của nhiều bệnh khác. Bạn hãy tới khám bác sĩ nội khoa để xác định rõ vấn đề.



thuoc collagen & vitamin e


Loãng xương khiến da có nhiều nếp nhăn sâu
Trong một nghiên cứu mới trên 114 quý cô sau mãn kinh, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng các đối tượng có nhiều dấu nhăn sâu trên cổ và mặt dễ có mật độ xương thấp ở hông, xương sống và gót chân. Các nhà tìm hiểu của trường Y Yale, Mỹ giải thích: “Collagen trên da tương tự với collagen trong xương. Vì vậy mất collagen có cơ hội gây ra dấu nhăn và phá hủy xương. Nếu bạn có biểu hiện này trên da, bạn hãy đi kiểm tra mật độ xương. Nếu bạn có nguy cơ bị loãng xương thì tập luyện, bổ sung canci, vitamin D và các viên uống được gọi là bisphosphonates có phương pháp hay giúp làm chậm mất xương”.


Bạn nên quan tâm: thuốc collagen nhật


Bệnh tiểu đường khiến da xuất hiện mảng sẫm mượt
Bệnh gai đen (canthosis nigricans) là hiện tượng da bị sửa đổi màu sắc thành màu sẫm, thường tạo ra tại các dấu nhăn và nếp gấp trên da xung quanh háng, nách và cổ. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo sớm của tiểu đường típ 2 – căn bệnh có liên quan tới hàm lượng hormon insulin tăng cao (sự lưu thông insulin dư thừa trong máu có mẹo hay gây ra sự tăng trưởng bất thường trong tế bào da). Các bác sĩ da liễu đôi khi có biện pháp chẩn đoán bệnh gai đen bằng cách quan sát da bạn. Bước tiếp theo bạn hãy chú ý đi khám nội khoa để sàng lọc bệnh tiểu đường. Nếu kết quả là dương tính, bác sĩ sẽ đưa ra một số chỉ dẫn cần thiết về biến đổi lối sống và dùng thuốc để kiểm soát bệnh.


Đọc thêm: an gi de bo sung collagen


Bệnh lymphoma Hodgkin hoặc không Hodgkin – Biểu hiện da ngứa dữ dội
Tình trạng ngứa da nghiêm trọng, dai dẳng, dẫn đến bởi sự dư thừa các tế bào bất thường lưu thông trong máu, có cách thức là dấu hiệu sớm của hai loại ung thư này. Đó không phải là tình trạng ngứa bình thường. Nó có cấu trúc có chức năng như có cái gì đó ở bên dưới da của bạn. Các loại kem chống ngứa không kê đơn hoặc các thuốc kháng histamine có thể giảm ngứa. Nếu bạn cảm thấy các triệu chứng khác như sưng đau các hạch bạch huyết, sút cân không rõ nguyên do, mệt mỏi và khó thở, bạn cần đi khám bác sĩ. Khi được phát hiện sớm, một vài bệnh ung thư này sẽ có tiên lượng tốt.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét