Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

pearl - viên uống trắng da & trị nám

Thời kỳ bầu bí và sau khi sinh chị em rất dễ bị nám da. Nhiều quý cô rơi vào cảnh buồn bã khi bị nám da đeo bám khiến khuôn mặt trở nên kém trẻ trung.



Chị em nên biết, không phải giải pháp nào phái yếu cho con bú cũng có biện pháp thường xuyên sử dụng, đặc biệt là thuốc trị nám hoặc kem chữa nám da. Chị em đừng nên quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Những giải pháp chống nám da da bằng thiên nhiên sau đây sẽ giúp phụ nữ khắc phục hiện tượng nám da.



Lô hội
Lô hội là loại cây có tẩy trắng rất tốt giúp làm mất nám da. Vì vậy các mẹ có cách sử dụng nó bôi lên vết nám da hàng ngày và để qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch mặt với nước. Nếu phái yếu nào bị dị ứng với thành phần của lô hội (ngứa, nổi mẩn) thì hãy ngưng luôn tin tưởng dùng và tìm cách khác tương thích nhé.
 



trị nám transino




Nghệ tươi
Nghệ giúp chữa trị nám da có kết quả tốt
Nghệ là là loại củ được các chị em ưa chuộng trong việc làm đẹp.  Nghệ giúp làm lành các vết thương, trị sẹo tốt và nghệ cũng có tác dụng điều trị nám da đã được dân gian truyền lại từ lâu đời. Bạn  có khả năng ép nước cốt nghệ tươi trộn chung với 1 thìa nước chanh hoặc mật ong. Bôi hợp chất lên vùng da bị nám và sau 20 phút rửa sạch mặt lại với nước.
Hành tây
Hành tây ngoài là thực đơn được khá nhiều bà nội trợ ưa thích, chúng còn được dùng trong việc điều trị nám da. Các quý cô củ cần ép nước hành tây bôi lên vết nám hàng ngày sẽ giúp làm mờ các vết nám da có kết quả tốt.


kem tri nam transino



Khoai tây
Khoai tây chữa nám da
Với khoai tây, chắc có lẽ rất ít quý cô biết công dụng chống nám da của chúng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng nước ép khoai tây bôi lên da hàng ngày bạn có cơ hội điều trị nám da có kết quả tốt.
Với những cách điều trị nám da này, các phái yếu nên nhớ cần kiên trì thực hiện để có kết quả tốt điều trị nám da tốt nhé. Các phụ nữ không được phép nóng vội bởi những cách chữa nám da này nhất thiết đòi hỏi phải tin tưởng sử dụng trong thời gian lâu dài mới mong có có kết quả tốt.
Đối với một số trường hợp bị nám da nặng và tốc độ nám da lan nhanh các phụ nữ cần đến bệnh viện hoặc các trung tâm thẩm mỹ da để được bác sĩ tư vấn, thăm khám sớm để có cách thức chữa trị thật hoàn hảo.
Tham khảo cách chống nám da da bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Kangnam



Các phái yếu có giải pháp tham khảo cách điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi:
-  Hiệu quả ngay lần điều trị đầu tiên: Các xung mang năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và đươc làm mờ ra ngoài. Tùy vào mức độ nám da của từng người mà bác sĩ sẽ quyết định bước sóng và năng lượng thích hợp để có mẹo hay loại bỏ vết nám hiệu nghiệm nhất.
- An toàn, không xâm lấn: Các tia Lasser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám và loại bỏ chúng. Vì vậy, trong quá trình chữa trị các tế bào và mô lân cận không xẩy ra bất kỳ tổn thương hay xâm lấn nào.
- Làn da sáng mịn sau điều trị: Laser Toning vừa giúp loại bỏ nám da triệt để vừa giúp làm se khít lỗ chân lông giúp da trở nên mịn và sáng hơn sau điều trị.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét