Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

dau ca omega 3 danh cho ba bau

Chăm sóc sức khỏe đối với mẹ bầu là điều cực kỳ quan trọng, bên cạnh việc bồi dưỡng dưỡng chất quý hiếm giúp tăng sức đề kháng và ngăn chặn các khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi. Mẹ bầu cũng nên để ý nâng niu và làm chậm quá trình lão hóa đối với toàn bộ cơ thể trong quá trình mang thai. Cùng xem một vài tác dụng tuyệt hảo của trái cam với mẹ bầu nhé.


Cam là loại quả giàu chất chống oxy hóa và chất phytochemical. Theo nghiên cứu kỹ, trong một trái cam có chứa khoảng 170 mg phytochemicals bao gồm các chất dưỡng da và làm chậm quá trình lão hóa.
Trong 100 gr quả cam có chứa 87,6 g nước, 1.104 microgram carotene - một loại vitamin ngăn chặn oxy hóa, 30 mg vitamin C, 10,9 g chất tinh bột, 93 mg kali, 26 mg canxi, 9 mg magnesium , 0,3 g chất xơ, 4,5 mg natri, 7 mg chromium, 20 mg phốt pho, 0,32 mg sắt và 48 kcal.
Mẹ bầu nên uống nước cam vào lúc bụng không no không đói, tức sau khi ăn 1 - 2 giờ sẽ nhận thấy rất nhiều lợi ích từ cam.


Tham khảo thêm: thuoc collagen 123


Bổ sung canxi
Canxi là thành phần quan trọng trong việc hình thành cấu trúc xương và răng ở trẻ sơ sinh. Chính vì vậy, với chị em mang bầu, canxi không những cần cho mẹ mà rất cần cho bé. Nguồn bồi bổ canxi cho con là do sự thẩm thấu canxi từ máu mẹ qua nhau thai vào máu con.
Nước cam chứa nhiều canxi và vitamin hơn cả một số loại sản phẩm từ sữa. Kết quả tìm hiểu của các nhà khoa học đối với thấy bà bầu thường xuyên uống nước cam và nước bưởi có thể giúp đẩy lùi loãng xương và các chứng bệnh khác. Kali có trong nước cam cũng rất tốt trong quá trình trao đổi chất và bổ sung sức khỏe tổng thể cho mẹ, giúp toàn bộ các bộ phân cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn và giúp đối với răng cũng như xương em bé khỏe mạnh
Chất canxi tập trung nhiều trong vỏ cam. Để tận dụng được tối đa lượng canxi, mẹ bầu có khả năng ăn thêm vỏ cam cùng với nước cam hoặc cam cắt miếng. Như vậy cam không chỉ tốt cho mẹ mà còn tốt cho cả thai nhi.


Tag: thuoc bo sung collagen type 2


Tăng sức đề kháng
Theo nghiên cứu kỹ, nước cam đặc biệt là cam sành chứa nhiều canxi và vitamin hơn cả các thức ăn chức năng từ sữa - có biện pháp chống bệnh cảm cúm và làm tăng khả năng miễn dịch. Vào tiết trời mùa khô nóng nực, phụ nữ bầu rất dễ có nguy cơ mắc bệnh vì sức đề kháng của mẹ bầu thường yếu. Để tăng khả năng miễn dịch cho các bộ phân các bộ phân cơ thể, phái yếu nên uống nước cam sành hàng ngày.



loi ich cua dau ca omega 3


Ngăn ngừa hiện tượng bị chảy máu
Cam có hàm lượng Vitamin C và canxi tương đối lớn. Vitamin C giúp tăng cường tính giản nở, đàn hồi của thành mạch máu, ngăn chặn tình trạng bị bị ra máu. Sau khi sinh, lớp màng bên trong cổ tử cung người mẹ sẽ hình thành vết thương tương đối lớn, chảy nhiều máu. Nếu ăn một lượng cam quýt thích hợp, có khả năng làm biến mất bi kịch tiếp tục ra máu này.


Ngừa khuyết tật bẩm sinh
Trong nước cam có chưa những loại khoáng chất axit folate và folic. Đây là những khoáng chất đóng có nhiệm vụ quan trọng trong thời gian mang thai. Chất dinh dưỡng này rất cần thiết để đào thải khuyết tật bẩm sinh sớm trong thai kỳ và đảm bảo có một thai kỳ khỏe mạnh sau này.


Lợi sữa
Bà mẹ sau sinh cần cung cấp nhiều vitamin C hơn cả một vài quý cô bầu bí, cam là thức ăn bồi bổ sữa mẹ tuyệt vời. Uống một vài ít nước cam, gần như mẹ sẽ được cung cấp đầy đủ vitamin C cho một ngày và thậm chí còn được bổ sung chất bổ một lượng canxi từ loại thức uống này.
Mẹ bầu nên sử dụng cam tươi, vắt lấy nước, cho thêm vỏ cam cùng với nước để tận dụng tối đa lượng canxi. Khi mua, các mẹ chọn một số quả da bóng, cầm nặng tay. Những quả cam sành quá to, da sần sùi, vàng chóe là một số quả bị rám nắng, nên vỏ dày, sượng khô, ít nước, không ngọt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét