Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014


Mỗi ngày, ai mà chẳng rửa mặt! nhưng rửa mặt và chăm só da mặt đùng cách liệu có bao nhiêu người đã làm được? Kì này, Linda Kiều sẽ chia sẻ cùng các chúng mình cách tốt nhất chăm sóc làn da mặt đùng cách, khoa học và có kết quả tốt.

Rửa mặt
Rửa mặt là bước chăm sóc da đầu tiên và quan trọng nhất dể chúng mình có được một làn da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh bởi nó có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết và lớp trang điểm, giúp đẩy lùi mụn, thanh sạch làn da. Tuy nhiên, phụ nữ không nên rửa mặt quá nhiều. Thông thường, chỉ cần hai lẫn hàng ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ là đủ.


Rửa mặt là bước đầu tiên trong các bước chăm sóc da mặt mỗi ngày
Để rửa mặt đúng cách, trước hết, chị em cần đảm bảo là tay mình đã được rửa sạch để tránh vi khuẩn gây hại khiến da dễ bị nổi mụn. Chọn đúng sữa rửa mặt đối với loại da của người dùng nó và liên tục thường xuyên dùng nước ấm vừa phải để giúp làm mờ sâu da mặt. Cuối cùng, quý cô hãy luôn tin tưởng dùng nước mát để rửa lại da mặt giúp tạo độ đàn hồi cho da.
Tab:bo san pham duong trang da
2. Nước hoa hồng
Đây là một bước quý bà không nên bỏ qua nếu muốn có một làn da mịn màng. Nước hoa hồng làm biến mất tạp chất, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH đối với làn da của phái yếu. Nó cũng giúp giữ cho da săn chắc và kiểm soát tuyến bã nhờn đồng thời nó cũng giúp hoàn tất việc tẩy trang của bạn.


Nước hoa hồng thấm đều có công dụng đẩy lùi sâu và cân bằng độ pH
Các loại nước hoa hồng thường có tỷ lệ axit salicylic khác nhau. Nếu chúng ta thuộc loại da hợp chất hay da nhờn, phái yếu nên thường xuyên sử dụng loại loại thực phẩm chức năng có tỷ lệ phần trăm axit salicylic lớn. Nếu chúng ta có làn da khô và nhạy cảm, thường xuyên dùng loại có ít hoặc không có axit salicylic là tương thích nhất. Cho da bình thường nên sử dụng một loại nước hoa hồng với tỷ lệ axit salicylic trung bình.


3. Kem dưỡng trắng da
Sau thời điểm đã đào thải da mặt, chị em cần dưỡng da bằng những loại kem dưỡng ẩm thích hợp để giúp da luôn mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống. Thông thường, một số loại mỹ phẩm đều có loại kem dưỡng làm bóng da ban ngày và kem dưỡng làm mịn da ban đêm. Chúng ta có khả năng kết hợp tin tưởng sử dụng cả hai loại kem này để có lộ trình chăm sóc da cẩn thận và hữu hiệu. Tuy nhiên, nếu quá hiếm thời gian hoặc không khó là vì kế hoạch không thích chăm sóc làn da quá nhiều, quý cô hãy chọn cho mình loại kem dưỡng làm mịn da ban đêm thật tốt. Bởi ban đêm chính là khoảng thời gian chúng mình và làn da của chúng ta được nghỉ ngơi và dễ dàng hấp thu một số dưỡng chất quý hiếm từ mỹ phẩm một biện pháp tốt nhất.

Tham khảo thêm: Thiết bị kéo nắn xe tai nạn thủy lực


Kem dưỡng ẩm và kem chống nắng mỗi ngày giữ gìn và chăm sóc làn da kết quả tốt
Tùy vào độ tuổi cũng như bi kịch da của phụ nữ mà có cơ hội chọn loại kem dưỡng làm trắng da cho thích hợp. Ví dụ nếu da phái yếu khô thì hãy chọn loại kem dưỡng ẩm. Nếu da chị em bị nhiều nếp nhăn, hãy chọn loại kem dưỡng ẩm có chứa tinh chất tránh lão hóa, vv…


Đặc biệt, vào ban ngày, trước khi ra ngoài trời, phái yếu cần thoa kem chống nắng hoặc bôi kem dưỡng làm bóng da có chứa thành phần kem chống nắng với chỉ số SPF 15 trở lên. Ngay cả trong một số ngày mưa gió hoặc mùa đông, chúng mình vẫn cần duy trì lịch trình này để giúp da tránh được một vài tác hại xấu từ mặt trời.
Sau thời điểm thoa kem dưỡng làm mịn da hãy massage vòng tròn nhẹ nhàng và vỗ nhẹ trên mặt để da cực nhanh thẩm thấu các một vài chất dinh dưỡng quý hiếm từ kem dưỡng nhé.


4. Massage da mặt
Mỗi tối trước khi đi ngủ, phái yếu đừng quên làm vài động tác massage đơn giản với khuôn mặt nhé, nó có công dụng rất tốt trong việc loại bỏ các chất bẩn tích tụ trên bề mặt da, và giúp đối với lỗ chân lông se khít hơn. Để việc massage mặt hiệu nghiệm, vùng mặt cần được chia thành 2 phần mỗi khi massage. Mỗi vùng quý cô chỉ cần dành thời gian 2-3 phút hàng ngày để massage thì hiệu quả sẽ nhanh lẹ hơn nếu muốn cải thiện làn da khô ráp và lão hóa.


Massage da mặt mỗi ngày sẽ giúp da khỏe và đẹp hơn
Vùng đầu tiên (3 phút): Hai bên má và vùng chữ T (trán, mũi, cằm). Sau khi sử dụng kem massage, bạn bắt đầu với vùng hai bên má. Đặt hai tay ở giữa cằm (chỉ cần dùng 3 đầu ngón tay giữa) xoay tay theo hình xoắn ốc từ trên xuống dưới, vòng ngược ra ngoài, lên trên và vào trong. Với phần má, chúng mình chia đều cho 3 lần xoắn ốc như thế. Thao tác massage luôn nhẹ nhàng, tránh tì tay quá mạnh làm da tổn thương.


Lưu ý:
Ngoài một số bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày như trên, quý cô cũng cần lưu ý tới chế độ bổ sung thức ăn, làm việc và nghỉ ngơi thật hợp lý để da đàn bà có được một số chuyển biến tích cực nhất.
Chúng ta cần ngủ đủ giấc 8 tiếng mỗi ngày, không thức khuya để da quý cô được nghỉ ngơi và tái tạo kịp thời, tránh sự xuất hiên của những nếp nhăn hoặc nổi mụn.
Trong món ăn mỗi ngày, chị em cần bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả và những loại thức ăn chứa nhiều vitamin và chất khoáng có ích xem nhưn da. Đồng thời, quý bà cũng cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để da luôn mịn màng.
Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày cũng sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra mau hơn và làn da quý bà trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn. Bạn có mẹo hay đi bộ, tập aerobic hoặc đơn giản là nhún nhảy theo nhạc khi đang nấu ăn hoặc dọn dẹp nhà cửa để vừa tiết kiệm thời gian lại vừa làm đẹp được nhé!
Với một vài bước chăm sóc làn da cơ bản mỗi ngày trên đây, cùng với việc tẩy da chết và đắp mặt nạ hàng tuần, phái yếu đã có một quy trình chăm sóc làn da hoàn hảo rồi. Hãy kiên trì thực hiện làn da của chúng ta sẽ cải thiện tích cực trong thời gian tới!
Thân chào,quý cô đã chăm sóc da mặt đúng cách chưa

Tag: my pham nao lam trang da mat



Mỗi ngày, ai mà chẳng rửa mặt! nhưng rửa mặt và chăm só da mặt đùng cách liệu có bao nhiêu người đã làm được? Kì này, Linda Kiều sẽ chia sẻ cùng các quý cô phương pháp hay nhất chăm sóc làn da mặt đùng cách, khoa học và kết quả tốt.

Rửa mặt
Rửa mặt là bước chăm sóc da đầu tiên và quan trọng nhất dể chị em có được một làn da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh bởi nó có công dụng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết và lớp trang điểm, giúp đề phòng mụn, thanh sạch làn da. Tuy nhiên, đàn bà không được rửa mặt quá nhiều. Thông thường, chỉ cần hai lẫn hàng ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ là đủ.


Rửa mặt là bước đầu tiên trong các bước chăm sóc da mặt mỗi ngày
Để rửa mặt đúng cách, trước hết, quý cô cần đảm bảo là tay mình đã được rửa sạch để tránh vi khuẩn gây hại khiến da dễ bị nổi mụn. Chọn đúng sữa rửa mặt cho loại da của người dùng và liên tục tin dùng nước ấm vừa phải để giúp làm mờ sâu da mặt. Cuối cùng, chúng ta hãy thường xuyên dùng nước mát để rửa lại da mặt giúp tạo độ đàn hồi cho da.
Tab:kem duong trang da ban ngay
2. Nước hoa hồng
Đây là một bước phụ nữ không được bỏ qua nếu muốn có một làn da mịn màng. Nước hoa hồng làm sạch tạp chất, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH đối với làn da của bạn. Nó cũng giúp giữ đối với da săn chắc và kiểm soát tuyến bã nhờn đồng thời nó cũng giúp hoàn tất việc tẩy trang của đàn bà.


Nước hoa hồng thấm đều có công dụng đẩy lùi sâu và cân bằng độ pH
Các loại nước hoa hồng thường có tỷ lệ axit salicylic khác nhau. Nếu phụ nữ thuộc loại da hợp chất hay da nhờn, quý bà nên tin tưởng luôn tin tưởng dùng loại loại loại sản phẩm có tỷ lệ phần trăm axit salicylic lớn. Nếu quý cô có làn da khô và nhạy cảm, tin tưởng thường xuyên sử dụng loại có ít hoặc không xảy ra axit salicylic là thích hợp nhất. Đối với da bình thường nên thường xuyên sử dụng một loại nước hoa hồng với tỷ lệ axit salicylic trung bình.

Tham khảo thêm: thuoc uong no nguc loai nao tot


3. Kem dưỡng làm mịn da
Sau thời điểm đã làm mất da mặt, đàn bà cần dưỡng da bằng một số loại kem dưỡng ẩm thật hoàn hảo để giúp da luôn mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống. Thông thường, một số loại mỹ phẩm đều có loại kem dưỡng làm trắng da ban ngày và kem dưỡng làm bóng da ban đêm. Bạn có mẹo hay kết hợp luôn tin tưởng dùng cả hai loại kem này để có lộ trình chăm sóc làn da cẩn thận và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu quá nhiều công việc hoặc dễ làm là vì kế hoạch không thích chăm sóc da quá nhiều, phụ nữ hãy chọn đối với mình loại kem dưỡng làm trắng da ban đêm thật tốt. Bởi ban đêm chính là khoảng thời gian phái yếu và làn da của phái yếu được nghỉ ngơi và dễ dàng hấp thu một số một số những chất dinh dưỡng từ mỹ phẩm một phương pháp hay nhất.


Kem dưỡng ẩm và kem chống nắng hàng ngày bảo vệ và chăm sóc làn da hữu hiệu
Tùy vào độ tuổi cũng như hiện tượng da của quý bà mà có khả năng chọn loại kem dưỡng làm mịn da cho phù hợp. Ví dụ nếu da bạn khô thì hãy chọn loại kem dưỡng ẩm. Nếu da phái yếu bị nhiều nếp nhăn, hãy chọn loại kem dưỡng ẩm có chứa tinh chất làm chậm quá trình lão hóa, vv…


Đặc biệt, vào ban ngày, trước khi ra ngoài trời, đàn bà cần sử dụng kem chống nắng hoặc bôi kem dưỡng trắng da có chứa thành phần kem chống nắng với chỉ số SPF 15 trở lên. Ngay cả trong những ngày mưa gió hoặc mùa đông, quý cô vẫn cần duy trì thói quen này để giúp da tránh được một số tác hại xấu từ mặt trời.
Sau khi thoa kem dưỡng làm trắng da hãy massage vòng tròn nhẹ nhàng và vỗ nhẹ trên mặt để da cực nhanh thẩm thấu các chất dinh dưỡng quý hiếm từ kem dưỡng nhé.


4. Massage da mặt
Mỗi tối trước khi đi ngủ, chúng ta đừng quên làm vài động tác massage dễ thực hiện với khuôn mặt nhé, nó có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ các chất bẩn tích tụ trên bề mặt da, và giúp đối với lỗ chân lông se khít hơn. Để việc massage mặt có kết quả tốt, vùng mặt cần được chia thành 2 phần mỗi khi massage. Mỗi vùng đàn bà chỉ cần dành thời gian 2-3 phút mỗi ngày để massage thì hiệu nghiệm sẽ nhanh chóng hơn nếu muốn cải thiện làn da khô ráp và lão hóa.


Massage da mặt mỗi ngày sẽ giúp da khỏe và đẹp hơn
Vùng thứ nhất (3 phút): Hai bên má và vùng chữ T (trán, mũi, cằm). Sau thời điểm thoa kem massage, chị em bắt đầu với vùng hai bên má. Đặt hai tay ở giữa cằm (chỉ cần dùng 3 đầu ngón tay giữa) xoay tay theo hình xoắn ốc từ trên xuống dưới, vòng ngược ra ngoài, lên trên và vào trong. Với phần má, đàn bà chia đều đối với 3 lần xoắn ốc như thế. Thao tác massage luôn nhẹ nhàng, tránh tì tay quá mạnh làm da tổn thương.


Lưu ý:
Ngoài một vài bước chăm sóc làn da cơ bản hàng ngày như trên, đàn bà cũng cần lưu ý tới chế độ sử dụng thức ăn, làm việc và nghỉ ngơi thật hợp lý để da phụ nữ có được những chuyển biến tích cực nhất.
Phái yếu cần ngủ đủ giấc 8 tiếng hàng ngày, không thức khuya để da bạn được nghỉ ngơi và tái tạo kịp thời, tránh sự xuất hiên của những dấu nhăn hoặc nổi mụn.
Trong món ăn mỗi ngày, chị em cần cung cấp nhiều rau xanh, hoa quả và một vài loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và chất khoáng có hiệu quả đối với làn da. Đồng thời, phụ nữ cũng cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để da luôn mịn màng.
Tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày cũng sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và làn da quý bà trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn. Chúng ta có giải pháp đi bộ, tập aerobic hoặc không phức tạp là nhún nhảy theo nhạc khi đang còn nấu ăn hoặc dọn dẹp nhà cửa để vừa tiết kiệm thời gian lại vừa làm đẹp được nhé!
Với một vài bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày trên đây, cùng với việc tẩy da chết và đắp mặt nạ hàng tuần, quý cô đã có một quy trình chăm sóc làn da hoàn hảo rồi. Hãy kiên trì thực hiện làn da của đàn bà sẽ cải thiện tích cực trong thời gian tới!
Thân chào,



  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu làm ốm nổi tiếng trên toàn toàn cầu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sản sinh từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp chúng ta giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thức ăn có có trách nhiệm dễ hấp thu, tiếp xúc hầu hết tất cả toàn bộ cơ thể và tác động cực nhanh lên một số vùng nhiều mỡ nhất trên các bộ phân các bộ phân cơ thể, phân hủy và loại dừng ngay ra khỏi toàn bộ toàn bộ cơ thể mà không hề có bất kỳ công dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  tim hieu thuoc giam can relacore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét