Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

 

Dưỡng da trắng mịn giống phụ nữ Nhật, duong da trang min giong phu nu Nhat BanNgoài việc sắp xếp một chế độ nghỉ ngơi hợp lí, làm việc điều độ, đồng thời làm tăng vitamin và nước uống trong bữa ăn mỗi ngày, dinh dưỡng hợp lí … để giúp chúng ta sở hữu một làn da khỏe mạnh từ bên trong, thì chúng mình cần bồi bổ những một vài những dưỡng chất nào cho da để da trắng mịn màng? Dưới đây là 4 cách dưỡng da trắng mịn của quý cô Nhật mà suckhoe24h.edu.vn đã nghiên cứu và đúc kết ra để chia sẻ cho quý cô phái yếu.



Nước muối và rượu gạo
Rửa mặt bằng muối hoặc rượu gạo chính là hai cách dễ làm nhất mà chị em nước Nhật Bản thường dùng hàng ngày. Phương pháp này có tác dụng diệt khuẩn cao, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các chất bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt khiến làn da trở nên thoáng hơn, săn chắc sáng mịn hơn. Đồng thời việc rửa mặt và xoa nhẹ nhàng làn da sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da làm biến mất sự lão hóa làn da của bạn.
Cách làm: cho muối hoặc dấm gạo vào một cốc nước ấm rồi thoa đều dung dịch này lên mặt và cổ theo hình tròn, thoa nhẹ nhàng khắp mặt theo vòng tròn từ trong ra ngoài, sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước ấm, mỗi ngày làm một lần, sau 1 tháng chúng mình sẽ thấy hiệu nghiệm bất ngờ.

Tham khảo thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét