Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014


Nghệ tươi có đến hàng ngàn lợi ích đối với vẻ đẹp của phụ nữ. Mặt nạ từ nghệ có giải pháp dùng như một chất khử trùng tự nhiên, giúp đánh bật mụn trứng cá cực kì hữu hiệu. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng không được bỏ qua công dụng hàng đầu của nghệ, đó là làm trắng da an toàn.


Đắp mặt nạ từ bột nghệ hoặc nghệ tươi, hay kết hợp cùng các thành phần tự nhiên khác là cách dưỡng trắng da mau lẹ và an toàn tuyệt đối. Nếu chúng ta đang chuẩn bị tút lại nhan sắc để tham dự một sự kiện quan trọng như buổi hẹn hò hay đêm tiệc party sôi động, hãy thử dưỡng trắng da trong vòng 7 ngày nhờ một số loại mặt nạ nghệ sau:

Tham khảo: giảm vòng bụng


 Nghệ nghiền và dầu mù tạt 


Nghệ tươi trông khá giống gừng, quý bà nhớ phân biệt giữa 2 loại củ này. Tưới dầu mù tạt lên 1 củ nghệ tươi, sau đó dùng vật nặng như chày hay thanh lăn bột để nghiền nát củ nghệ. Dùng hỗn hợp nước nghệ tươi và dầu mù tạt trộn đó thoa đều lên gương mặt và giữ trong vòng 15 phút. Loại mặt nạ này giúp làn da quý bà nữ mịn màng, sáng bóng bất ngờ.



 Nghệ và kem sữa 


Mặt nạ từ nghệ và kem sữa là một trong một số biện pháp dễ thực hiện, mau chóng nhất để làm cho quay lại làn da đẹp rạng ngời. Kem sữa tươi giúp dưỡng ẩm toàn diện đối với da trong lúc này, nghệ tươi làm sáng một số vùng da tối màu.

Tham khảo: kem feiya dung co tot khong


 Bột nghệ và mật ong 


Hãy trộn bột nghệ cùng 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 nửa thìa bột mì (có giải pháp dùng bột ngô hoặc bột gạo) và 1 ít nước để hỗn hợp được dày đặc. Thoa mặt nạ lên da mặt, da cổ và giữ trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch với nước âm ấm. Làn da chị em sẽ nhanh lẹ trắng sáng, tươi tắn hơn bao giờ hết.

Xem thêm: kem duong da ban ngay transino co tot khong


 Nghệ và nước hoa hồng 


Trộn 1 thìa nước hoa hồng với bột nghệ, sau đó thêm khoảng 1/2 thìa sữa đông. Khuấy đều hợp chất và thoa lên da mặt. Loại mặt nạ này sẽ giúp các cơ mặt được thư giãn, tăng độ đàn hồi cho da và làm trẻ lại làn da chúng mình.


Tìm hiểu thêm:my pham trang da duoc ua chuong


 Bột nghệ và cám gạo 


Kết hợp cám gạo cũng bột nghệ sẽ được loại mặt nạ tẩy tế bào chết và làm trắng da tuyệt hảo, tương thích với mọi loại da. Chị em hãy trộn 1 thìa bột gạo, 1 thìa bột sữa, 1 thìa bột cám gạo và 1 thìa sữa tươi lại.


Sau đó khuấy đều để được hợp chất dính. Nhẹ nhàng mát xa xa mặt với loại mặt nạ này để làm mất hoàn toàn da mặt, đánh bay da chết, trả lại cho da vẻ trắng mịn.


 



  Quảng cáo  

Thuốc điều trị xuất tinh sớm virility pills vp-rx có tác dụng hỗ trợ tăng lên sinh lý nam, chữa trị các căn bệnh khó nói của con trai. Điều trị xuất tinh sớm bằng Thuốc virility pills vp-rx là một trong phương pháp hay đang được các đứng mày râu áp dụng. Hãy tham khảo tại  thuoc chong xuat tinh som tot nhat


0 nhận xét:

Đăng nhận xét