Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014


Một bộ ngực căng tròn quyến rũ là niềm mơ ước và tự hào của toàn bộ phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó, và những quý cô có nhũ hoa khiêm tốn luôn nhận ra tự ti khi diện những trang phục quyến rũ. Vậy bí kíp nào giúp phụ nữ chiều chuộng nhũ hoa mình quyến rũ hơn.


Một số mẹo vàng như bổ sung thực phẩm, mát xa, tập thể dục hay thậm chí là tư thế ngủ ngay bên sau đây sẽ giúp quý cô làm đẹp vòng một cho mình kết quả tốt.



Bổ sung thức ăn giúp nở ngực
Bộ ngực được công thức bởi các mô mỡ, từ đó để có giải pháp sở hữu bộ ngực quyến rũ nên bồi bổ chất béo hợp lí. Những thức ăn tốt cho vòng 1 bao gồm: đu đủ xanh, trứng gà, chân giò, đậu nành, quả bơ…
Estrogen là một trong những yếu tố giúp chúng mình gái sở hữu bộ ngực căng đầy tự nhiên. Thiếu hụt estrogen sẽ khiến đối với ngực nhỏ, thường bị chảy xệ. Một số dược liệu quý giàu estrogen như cây cỏ cà ri, tinh chất mầm đậu nành, cây khế dại…
Ngoài ra, một vài thực phẩm giàu collagen sẽ giúp đối với ngực được săn chắc. Collagen tham gia công thức tổ chức da, liên kết đàn hồi giúp ngăn chặn chảy xệ. Thực phẩm giàu collagen: da lợn, chân gia cầm, cá…

Đọc thêm: sua ong chua 1680mg

Tag: co ai dung thuoc giam can relacore



Tập thể dục giúp săn chắc ngực
Lợi ích của tập thể dục là giúp chúng mình duy trì sức khỏe, tinh thần lạc quan và làm đẹp mà cụ thể là chiều chuộng vòng 1. Lựa chọn một vài môn thể dục như bơi lội, tập tạ, đạp xe… và thực hiện đúng cách sẽ giúp chúng mình gái sở hữu vòng 1 quyến rũ một bí quyết tự nhiên.
Tập thể dục đều đặn sẽ giúp cho các cơ ngực được đàn hồi, tránh tình trạng ngực bị chảy xệ. Tuy nhiên cần chú ý lựa chọn áo ngực thích hợp khi luyện tập thể dục thể thao.

Đọc thêm: thuoc moc mi tot nhat






Mát xa giúp tăng kích thước ngực
Mát xa ngực mỗi ngày là cách không phức tạp mà chúng ta gái có cơ hội thực hiện để chăm sóc ngực của chính mình. Mát xa ngực vừa làm tăng tuần hoàn máu ở ngực vừa có thể tăng kích cỡ vòng 1 hữu hiệu. Kiên trì mát xa ngực khoảng 20 phút trước khi đi ngủ hàng ngày sẽ mang lại kết quả.



Ngủ đúng tư thế giúp ngực đẹp hơn
Ngủ đúng tư thế cũng sẽ giúp cho ngực được đẹp hơn. Nên nằm ngửa để ngực được phát triển tự nhiên đồng thời tốt đối với tim mạch và hô hấp. Nếu  chúng mình có lịch trình nằm sấp thì hãy biến đổi ngay đi nhé!
Để sở hữu bộ ngực đẹp và quyến rũ, chúng ta gái nên kết hợp một số cách hay nhất trên đồng thời kiểm soát cân nặng. Tăng cân hay giảm béo quá nhanh cũng có thể khiến đối với ngực bị rạn hay chảy xệ vì thế hãy duy trì cân nặng ổn định để bảo quản sức khỏe và làm đẹp bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét