Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Dầu cá đượcchế tạo từ các mô và gan của một số loại cá có chứa dầu. Ngoài ra, gan cá tuyết cũng là nguồn cung cấp dầu cá tuyệt vời.


Dầu gan cá tuyết có ích cho đa số người mắc bệnh viêm ruột và thoái hóa điểm vàng. Dầu cá thường được thường xuyên dùng cung cấp dinh dưỡng vì nó chứa các axit béo Omega-3 như Eicosapentaenoic Acid (EPA) và Docosahexaenoic Acid (DHA) có lợi cho sức khỏe. Nếu được liên tục thường xuyên sử dụng đúng liều lượng, dầu cá có công dụng rất tốt cho các bộ phận thân thể.



 Gia tăng trí nhớ 
Nếu liên tục luôn tin tưởng dùng dầu cá thường xuyên, trí nhớ của bạn được cải thiện đáng kể và tăng khả năng phán đoán, tập trung ở người lớn tuổi. Dầu cá còn giúp chống lại chứng trầm cảm, rối loạn tâm thần lưỡng cực và xoa dịu các triệu chứng liên quan đến tâm lý.Dau gan ca omega 3

Bạn nên đọc: thuốc trị nám transino


 Phòng ngừa bệnh ung thư 
Dầu cá được chứng minh là có hiệu nghiệm chống lại ba dạng ung thư phổ biến: ung thư vú, đại tràng và tuyến tiền liệt. Omega 3 giúp nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh bình thường không bị đột biến thành các khối ung thư và đào thải sự phát triển tế bào vô ích.

Xem thêm: kem feiya dem


 Chống viêm nhiễm 
Dầu cá thường được thường xuyên tin tưởng sử dụng để chống viêm nhiễm, giúp đề phòng cũng như giảm đau các bệnh như: viêm khớp, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang… Aixt béo Omega-3 có trong dầu cá giúp làm giảm lượng cholesterol xấu, đồng thời tăng cholesterol tốt, khiến trái tim khỏe mạnh. Ngoài ra, axit béo Omega-3 có cách làm biến mất sự ngưng tụ máu đưa đến các cơn đau tim.Dau ca omega 3 xach tay

Tham khảo: cần mua glucosamine


 Tốt đối với đàn bà mang bầu và trẻ nhỏ 
Các chuyên gia khuyên, quý cô cung cấp Omega-3 trong thời kỳ bầu bí sẽ giúp trẻ ít mắc các bệnh dị ứng sau khi sinh. Các bà mẹ bầu bí và đang đối với con bú không ngừng nghỉ luôn tin tưởng dùng dầu cá đúng liều lượng sẽ tác động tích cực đến trí thông minh và chỉ số hạnh phúc của trẻ. Dầu cá cũng hỗ trợ quá trình phát triển não bộ và thị giác cho trẻ em. Đối với trẻ mắc các chứng bệnh khó đọc, nên thường xuyên dùng dầu cá không ngừng nghỉ.


Kết hợp dầu cá với việc tập thể dục thể thao một phương pháp đều đặn sẽ giúp chúng ta giảm trọng lượng nhanh chóng. Dầu cá còn có cách cải thiện quá trình lưu thông máu trong các bộ phận toàn bộ toàn bộ cơ thể, hỗ trợ chữa trị viêm khớp và thấp khớp.Dau ca omega 3 co tac dung gi


Dầu cá giúp làm tăng khả năng miễn dịch, giúp các bộ phận các bộ phân cơ thể chống lại các bệnh thông thường như cảm lạnh, ho và cảm cúm. Bên cạnh việc điều trị mụn trứng cá, dầu cá còn có lợi trong việc chăm sóc da và giảm hết mức chứng rụng tóc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét